50 sự thật về Penna (part 2)

763 41 347
                                    

Nhân dịp cán mốc 300 followers, tui quyết định làm bài 50 sự thật về Penna phần 2 cho vui.

-----

1/ Penna tên thật là Phương, trong lớp thường được thầy cô bạn bè gọi là "Phương phản động" (true story :D) Từ giờ mọi người gọi tui là Penna hay Phương đều được hết nhé.


2/ Penna bị mẹ ép chui ra khỏi bụng vào ngày 12 tháng 9, trùng với ngày diễn ra Phong trào xô viết Nghệ Tĩnh năm 1930 (cho bác nào quên sử)

Chuyện ngoài lề: Ban đầu bác sĩ dự đoán Penna sẽ ra đời vào 3/9, nhưng tui lại delay tới tận 9 ngày sau đó, đến mức các bác sĩ suýt nữa phải mổ để bắt tui ra. Cái tính thích trì hoãn của tui xuất hiện từ trong trứng nước rồi, không sửa được đâu ╮(╯▽╰)╭


3/ Penna có trái tim rất yếu đuối, nhưng lại khoái đọc truyện ngược tâm để tự khóc lóc quằn quại một mình \( °٢° )/


4/ Penna khi mặc áo dài có cảm giác mình già đi chục tuổi _(༎ຶ⌑༎ຶ」∠)_


5/ Penna có nhiều mối quan hệ bạn bè thất bại trong quá khứ. Khi rời khỏi một người bạn tui sẽ rất đau rất buồn, nhưng sau một thời gian dài không gặp là tui... quên luôn người ta :vvv


6/ Penna uống bất kỳ loại cà phê nào vào là lát sau thấy nhức đầu buồn ngủ. Không đùa đâu, chuyện này từng xảy ra với tui nhiều lần rồi =)))


7/ Penna từng có một tài khoản Wattpad trước Penna_23, lập ra hồi đầu năm 2018, đã viết và đăng hai, ba cuốn truyện. Nhưng sau này tui xoá tài khoản vì vài lý do cá nhân.


8/ Thời trẻ trâu Penna từng đâm đầu vào các fandom như My Little Pony, Undertale, Glitchtale, Yandere Simulator, Steven Universe, Angel of Death v.v. nhưng giờ đã bỏ hết rồi. Hiện tại ngoài Countryhumans tui còn đu qua đu lại Thần Thoại Hy Lạp (vẫn tính là fandom =DDD), Among Us, Girl from Nowhere, Omori, Hamilton, Six the Musical, Heathers, Squid Game, Encanto, Luca và Spy x Family.

(xin đừng đánh giá tui QwQ)


9/ Penna thích ngửi ngửi cắn cắn mấy em bé trắng xinh sổ sữa =)))


10/ Penna lớn già đầu rồi nhưng vẫn thích xem phim hoạt hình. Này không phải lỗi của tui nha, tại đầu óc đơn giản của tui không thích hợp cho phim người lớn, chỉ thích phim thiếu nhi thoai.


11/ Penna từng bị chấy trên đầu khi còn nhỏ ỌvỌ) sau này thì hết rồi.


12/ Penna có nhiều bản thảo giấu trong kho, thậm chí có tác phẩm riêng. Một số có thể sẽ được hoàn thiện và đăng tải công khai, và có một số sẽ mãi mãi nằm tại chỗ vì đó là nơi tui phát tiết những ý tưởng điên khùng vượt mức cho phép của mình (꒪▿꒪|||)


13/ Penna có gu hài hước rất khác người, thích kể chuyện bựa chọc cười dù nó chả có gì đáng cười, thậm chí còn khiến người ta hoài nghi liệu tui có bị thần kinh không.

Tui viết, Tui vẽ, Tui shipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ