À... tui sắp nhập học rồi mọi người ạ :'))) Sẵn tiện đây tui có một vài update cho mọi người về những dự tính mà tui đang thực hiện.
Bữa trước tui có viết một bài đăng nói là sẽ không drop truyện, đó là sự thật nên các bác cứ yên tâm nhé. Tuy vậy tui vẫn nên thông báo cho mấy bác biết về tình trạng của hai cuốn truyện để đừng ai tưởng tui đang bỏ bê công việc Ọ_Ọ)
VỀ CUỐN NAZI X VIETNAM
Tui vẫn đang viết chap mới cho cuốn này. Hồi trước tui tính sẽ đăng vài ba chương cùng lúc, nhưng ngẫm lại thấy viết như vầy lâu quá, sợ các bác chờ hổng nổi nên thôi kệ đi.
Còn nội dung sẽ ra sao thì... tui không thể spoil quá nhiều (không mất hay) Các bác chỉ cần biết là tui sẽ ngược tâm Vietnam hơi bị nhiều trong mấy chương sắp tới =))) Yên tâm, yên tâm, không phải ngược tâm kiểu bị phản bội hay trở mặt gì đâu, mà là dằn vặt tình cảm. Các bác cứ đón xem đi nhá!
Dự tính tui sẽ ra chap mới vào đầu tháng 9, có thể là vào Quốc Khánh luôn. Nhưng là dự tính thôi nha, ai mà biết được giữa chừng tui có lên cơn tăng xông rồi chết đột ngột hay không ¯\_(ツ)_/¯
VỀ CUỐN "TUI VIẾT, TUI VẼ, TUI SHIP"
Tui hiện đang bận rộn viết bốn oneshot về bốn cặp đôi Nazi x Vietnam, America x South Vietnam, USSR x China và Japan Empire x Thailand. Truyện hơi dài nên sẽ mất khá lâu để viết xong (đặc biệt cái oneshot NaziViet quỷ quái tui viết từ hồi 12/2020 đến giờ vẫn đến nửa truyện ( °٢° )b)
Ngoài ra tui cũng đang viết thêm vài oneshot NaziViet khác (đống bản thảo tồn đọng trong kho nhà tui từ mấy đời rồi nhể)
Chắc chắn sẽ còn lâu, lâu, lâu lắm mới xong ╮(╯▽╰)╭ Bác nào chờ được đến lúc đó thì hãy tự tin tham gia cuộc thi người kiên nhẫn nhất thế giới đi nhoá =)))
UPDATE THÊM: SẮP CÓ TRUYỆN RIÊNG CHO AMESV
Bữa tui có một cuộc trò chuyện ngắn với bác Sam (hothanhbang) và tui đã mượn ý tưởng của chị Băng nhà bác ấy để viết một cuốn truyện riêng cho cặp America x South Vietnam, và tui cũng đã bắt tay vào viết rồi.
Spoil nhẹ một tí, khi viết truyện AmeSV mày Penna đã lấy hết dung khí để phá vỡ quy luật ngàn năm của bản thân: Trung thành với ăn chay trường.
Ừ, đúng rồi đấy! Truyện riêng của AmeSV sắp tới sẽ có cao H =))) Không truyện thanh thuỷ văn thanh đạm ngọt lạt nữa, mà là xôi thịt dầu mỡ đầy ụ. Không phải H che màn mà là H đầy đủ, H trần trụi để các bác cùng chiêm ngưỡng đến mù con mắt.
Tất cả những thứ tình thú mặn mòi nhất mà tui có thể nghĩ ra sẽ được dồn hết vào cuốn truyện này, cho nên mấy đồng chí chèo thuyền AmeSV với tui nhớ đón xem nhá~~~
Đó là những gì tui cần nói. Hy vọng các bác đã mua cho mình một tủ dép lào để lót ngồi trong lúc chờ tui hì hục cày ruộng... à nhầm, cày truyện.
Thế nhá, thôi tui té trước đây~~~
*đập vỡ cửa sổ + nhảy ra ngoài*
RẦM!!! *té lọi cẳng*
*ngồi dậy ráng lết đi xa*
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui viết, Tui vẽ, Tui ship
SonstigesẢnh bìa là fanart bác @nutshell_zone tặng mình. Yêu bác ghêヽ(ᗒ▽ᗕ)ノ*:・゚✧ Nguyên liệu tạo nên cuốn truyện: - 300g Countryhumans - 100g các fandom khác - 1 muỗng ăn thông báo cần thiết - 1 muỗng cà phê shitpost tâm sự nhảm - 1 muỗng cà phê hoạt động kh...