Trò chơi (America x South Vietnam)

3.2K 221 117
                                    

Tác giả ảnh bìa chap: Arin_CHs.
Cảm ơn bác đã cho cháu những bức vẽ về cặp này! ^^

Tag thêm đồng chí HellRose003 vào luôn cho dzui :3

-----

Thả mình ngồi phịch xuống gốc cây trong một công viên không một bóng người, South ngả lưng tựa vào, thở hắt ra dài một hơi đầy mệt mỏi và chán nản sau khi đi một quãng đường xa.

South nhấc chiếc điện thoại trong tay lên, mắt hờ hững nhìn lướt qua màn hình.

Hai mươi tin nhắn chưa đọc, đều đến từ America.

Hôm nay gã lại tiếp tục gửi tin nhắn cho hắn, như những ngày trước đó, nhưng South không buồn reply lại, thậm chí cũng quá lười để bật lên xem gã viết gì. Trái tim của South giờ đây nặng nề như bị một quả tạ trói buộc, kéo toàn bộ sức lực của hắn xuống theo.

Lẽ ra hắn không nên dính vào cái trò chơi quỷ quái này.

Lẽ ra hắn không nên tự đa tình một cách mù quáng.

Lẽ ra... hắn không nên yêu gã ngay từ lúc đầu.

South nhìn vào vô định, cả người bất động. Giờ có than thân trách phận cũng chẳng được gì, hắn vẫn sẽ mãi mãi chỉ là kẻ đơn phương vô vọng trong "câu chuyện tình" này. America đã yêu người khác rồi, hắn còn có thể làm được gì cơ chứ?

Mí mắt từ từ chùng xuống, South ngẩng đầu ra, thả lỏng cơ thể thiếu sức sống của mình. Có lẽ một giấc ngủ trưa ngắn sẽ giúp hắn làm thoải mái tâm tình một chút. Nhưng khi không còn thấy gì nữa, South vẫn có thể cảm nhận được một giọt nước mắt nóng hổi đang len lỏi qua khoé mi hắn và chầm chậm lăn dọc xuống cằm.

Từ trước đến giờ chưa từng có ai yêu hắn, kể cả những người thân nhân ruột thịt trong gia đình. Và sẽ mãi mãi như thế, vì một kẻ như hắn chẳng có gì để yêu. South biết điều đó rất rõ, nên hắn cũng chẳng muốn suy nghĩ lạc quan, đành thuận theo sự thật phũ phàng, dù lòng đau như cắt.

Những ý nghĩ tốt đẹp chỉ làm ta đau lòng hơn chứ chả có ích gì.

_o0o_

-Giả làm người yêu của anh? Tôi á?- South ngạc nhiên hỏi.

Năm tháng trước, khi tất cả mọi sự rắc rối này bắt đầu, America đã nhờ South làm một việc mà hắn không biết nên gật hay lắc đầu: Giả làm người yêu của gã.

America giải thích là vì gã muốn làm hài lòng UK, người cha "đáng kính" đã luôn gây áp lực gã trong việc nhanh chóng có người yêu. America cũng nói thêm là South không cần phải tham gia trò chơi này quá lâu, vì gã chỉ định làm cho UK bớt càm ràm một thời gian, rồi sau này sẽ "chia tay" hắn để tìm người yêu thật.

Lúc đó, South thực ra đã có chút tình cảm với America, nhưng khi nghĩ đến chuyện làm "người yêu" của gã, hắn thấy khá là khó xử. Hắn thích gã, nhưng việc giả vờ này thì có hơi kỳ cục, nhất là khi America không có cùng cảm xúc với hắn.

Nhưng South không phải lưỡng lự lâu vì gần như ngay sau khi nhờ vả, America bắt đầu... ăn vạ đòi South phải giúp gã cho bằng được. Nể tình bạn lâu năm của cả hai, đồng thời cũng đang đơn phương người ta, South đành nhắm mắt đưa chân vào cái trò chơi này, hoàn toàn không nghĩ nhiều đến những gì sẽ xảy ra sau này.

Tui viết, Tui vẽ, Tui shipNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ