Truyện ngắn thả hường (All couples)

1.8K 87 67
                                    

Đừng để ý ảnh bìa nó không liên quan đến nội dung đâu!

Đây là một chap tổng hợp truyện ngắn (thực ra không ngắn lắm đâu) về năm OTP yêu thích nhất của mình :3

Featuring couples:

1/ Nazi x Vietnam

2/ America x South Vietnam

3/ Martial Law x Vietcong

4/ Japan Empire x Italy Empire

5/ USSR x China

Nếu trong đây có NOTP của bạn thì làm ơn click back nhé. Còn nếu bạn vẫn muốn tiếp tục thì làm ơn tôn trọng thuyền của nhau nha! ^^

Chúc quý độc giả vã hường ngon miệng! Yên tâm, các truyện này đều là HE hết đấy.

-----

"Mein kleiner Stern" (Nazi x Vietnam)

-Nhanh lên Nazi! Anh mà chậm là nó hết bây giờ!

Vietnam đang đứng trên đỉnh đồi hối thúc Nazi, người đang thản nhiên bước từng bước chậm rãi lên chỗ cậu đứng.

-Rồi rồi, chờ ta chút! Trễ một tí có chết ai đâu mà em lo thế Nam.

Vietnam dậm chân, vùng vằng:

-Đi ngắm sao băng mà anh bảo đi trễ cũng được à? Nhỡ nó hết là em bắt đền anh đó!

-Được rồi, đừng giận mà! Nào, ngồi xuống đi. Chỗ này ta có thể thấy sao băng khá rõ đấy!

Nazi nắm tay Vietnam kéo đến một chỗ đất khá trống trãi và khô ráo. Cả hai cùng ngồi xuống cạnh nhau. Nazi ân cần hỏi:

-Em có lạnh không Nam? Ta cho mượn áo khoác.

-Dạ không ạ!

Vietnam trả lời, nhưng vẫn nép sát vào người Nazi. Không phải vì cậu lạnh, mà là vì cậu thích ngồi sát vào lòng của người mình yêu. Cảm giác dễ chịu lắm!

Nazi biết điều đó, nên quàng tay ra sau ôm lấy eo Vietnam âu yếm. Vietnam tựa đầu lên vai hắn, mỉm cười hạnh phúc.  Mỗi khi ở trong vòng tay của hắn, bao giờ cậu cũng thấy dễ chịu và yên bình. Cả hai cũng hướng mắt lên bầu trời đêm trên kia, chờ đợi.

Chừng mười phút sau, bỗng giữa bóng đêm trên cao loé lên một vệt sáng nhỏ.

-A! Sao băng kìa!- Vietnam reo lên. Đôi mắt cậu bỗng rực sáng lên như ngôi sao băng kia.

Một ngôi sao băng vừa bay vút qua, kéo theo nó một cái đuôi dài màu trắng toả sáng trưng, y như ai đó vừa vẽ một nhát cọ mỏng lên bầu trời đêm. Ngôi sao xuất hiện được vài giây ngắn ngủi, rồi mất hút.

Vietnam lập tức quay sang Nazi:

-Hồi nãy anh có thấy sao băng không?

-Có chứ.- Nazi mỉm cười gật đầu.- Nó đẹp ghê ha!

Vietnam vui vẻ gật đầu, lại hỏi tiếp:

-Hồi nãy anh có ước gì với sao băng không?

-À, không. Ta tưởng em sẽ nói lời ước với sao băng nên không làm.

Nghe vậy, Vietnam hơi xịu mặt:

Tui viết, Tui vẽ, Tui shipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ