Bạch Chỉ do dự đứng ở cửa một lát, cuối cùng vẫn quay người rời đi.
Chỉ cần cậu giả vờ không thấy, tức là Tạ Tư Cẩn cũng không hề cởi quần áo của bé Bạch Chỉ.
Lúc ăn cơm, Bạch Chỉ không nhịn được nhắc nhở: "Thầy Tạ cầm nhầm búp bê rồi, fan tặng anh cái còn lại cơ ạ."
Tạ Tư Cẩn hờ hững: "Thì ra không phải là cậu muốn đưa cho tôi à?"
Bạch Chỉ: "Không phải nha."
Tạ Tư Cẩn: "Cứ để vậy đi, tôi lười đổi."
Bạch Chỉ: "..."
"Nhưng mà đúng là em có đồ muốn đưa thầy thật."
Tạ Tư Cẩn nhíu mày, tâm trạng rất tốt: "Cậu mang quà cho tôi à?"
"Ừm... Coi như thế đi ạ." Bạch Chỉ đáp bừa, thực ra chính cậu cũng không chắc thứ kia có được tính là quà hay không.
"Cái gì thế?" Phương Hạ bất mãn, "Cậu lại không cho tớ."
Bạch Chỉ: "Thầy Tạ nhận của tớ xong thì cậu cũng sẽ có quà."
Phương Hạ: ?
Thứ gì?
Nhưng Phương Hạ thật sự tò mò, cậu chỉ chỉ ước ao được tự tay đập hộp giùm Tạ Tư Cẩn.
"Phát sóng trực tiếp!" Đạo diễn ở phía sau nhắc nhở, "Hôm nay các cậu còn chưa phát trực tiếp đâu đấy."
Vì vậy Tạ Tư Cẩn mở phòng phát sóng trực tiếp, ghi tiêu đề "Mở quà", sau đó nghiêm túc tương tác với người hâm mộ.
"Không biết, Bạch Chỉ đưa cho tôi."
"Không phải sinh nhật tại sao lại tặng quà à? Ai quy định ngày thường không thể tặng chứ?"
"Quà gì ư? Bóc ra rồi biết."
"Bọn họ có quà hay không à? Sao bọn họ lại có được?"
【Ha ha ha cười chết, sao tôi lại thấy có mùi đắc ý như vậy?】
【Tui không tin đó, người khác không có thật sao?】
【A a a muốn gặm cái này, tặng quà mỗi một người nào đó thôi ư?】
Fan Bạch Chỉ xuất hiện lần nữa, cực kỳ khiêm tốn nhỏ nhẹ: 【Không phải đâu, Bạch Chỉ không có ý đó.】
Còn có người giả vờ làm fan only tiêu cực: 【Đừng ship lung tung, công tử Tạ là của tôi!】
Bị chặn lại một loạt như thế, mấy fan CP cũng không tiện nói gì nữa, đành phải lén lút tự gặm đường trong lòng.
Tạ Tư Cẩn cầm điện thoại ra mở quà thì thấy Bạch Chỉ tay bê một bọc vải hồng phấn đi tới.
Nhìn gương mặt tươi cười thản nhiên của Bạch Chỉ, trong lòng anh bỗng dưng dâng lên một cảm giác không ổn.
"Thầy Tạ." Bạch Chỉ cầm bọc ga gối đã xếp gọn, nghiêm túc nói: "Em thấy anh thích màu hồng phấn, nên khi thấy cái này ở trung tâm thương mại thì nghĩ rất hợp với anh, bèn tiện tay mua nó."
Tạ Tư Cẩn: ?
Quà tặng là bộ ga giường bốn vỏ gối màu hồng phấn?
Hơn nữa anh thích màu hồng phấn khi nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước Đường
RomanceTên gốc: Ta Thật Không Có Truy Ngươi Tác Giả: Chước Đường Thể loại: Tình hữu độc chung, giới giải trí, điềm văn, thẳng nam thịt tươi thụ x dịu dàng bụng dạ đen tối tự tán tự đổ ảnh đế công, hiện đại, mỹ thực. Nguồn: Tấn Giang Nguồn Raw+QT: Khotangda...