Chương 3

9.9K 822 140
                                    

Chương 3

Hai giờ sau, mọi người đến nơi ghi hình.

Đó là khu sân vườn nằm trên núi, đã nhiều năm rồi nhưng được quét dọn rất sạch sẽ, phòng khách sáng sủa ngăn nắp, nhà bếp đầy đủ gia vị, bên ngoài còn trồng rau dưa cây trái, mang lại một cảm giác đồng quê thôn dã.

"Tốt thật, lại có cả dâu tây và sung nữa." Phương Hạ hái một trái dâu bỏ vào miệng, chua đến tê cơ mặt.

"Ngọt quá!" Phương Hạ hít một hơi, cố sống cố chết nuốt nước bọt, "Mọi người nhất định phải thử loại dâu này, tôi chưa bao giờ được ăn trái dâu nào ngon đến vậy!"

Bạch Chỉ đang lấy hành lý từ trong cốp xe, vô tư ăn dâu trong tay Phương Hạ.

Hai giây sau, một cảm giác chua loét xộc thẳng lên trán làm Bạch Chỉ biến sắc.

Phương Hạ: "Ngọt nhỉ?"

"Ngọt." Lông mày Bạch Chỉ co rúm lại như sâu róm, cậu cắn răng nói: "Ngọt, đứ, đừ!"

Lục Hòe ngoảnh lại, "Ngọt thế cơ à?"

"Vâng, anh thử mà xem." Phương Hạ chìa dâu ra.

Lục Hòe cầm một quả bỏ vào miệng, trong chớp mắt hít một hơi thật sâu.

"Đệch, mợ, ngọt, quá, thể!" Lục Hoài nhắm mắt nuốt miếng dâu tây, quay người lại bắt đầu gài Tạ Tư Cẩn, "Tạ, ông cậu phải thử một miếng mới được, không ăn thì phí cả đời. Thật không ngờ tổ tiết mục lại tốt tính như thế! Kiếm cho chúng ta dâu ngọt lịm thế này!"

Tạ Tư Cẩn nhìn Lục Hòe như liếc đứa dở hơi: "Ông nói quả dâu trắng ởn này ngọt sao?"

Ba người còn lại trăm miệng một lời: "Ngọt, siêu ngọt!"

Tạ Tư Cẩn không nói gì.

Lục Hòe giở bài: "Đây là dâu tây kem* mà, lúc nào chẳng màu trắng!"

Hai nạn nhân bên cạnh cũng bắt đầu phụ họa.

Phương Hạ: "Ngọt lựng người."

Bạch Chỉ: "Có khi còn ngọt hơn cả "mối tình đầu". *

*Dâu tây kem trắng: cách gọi thay cho chương cơ Akihime, giống dâu Nhật, quả căng mọng, vỏ ngoài trắng, ăn có vị ngọt, mùi thơm như dứa...

Mối tình đầu: Dâu bạch tuyết có tên "hatsukoi no kaori" (hương tình đầu). Với màu trắng độc đáo và vị ngọt tuyệt hảo, giống dâu này có giá thành thuộc loại ngất ngưỡng – khoảng hơn 200.000VND/trái.

Tạ Tư Cẩn nhướng mày: "Vậy thì cậu ăn trước một miếng cho tôi xem thử."

"..."

Nụ cười trên mặt Bạch Chỉ tan biến, bắt cậu ăn cái dòng thứ chua cắt cổ này lần nữa hả? Vị này điên rồi sao?

"Em nghĩ là..." Bạch Chỉ dần dần rút lui, "Có vẻ như cũng không ngọt đến thế..."

"Cậu vừa kêu ngọt mà!" Phương Hạ chặn họng cậu, "Dâu ngọt như này, ăn thêm một quả nữa thì làm sao?"

Bạch Chỉ: "... "

"Nếu Tư Cẩn không tin thì cậu ăn thử cho cậu ta xem." Lục Hòe cũng đồng lõa hãm hại Bạch Chỉ.

"Dạ em ăn." Bạch Chỉ giơ tay thỏa hiệp, "Em ăn, được chưa?"

[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ