Ngay sau đó, một tiếng cười vang lên.
Tạ Tư Cẩn tưởng là Bạch Chỉ, nhưng trên mặt Bạch Chỉ lại không hiện vẻ gì đặc biệt.
Tạ Tư Cẩn bỗng nhiên nhớ ra cái gì đó, quay đầu lại, nhìn thấy một gương mặt đang cố gắng nhịn cười.
"Hai người diễn phim thần tượng ở đây đấy à?" Lục Hòe đứng ở cửa, hai tay vòng qua ngực, "Có phải tôi làm phiền các người không?"
Tạ Tư Cẩn: "..."
Bạch Chỉ cười, nhường chỗ trên hành lang: "Vừa nãy thầy Tạ dùng nhầm sữa tắm của em nên mới nói thêm vài câu."
"Dùng nhầm?" Lục Hòe còn không biết tính cách Tạ Tư Cẩn hay sao? Một tên xét nét kén cá chọn canh đến mức nước khoáng đổi vị cũng nhận ra, liệu có thể lấy lộn một chai sữa tắm to như thế được ư?
Bạch Chỉ không rõ nguyên do, lại nhắc nhở một lần: "Sữa tắm của em là màu vàng, mọi người khi tắm nhớ nhìn qua đó."
Lục Hòe: "Có thơm không? "
Bạch Chỉ không rõ đầu đuôi vấn đề lắm: "Chắc là cũng dễ ngửi ạ?"
Lục Hòe: "Vậy tôi cũng dùng thử một chút xem sao."
Phương Hạ: "Vừa hay tớ không cầm theo sữa tắm, tớ cũng dùng của cậu."
Tạ Tư Cẩn cả người ngập tràn mùi bưởi: "..."
Anh cảm thấy mình như một thằng ngu vậy.
.
Tối nay vẫn còn sớm sủa, Bạch Chỉ chơi trò chơi một lát trước khi đi ngủ.
Tạ Tư Cẩn ngồi ở bên cạnh cậu, đặt laptop trên đùi để xử lí công việc.
Hôm nay Tạ Tư Cẩn mặc áo phông có vẻ mỏng hơn bình thường. Loại áo mà không cần cố gắng cũng dễ dàng phô bày ra đường cong cơ thể. Vóc dáng anh thật sự vừa vặn, cơ bắp ít đi một chút lại không đủ nam tính, nhiều thêm một tí lại thấy thô kệch và thiếu tao nhã.
Phương Hạ tắm xong đi ra ngoài, nhìn thấy thì kinh ngạc.
"Thầy Tạ, ngực anh đẹp thật đó!"
"Còn cả cơ bụng này nữa, ôi chao, ngày thường không thấy, hóa ra cũng rất săn chắc."
Tạ Tư Cẩn: "Vóc người của cậu cũng rất tốt."
Phương Hạ vén áo nhìn bản thân, có chút thất vọng: "Nhưng vẫn không bằng được anh..."
Cậu biểu diễn trên sân khấu quanh năm, thân hình lúc nào cũng phải duy trì trạng thái hoàn hảo nhất. Nhưng trước mặt Tạ Tư Cẩn, vẫn có gì đó không đủ.
Tuy nhiên rất nhanh sau đó cậu đã nghĩ thông, cười ha hả: "Nhưng cơ bắp của Bạch Chỉ còn ít hơn cả em."
Bạch Chỉ không nói: "... Bạn không đả kích tôi thì bạn ngủ không ngon đúng không?"
"Bạch Chỉ rất đẹp." Tạ Tư Cẩn nói, "Không mập không ốm, vừa vặn."
"Nghe chưa!" Bạch Chỉ diễu võ giương oai, "Thầy Tạ bảo tớ vừa vặn."
Phương Hạ coi thường: "Cơ bụng còn không có mà đòi vừa vặn?"
"Ai nói không có?" Bạch Chỉ kéo vạt áo lên, cố gắng gồng cứng bụng: "Cậu nhìn xem tớ có hay không? Sáu múi, tớ có sáu múi hẳn hoi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM-Hoàn] Em nào có theo đuổi người!!! - Chước Đường
RomanceTên gốc: Ta Thật Không Có Truy Ngươi Tác Giả: Chước Đường Thể loại: Tình hữu độc chung, giới giải trí, điềm văn, thẳng nam thịt tươi thụ x dịu dàng bụng dạ đen tối tự tán tự đổ ảnh đế công, hiện đại, mỹ thực. Nguồn: Tấn Giang Nguồn Raw+QT: Khotangda...