Mùa đông yêu thương (Nazi x Vietnam)

6K 239 63
                                    

Tác giả ảnh bìa chap: U_Dora_U và nutshell_zone.

-----

Vietnam dừng chạy, quay đầu lại giục Nazi:

-Anh đi nhanh lên đi! Không em bỏ lại ráng chịu à nha!

Nazi cố đuổi theo người phía trước, vừa thở vừa nhăn mặt trả lời:

-Em chạy nhanh như thế làm sao ta đuổi kịp! Chậm chậm giùm ta cái!

Vietnam cười lém lỉnh:

-Kệ anh chứ! Nhanh lên chút đi!

Rồi cậu quay đầu chạy tiếp. Nazi nhìn bóng dáng màu đỏ nhỏ bé chạy thoăn thoát về phía trước kia mà khẽ cười, lắc đầu.

Vietnam là một người hồn nhiên và khá trẻ con, nhưng những trọng trách nặng nề của một "đại diện" quốc gia đã khiến cậu buộc phải tỏ ra cứng cỏi và nghiêm túc. Cậu chỉ bộc lộ bản chất thật của mình khi ở cạnh những người thân quen nhất mà thôi. Nhưng dù vậy, Nazi vẫn không thể không yêu cậu, cho tới tận bây giờ vẫn thế. Và may mắn thay, tình yêu của hắn không phải là một chiều.

Tính tới nay thì Nazi và Vietnam đã hẹn hò với nhau được gần một năm rồi.

Cứ như mới hôm qua thôi, tên Phát Xít nhà ta còn bị các nước Cộng Sản (đặc biệt là USSR) và hai ông anh quý hóa của Vietnam là South Vietnam và Vietcong hành hạ lên bờ xuống ruộng để xem hắn có đủ tư cách để được ân huệ "sánh vai" với Vietnam hay không.

Những lần bị USSR, China và Cuba "ngáng đường" bằng những trò chơi khăm, những lần bị "sập bẫy" hoặc "leo cây" do South và Vietcong bày ra, những lần bị những người thứ ba "vô tình" phá đám và bị cho ra rìa đều không làm nản chí Nazi. Nhất là mặc dù bị gia đình và bạn bè của người thương thử thách (kiếm cớ cà khịa thì đúng hơn), Nazi vẫn được Vietnam ban cho một sự quan tâm và tình cảm chân thành, giúp hắn có thêm động lực để vượt qua các "cửa ải".

Sau cùng, công sức của Nazi đã thành chính quả. Hắn được "thăng chức" một cách hợp pháp từ bạn thân thành người yêu của Vietnam. Ngày hai người tỏ tình với nhau và chính thức trở thành một cặp đôi, South đã đe dọa Nazi:

-Nếu ngươi dám làm em trai ta khóc dù chỉ một lần, ta sẽ chắc chắn rằng bản đồ thế giới đéo còn tên ngươi tồn tại trên đó! Coi chừng ta đấy!

Trái ngược với Vietnam hiền lành, dễ thương của hắn, South là một người lạnh lùng và khô khan. Mặc dù là anh em ruột thịt nhưng hai người họ lại khác nhau một trời một vực: đứa em đáng yêu bao nhiêu thì thằng anh đáng... sợ bấy nhiêu! Thế mà South vẫn có người yêu được mới ghê chứ! Không biết máu liều và sự cố chấp của America đã đạt đến level mấy rồi mà gã ta có thể "to gan" yêu và tán tỉnh được tên mặt sọc đó.

Nghĩ đến chuyện mình có ông anh rể tương lai "tuyệt vời" đến vậy, Nazi không khỏi bật cười.

Và, các bạn biết đấy, vừa chạy trên tuyết vừa cười một mình thì ngoài khiến những người vô tình nhìn thấy tưởng là thằng điên trốn trại ra, việc trượt chân té sấp mặt là điều không thể...

Tui viết, Tui vẽ, Tui shipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ