Bạch Chỉ gục đầu xuống, cả khuôn mặt đều nhuộm hồng.
Bé Chỉ, thế mà anh lại bắt chước fan gọi cậu là bé Chỉ...
Rõ ràng là xưng hô rất đứng đắn, trong sáng thuần khiết không có tí ẩn ý nào. Thế nhưng bây giờ, hai từ ấy thốt ra từ miệng Tạ Tư Cẩn lại rất rất có vấn đề, cứ như thể cậu thật sự đã làm chuyện có lỗi với người hâm mộ của mình...
Bạch Chỉ giận dỗi xen lẫn thẹn thùng, ném thuốc vào ngực Tạ Tư Cẩn: "Anh tự bôi thuốc đi, em về trước!"
"Được được được, là tôi sai." Tạ Tư Cẩn giữ tay Bạch Chỉ, nhẹ nhàng kéo người trở lại, "Tôi không nói nữa được chưa?"
Bạch Chỉ đứng tại chỗ không hề di chuyển, cậu cũng nóng tính lắm đó.
Tạ Tư Cẩn thở dài, cậu bạn nhỏ da mặt mỏng, chỉ đành để em ấy tự cảm nhận vậy.
"Ngoan, tôi không nói nữa." Tạ Tư Cẩn nhét thuốc vào tay Bạch Chỉ, "Em bôi thuốc cho tôi được không?"
Bạch Chỉ nhếch môi, im lặng không nói.
Tạ Tư Cẩn: "Đi mà."
"Không có gì." Bạch Chỉ hơi gượng gạo mở tuýp thuốc, "Vốn là điều em nên làm."
Bạch Chỉ chỉ hờn dỗi một lát, sau đó nhanh chóng tập trung hết tâm lực lên người Tạ Tư Cẩn. Vừa bôi thuốc, cậu vừa liên miên cằn nhằn, "Anh nhớ đừng cắn môi, không thì loét miệng mất. Vết thương hở nên anh đừng ăn cay, tạm thời đừng ăn cơm của đoàn làm phim, em đặt cháo cho anh rồi, anh chịu khó mấy ngày..."
Bạch Chỉ không nói nổi nữa, vì cậu phát hiện Tạ Tư Cẩn đang nhìn chằm chằm mình. Ánh nhìn người trước mặt vừa chăm chú vừa nghiêm túc, tựa như đang chiêm ngưỡng một báu vật trân quý.
Bạch Chỉ hơi ngượng nghịu, giả bộ cất bông bôi thuốc đi để che giấu vẻ mất tự nhiên của mình: "...Anh nhìn gì vậy."
Tạ Tư Cẩn cười với cậu: "Em thật tốt."
Nhiệt độ vất vả mới hạ xuống được của Bạch Chỉ lại bừng lên, cậu nhẹ nhàng phủ nhận: "Em cũng không tốt đâu..."
Tạ Tư Cẩn kiên nhẫn cười: "Không tốt chỗ nào?"
"Không tốt lắm." Bạch Chỉ nhỏ giọng lầm bầm, "Vẫn không bằng một góc của anh."
"Em thật là...", Tạ Tư Cẩn thở dài, bất đắc dĩ che mắt.
Người anh ngả ra sau ghế, tóc đen trên đầu rủ xuống tự nhiên, cằm và cần cổ thon dài hiển hiện dưới đèn.
Làn da từ bên tai đến dưới cổ đều ửng lên một sắc hồng nhạt.
Bạch Chỉ trước giờ chưa từng thấy Tạ Tư Cẩn như vậy, cả người đều ngây dại.
Anh... Anh ấy đang xấu xổ sao?
Bạch Chỉ hé miệng, dường như muốn nói gì đó để vớt vát cục diện.
Song khi cậu nhìn thấy vành tai hồng hồng của đối phương, đầu lại nổ ì ầm, không còn biết nói gì nữa.
Bạch Chỉ đầu óc váng vất, thậm chí không biết mình về phòng bằng cách nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước Đường
RomanceTên gốc: Ta Thật Không Có Truy Ngươi Tác Giả: Chước Đường Thể loại: Tình hữu độc chung, giới giải trí, điềm văn, thẳng nam thịt tươi thụ x dịu dàng bụng dạ đen tối tự tán tự đổ ảnh đế công, hiện đại, mỹ thực. Nguồn: Tấn Giang Nguồn Raw+QT: Khotangda...