Edited.
I'M INLOVE WITH THE ALPHA KING
Written by:
HannaGoBlueJazmineRave's...
Hindi ko na magawa pang magsalita sa dami ng sumasagi sa isip ko sa sobrang pag-aalala.
Kung bakit siya bigla na lang umalis at nagtatatakbo palabas ay walang nakaka-alam.
Abala ang lahat ng tauhan ko sa paghahanap sa kanya dahil ito ang utos ko.
Naaalala ko ang sabi ng Mama at ng amang hari. Nararamdaman daw ng isa, kapagnasa panganib ang isa.
Nakakaramdam ako ng matinding takot. Takot sa hindi ko ma-intindihang dahilan. Halo-halo ang mga imosyon ko sa kalooban ko at para bang hinuhugot ang kaluluwa ko mula sa katawan ko.
‘bilisan niyong mag hanap! Nasa panganib ang luna! Nararamdaman ko! Natatakot siya!’ I said as I mind link them all. Kailangan lahat sila. Kailangan nilang maha...
"...ahh!!!" sigaw ko as extreme sharp pain shoots every part of me.
Hindi! Anong nangyayari sa kanya!
‘Rave. She's in great danger! She's falling somewhere! Bilisan niyo! She's unconscious right now! Hindi ako maka konekta sa kanila!’ My wolf said. Puwede palang mas may hihigit pa sa sobrang takot? And That is what happening to me right now. Sobrang natatakot ako sa nangyayari sa kanya.
‘Alpha! Hindi namin siya mahanap kahit saan! At mukha pa'ng uulan!’ that's Ivo from I don't know where. He mind links me.
‘shit! Bull shit! Maslalo tayong mahihirapan ma-trace kung nasa'n ang amoy niya!’ sabi ko. Hindi pa nga nagtatagal ang pag-uusap namin na iyon ay nag-umpisa nang kumidlat.
Nakakita na ako ng mga puno at mga bato na, nahahati sa dalawa dahil sa sunud-sunod na pagtama ng pulang kidlat!
Pulang kidlat?
Shit!
Fuck!
Why is this happening!?
‘Alpha! Do you see the lightning?’ sabi ni Ivo as he mind link me.
‘bakit ngayon pa?! Ano ba ang nangyari?! Bakit bigla nalang siyang aalis ng ganoon!!’ sabi ko. Bakit nagkasabay-sabay naman ang lahat? Ang malas! Hindi siya dapat mag-iisa sa mga ganitong pagkakataon! Kailangan namin siyang mahanap agad! Kailangang nasa tabi niya ako, pero paano namin siya mahahanap kung napipintong umulan nang malakas? Wala pa namang pang-amoy ang mga werewolf tuwing umuulan!
Hindi na sumagot si Ivo at nagtuloy na lang sa paghahanap.
Kailangan mahanap siya agad!
Masakit ang pagdadaanan niya kapagwala ako sa tabi niya! Kailangan niya ako! Kailangan niya ako!
Kulay pula ang kidlat, Walang kulog! Sabay! She's in heat while she's on her first Shift! Damn it!
Kapag-umuulan at walang kulog, ibig sabihin, may isang babaeng lobo ang Nagpapalit anyo sa unang pagkakataon.
Kapag-umuulan at walang kidlat, ibig-sabihin, may isang lalakeng lobo ang nagpapalit anyo, sa unang pagkakataon.
Ang First In Heat ng isang babaeng lobo ay walang epekto o palatandaan na makikita sa klima ng panahon kapag siya ay isa lamang "Omega" o mababang uri ng taong lobo.
Pero kapag ang Luna na Asawa ng Hari ng Lahat ng Alpha ang dumadaan o dumaranas ng Unang In Heat nito, Nararanasan ng buong Alabaya ang pag-ulan ng malalamig pa sa yelong patak ng ulan. At ang literal na kulay pulang kidlat na sinasabayan ng matinding kadiliman ng karimlan.
BINABASA MO ANG
█║▌│█│║▌║││█║▌│║▌║ ®™ I'M INLOVE WITH THE ALPHA KING @All Rights Reserved 2014
Werewolf@All Rights Reserved 2014 Paano kung bukas paggising mo, nasa ibang mundo ka na? Isang mundong hindi mo kinagisnan at hindi mo kailan man naisip na nag-e-exist pala. At ang twist pa, ang pinaniniwalaan mo buong buhay mo na isa kang tao, ay isa naman...