Sau khi buổi họp báo kết thúc, Bạch Chỉ bị nhà sản xuất phim giữ lại vì có nhà đầu tư muốn gặp cậu.
"Gặp tôi?" Bạch Chỉ hơi bất ngờ.
Nhà sản xuất gật đầu: "Người ta cũng nói thẳng rằng, đầu tư nhiều tiền như vậy chủ yếu là vì cậu."
Bạch Chỉ càng kinh ngạc hơn , đầu tư vào Tạ Tư Cẩn thì còn có thể, làm sao lại có bầu sô nào vừa mắt cậu cơ chứ?
Sắc Tạ Tư Cẩn trầm xuống, chẳng lẽ có người để ý Bạch Chỉ?
Tuy anh không thèm nhúng chân vào vũng bùn, nhưng mấy chuyện dơ dáy ở giới giải trí anh cũng nhìn nhiều rồi. Anh tất biết nhà đầu tư chẳng thể nào chỉ muốn ăn một bữa cơm bình thường với Bạch Chỉ được.
Bấy giờ anh nói với Bạch Chỉ: "Tôi đi cùng em."
"Thầy Tạ." Nhà sản xuất khó xử, "Họ chỉ nói muốn gặp Bạch Chỉ."
"Chỉ gặp Bạch Chỉ?" Tạ Tư Cẩn tức giận mà cười, "chẳng lẽ tôi đi thì sẽ làm nhục bọn họ hay sao?"
"Ai lại thế, chẳng phải là do người ta nghĩ anh không bao giờ gặp nhà đầu tư đấy sao?" Nhà sản xuất hòa hoãn nói, "cũng không phải người phức tạp gì, đó là một tổng giám đốc nữ có tiếng, nghe đồn cũng không tệ, vợ chồng người ta còn mặn nồng lắm."
Vậy cũng không được, mấy chuyện phú bà bao nuôi trai trẻ đâu còn hiếm lạ gì.
Tạ Tư Cẩn không nói hai lời, dứt khoát đi cùng Bạch Chỉ.
Anh vẫn tưởng phú bà bao phi công, mãi đến tận khi anh nhìn thấy Lý Quỳnh Hoa trong phòng riêng của nhà hàng, bên cạnh còn có cả một nữ sinh đại học.
Tạ Tư Cẩn: "..."
"Anh Tạ cũng tới à?" Lý Quỳnh Hoa cũng rất bất ngờ, lúc đối phương quyên tặng tiền cho viện dưỡng lão bọn họ từng gặp mặt, chỉ là không liên hệ gì cả.
Vẻ mặt Tạ Tư Cẩn bình tĩnh: "Đưa Bạch Chỉ tới xem một chút."
Bạch Chỉ cũng không ngờ là hai người, cậu vô thức thở phào nhẹ nhõm rồi lại ngạc nhiên: "Cô tìm cháu có việc gì ạ?"
"Cũng không có gì lắm, chỉ muốn thăm cháu một lát." Lý Quỳnh Hoa ra hiệu cho nhân viên mang đồ ăn lên, cười nói, "Dạo trước công việc bận rộn nên không có thời gian đến đây."
Bạch Chỉ bất ngờ: "Cháu cảm ơn ạ."
Lý Quỳnh Hoa nhận ra cậu không thoải mái bèn quay sang nói chuyện công việc với Tạ Tư Cẩn.
Lúc này Bạch Hòa Gia mới có cơ hội tiếp lời, cô chọt cánh tay Bạch Chỉ, cười đầy ẩn ý: "Chúc mừng anh nha."
Bạch Chỉ: "Chúc mừng gì?"
"Em ở đây cả chiều rồi." Ánh mắt Bạch Hòa Gia đảo giữa Bạch Chỉ và Tạ Tư Cẩn, "Em biết quan hệ của hai anh tốt, nhưng không ngờ chỉ có một bữa cơm này mà ảnh đế Tạ cũng không yên lòng."
"Không phải đâu." Bạch Chỉ mở mắt nói mò, "Anh ấy cố tình đến để gặp giám đốc Lý thôi."
Bạch Hòa Gia cười híp mắt: "Tới gặp mẹ vợ tương lai sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước Đường
RomanceTên gốc: Ta Thật Không Có Truy Ngươi Tác Giả: Chước Đường Thể loại: Tình hữu độc chung, giới giải trí, điềm văn, thẳng nam thịt tươi thụ x dịu dàng bụng dạ đen tối tự tán tự đổ ảnh đế công, hiện đại, mỹ thực. Nguồn: Tấn Giang Nguồn Raw+QT: Khotangda...