Edited
Parang agos ng tubig ang mga pangitain na biglang bumuhos sa isipan ko. Hindi ko mapigil at walang preno itong parang palabas sa sine na nagpe-play sa isip ko.
What's this all about?
I saw my self making love with him, I can't believe this! We were sharing fassionate kisses and we were touching each other every where and there is the intense feeling Inside me as if it is really happening!
Nag-iinit ang mukha ko. Sinusubukan kong patigilin ang mga nakikita ko sa isipan ko pero ayaw talagang huminto. Napakabata ko pa para dito. Napaka-aga pa para makita ko ang mga ganitong bagay. Juice colored, hindi ko po sinasadyang manood ng porn! Hindi po ako ‘yan promise! Kamukha ko lang!
Pero teka, ako lang ba ang nakakaramdam nito? Nararamdaman niya rin kaya ang nararamdaman ko? O baka naman talagang nababaliw na 'ko?
‘mate,’ ayaan na naman siya! Naisip ko lang bigla ang phsychology class namin sa mundo ng mga tao. May naririnig na akong boses sa isip ko. Hindi kaya, nababaliw na nga talaga ‘ko?
‘gagey! Hindi ka nababaliw tonta!’ my eyes grew wider. Namputs! Minumura ba ako ng sarili kong isip? Nasisiraan na nga talaga yata ako, juice colored.
‘Pisting yawa, sabi matalino pero bakit parang tanga? Magpasalamat ‘to iisa lang kami, kun'di masasapak ko talaga ang mukha nito eh,’ naiinis na anito sa isip ko. Nakaka-iyak. Baliw na nga ako.
‘Namputs naman talaga, pansinin mo kasi ako! Hindi 'yung sarili mo lang kinakausap mo. Mukha ka nang tanga diyan ah! Kanina pa ako salita nang salita ikaw naman panay sabing nababaliw ka na! Oy ah! Malapit na akong maniwalang baliw ka nga! Pushet!’ ubos pasyensiya nitong sigaw sa isip ko. My ghad! Konting push pa maniniwala na ako!
"Mine!" I heard Alpha Rave said it while looking at me intensely. Gulay...
Pakiramdam ko ay may kung anong batobalani ang tumatangay sa akin sa kanya...papalapit, at palapit pa nang palapit. Hindi ko namalayan na wala na pala ako sa upuan. Nakatayo na pala ako at marahan akong dinadala ng mga paa ko patungo sa kanya at ganoon din siya sa akin. Pinaliliit namin nang pinaliliit ang distansiya sa pagitan naming dalawa.
Ang puso ko, ay parang sasabog dahil sensasyong dulot ng kanyang presensiya.
Nawawalan na ako ng kontrol sa sarili. Pati ang pag-iisip ko...parang natatangay na ng kung anong kapangyarihan.
Hindi ko na alam kung paano nangyari dahil naramdaman ko na lang ang paghapit ng braso niya sa bewang ko. I feel more hot and the intense feeling of electric force from I don't have an idea where it came from suddenly make me wanna scream in satisfaction. Sunod-sunod ang ginawa kong paghugot ng hininga dahil sa dulot na kiliti at sarap ng pagkakadaiti ng kanyang balat sa balat ko. Ang puso ko ay nagwawala sa saya ganoon din ang boses sa isip ko. Kumakanta siya at paulit ulit na isinisigaw ang pangalan nang lalakeng kumakanlong sa akin.
‘mine... Ohh... Rade! I...’ my wolf said.
Isinisigaw ng isip ko na dapat ko siyang layuan dahil bata pa ako para maramdaman ang makasalanang pagnanasang ito, pero maging ang desisyon ko ay alipin ng damdaming ito na bumabalot sa aking buong pagkatao at katinuan, na hindi ko mapangalanan kung ano.
‘Claim him Luna, claim our Mate!’ udyok sa akin ng boses sa isip ko.
Para namang biglang may kung anong biglang humulagpos sa kalooban ko na gustong ilabas ng bibig ko. "Mine..." bigla na lang kumawala at dumulas sa dila ko ang katagang iyan.
‘ito ba? Ang ibig ni’yong sabihin ay ito hindi ba?’ tanong ko sa wakas sa boses sa isip ko.
‘welcome to my head Luna. Konektado na tayo mula ngayon...’ masayang sabi niya. Masaya rin ako.
He...the Alpha king's lips claim mine hungrily. Parang wala nang bukas.
Sinabayan ko ang ritmong minumuwestra ng kanyang mga labi sa akin habang nakapikit ang mga matang ninanamnam ang nakahihibang na sarap ng kanyang mga labi. Tumutibok ng malakas ang aking puso kasabay ng kanya. Sabay na sabay. Naramdaman ko ang lalong paghigpit ng pagkakahapit niya sa aking katawan at lalo pa akong idiniin sa kanya. Naramdaman ko ang buhay na buhay na bagay sa aking pusong na nanlalaban doon at tila nais humulagpos. Hinaplos ko ang kanyang dibdib na nagpa-ungol sa kanya. Ang sarap pakinggan. Parang musika. Lalakeng lalake at malalim ang tunog na tila ba pati ang kaluluwa ko'y naaabot nang intensidad nito.
"This is a good news everyone!" basag biglang ni Ivo sa paraisong malapit nang mabuo kanina.
Kapawa kami mabilis naghiwalay at tila binuhusan ng malamig na tubig ang nagaalab naming mga katawan.
"Yiiieee! So wala ka nang problema bro? Ayos na ang buto-buto?" tudyo nito at lahat ng mga werewolf in human form ay nakatingin na sa aming lahat na para bang nanonood lang ng shooting, Live!
Nakita ko ang pamumula ng mukha ni Rave. Ang cute lang, ganyan pala siya kapag nahihiya. Nakabusangot ito pero parang lalo lang yata siyang gumwapo.
Oo na po. Hindi na ako magpapaka impokrita. May nararamdaman ako para sa kanya at ewan ko kung paano pero parang kabuteng bigla na lang itong sumulpot doon eh. Goodness.
"Say, 'hooray' for the royal couple!" Sabi ni Ivo sa mga nanonood na Alabayans.
"Hooray!" pagpapa-uto naman ng mga ito.
I'm spechless...
Nang pauwi na kami, no pansinan na naman daw ang peg namin. Oh 'di ba? Pagkatapos magpakasasa nang loko sa Virgin lips ko kanina, ayan na naman ang mega supper dupper suplado mode niya, nakatodo pa. Nakaka inis parang taong bundok naman siya buset.
‘uy Kath, puwede bang mabawi ko ‘yung kiss ko sa kanya?’ pagkausap ko sa wolf ko. O ‘di ba sosyal na ako. May wolf na ako. Pero weird parin kasi hindi pa ako sanay. Feeling ko nababaliw parin ako, pero di na masyado medyo na lang ng very very light. Pak ganern!
‘anesh? Paki-ulit?’ pang-aasar niya sa akin.
‘Fruta! 'Di ako unli kaya mag-backread ka besh, leshe!’ sikmat ko dito.
‘kasi naman ‘yang tanong mo, tanong ng ‘yokai ‘yan eh! Kelan pa nababawi ang kiss aber? Sa'n ba gawa ‘yang utak mo bes? Check mo baka made in china ‘yan! Tanga nito,’ naiinis na sikmat niya rin sa akin.
Oh nga no? Paano nga ba bawiin ang kiss? Ay bobo.
‘sorry na okay? Grabe highblood agad. Kasi naman sungit mode na naman ang lolo niyo. Nakakainis kaya. Paasa masyado. Akala ko naman matapos niya akong papakin kanina sa kainan magiging sweet na siya sa akin, tapos ngayon back to sungit mode na naman ang damuho. Ka urat. Hmp. Makapaghalungkay na nga lang sa harap. Hanap ako ng disc. Piplay ko para may music. Nakakapanis ng saliva,’ sabi ko dito sabay dukwang sa harapan.
Kung hindi niyo alam, naiba po ang sitting arrangement namin. Si Ivo ay mukhang driver na talaga at hindi namin alam kung anong nakain ng Hari na ito at dito rin sa likod na upo. May distansiya nga lang kaming dalawa. Narito ako sa dulo at siya sa kabilang dulo at parang batang walang kalarong naka upo doon at mukhang iritableng iritable.
Sinimulan kong maghalungkay sa harpan na kahilera ng manibela kaya ang itsura ko mga besh, ay nakatuwad. Huwag tatawa ah, alangan nakatihaya? Ang hirap naman dumiskarteng mangalikot habang nakatihaya, so nakatuwad dapat. Hindi bastos ‘yun ah! Tawa pa more.
Dahil umaandar kami at may mga liko ang daan ay napapasadlak ako madalas kay Ivo which is, yiiieee kilig much kasi nginingitian po ako ng lolo niyo at nalalaglag ang panty ko besh.
Kaya lang may panirang low growl kaming na over heard sa likod ko.
Naramdaman ko na lang ang paghapit niya sa aking bewang nang, awts! Mahigpit.
"Ano bang problem mo?" naiinis kong tanong dito.
"Mine!" he boomed.
.......
HGBJ.
BINABASA MO ANG
█║▌│█│║▌║││█║▌│║▌║ ®™ I'M INLOVE WITH THE ALPHA KING @All Rights Reserved 2014
Lobisomem@All Rights Reserved 2014 Paano kung bukas paggising mo, nasa ibang mundo ka na? Isang mundong hindi mo kinagisnan at hindi mo kailan man naisip na nag-e-exist pala. At ang twist pa, ang pinaniniwalaan mo buong buhay mo na isa kang tao, ay isa naman...