Viết cho event của bác suki_moko
Thể loại: Đam mỹ, ngược tâm ngược xác thụ (cảnh báo trước là khá nặng), một chút ngọt ngào tình cảm gia đình happy ending.
Warning: Oneshot có cảnh gây khó chịu cho người đọc. Bạn không cần phải xem nếu biết sẽ bị ảnh hưởng. Nếu vẫn quyết định tiếp tục, xin hãy đọc truyện trong sự cẩn trọng! Mình đã cố gắng che màn các cảnh bệnh hoạn nhiều nhất có thể rồi đấy!
Note:
1/ Tên của các nhân vật sẽ được viết tắt như sau:
GE = German Empire, AH = Austria-Hungary2/ Oneshot có dựa trên một số headcanon của mình:
-Công và thụ có thể quan hệ và sinh con với nhau (sinh tử văn)
-Nazi là con trai của German Empire và Austria-Hungary (Hitler là người Đức gốc Áo mà, cũng hợp lý chứ nhỉ? :D)
Warning lần hai!!! Oneshot có cảnh gây khó chịu cho người đọc. Nếu bạn không thể đọc tiếp oneshot này thì hãy click back, mình không ép ai phải đọc cả. Chứ đừng có report, vì mình biết khi đã tham gia vào Wattpad thì chẳng còn ai trong sáng đâu.
Nghe này, mình biết mình từng tuyên bố sẽ không viết H nữa. Nhưng biết sao không? Internet đã biến mình thành một con bệnh hoạn mất rồi. Với lại mình vốn có phải dạng ngoan hiền gì đâu :)
Enjoy!~
-----
-Khà khà, mày có mà trốn đi đằng trời!
-Bắt được mày rồi nhé cừu non~
-Không... Không mà! Làm ơn tha cho tôi!!
-Dừng lại là dừng thế nào? Bọn tao đang hứng lên đây này, dừng thế đéo nào được!
-Mau lại đây với tụi tao ngay, không thì đừng trách.
-Hôm nay bọn tao phải chơi chết mày!
-K...Không!! KHÔNG!!! THA CHO TÔI!!!
AH đột nhiên bật người dậy, câu hét lên bỗng đông cứng lại trên đầu lưỡi. Y nắm lấy phần cổ áo mà thở dốc, nghe ngực mình thắt lại theo từng nhịp thở, cảm giác như mình vừa chạy hộc hơi trong cuộc thi Marathon vậy.
Sau khi bình tĩnh lại một chút, AH đưa tay lên lau khuôn mặt ướt đẫm mồ hôi, chợt nhận ra mình đang khóc. Y thở dài, tự ôm lấy cơ thể đang run rẩy của mình. Đã bao nhiêu lần y phải tỉnh dậy bởi những giấc mơ kinh hoàng này rồi. Đến khi nào cơn ác mộng mới chịu buông tha cho y đây?
Bỗng AH cảm nhận được ai đó đang chạm tay lên vai mình. Không cần quay đầu lại, y vẫn biết người đó là GE. Hắn nhìn y bằng ánh mắt lo lắng:
-Lại là ác mộng nữa hả em?
AH gật đầu, vô thức cắn lấy môi dưới để kìm nén lại những tiếng nấc nho nhỏ. GE nhẹ nhàng đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt cho AH.
-Đừng lo, đó chỉ là giấc mơ thôi mà. Bình tĩnh lại đi em, có ta ở đây rồi.
GE an ủi AH như một người lớn dỗ đứa con nít vậy. Tuy hắn nổi tiếng là một tên hống hách và tàn nhẫn, có lẽ không ai biết rằng bao nhiêu đêm liền GE đã sử dụng giọng nói dịu dàng này với AH.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tui viết, Tui vẽ, Tui ship
RandomẢnh bìa là fanart bác @nutshell_zone tặng mình. Yêu bác ghêヽ(ᗒ▽ᗕ)ノ*:・゚✧ Nguyên liệu tạo nên cuốn truyện: - 300g Countryhumans - 100g các fandom khác - 1 muỗng ăn thông báo cần thiết - 1 muỗng cà phê shitpost tâm sự nhảm - 1 muỗng cà phê hoạt động kh...