Buổi hôm nay, cậu cũng nói rõ với Hạ Vân bản thân sẽ đi xem phòng, đại khái là nhờ cô sắp lịch trình dồn vào ngày hôm sau giúp cậu.
"Đoạn đường này là đến ngoại ô Tân Trà ?"
Người môi giới gật gật đầu : "Vâng, ở Tân Trà tương đối xa trung tâm, nhưng ở đây có cả một chuỗi các căn hộ cao cấp a. Đây là một chi nhánh nhỏ của tập đoàn tôi, mà rất ít khách có khả năng mua"
Cậu nhìn đoạn đường qua cửa sổ, cũng thật trùng hợp thay chỗ căn hộ cậu ở lại đi ngang qua chỗ mà hôm qua tên kia hẹn cậu.
"Tự nhiên khi không lại nhớ tới tên đó". Cậu nghĩ, sau đó vội vụt tắt ngay hình ảnh tái hiện trong đầu.
Ngồi xe cũng mất khoảng 1 giờ để đến, khoảng thời gian dài sau mỗi ngày đều phải dậy sớm để đi làm rồi đây.
"Tại con hết đó, tiểu quỷ". Cậu nhìn nhìn cái bụng phẳng lì của bản thân thầm nghĩ.
"Đây ạ, mời tiên sinh".
Cậu nhìn kiến trúc của căn hộ, quả thật là khác một trời một vực với căn hôm trước. Hơn cả sự mong đợi của cậu nữa, nhưng vẫn không to bằng nhà của Trường thị.
"Thanh toán" . Cậu chìa thẻ đen trước mắt người mô giới.
"Tiên...tiên sinh, thanh toán ngay sao ?". Y vô cùng sốc trước mức độ giàu của của cậu, nói mua nhà liền sẽ mua.
"Ừ, tôi còn có việc phải xử lý"
"Vâng tôi sẽ lấy hợp đồng ngay". Trong lúc y loay hoay soạn, có len lén nhìn cậu, sau đó nhìn thẻ đen trên bàn : "Tiên sinh, cậu có phải là minh tinh nổi tiếng không ? Trông cậu quen mắt thật"
"Cậu thật sự không biết tôi ?"
Y gãi gãi đầu : "Tôi quả thật không rành mạng xã hội lắm, tôi ở quê lên lập nghiệp nên chỉ tập trung vào công việc"
Cậu lấy bật lửa định châm điếu thuốc thì nhớ đến có tiểu quỷ nên đành cất vào túi, rồi nói : "Cậu còn trẻ cũng nên dành thời gian cho bản thân tận hưởng chút hương vị cuộc sống đi, cũng đừng bỏ quên gia đình"
Y chỉ biết gãi gãi đầu cười cười đáp : "Vâng"
"Hợp đồng xong rồi ạ, đây là toàn bộ giấy tờ. Hôm sau, có thể dọn vào ở luôn ạ"
"Hôm nay, không dọn vào được sao ?"
"A...dạ vì bên chúng tôi mỗi khi giao nhà sẽ có dịch vụ lau dọn, nên phải đợi hôm sau"
"Tôi nhìn sơ lược cũng không bừa bộn, không cần đâu"
"Vâng, vậy đây là thẻ từ, tôi giao lại cho tiên sinh"
Sau khi bàn giao mọi chuyện xong, giờ là đến giai đoạn chuyển đồ đi, thật sự phải nói là vô cùng nhiều. Nhất là trang phục, nếu là người bình thường ra đường chỉ cần ăn mặc gọn gàng lịch sự là được, cho dù có là hàng chợ thì cũng không ai để ý. Nhưng với cậu, chỉ cần ngày hôm đó mặc áo phông không phải hàng hiệu, hiển nhiên sẽ thành thứ soi mói của anti-fan, cậu thì không muốn sẽ vì mình mà fan lại phải đi tranh cãi những chuyện không đâu.
"Mày dọn đồ đi đâu vậy thằng nghịch tử". Trong lúc cậu đang cặm cụi bê thùng đồ, thì ông từ phía nhà đi lên.
"Ở riêng cho ông đỡ chướng mắt"
"Mày...mày, tuỳ mày, muốn đi đâu thì đi, đừng đụng đến tiền của tao là được"
"Một đồng cũng không cần". Vừa đúng lúc dọn xong, cậu bê một thùng to đi nhanh qua mặt ông.
Mọi việc đều được cậu tự tay sắp xếp ngăn nắp, poster cũng được dán một cách kỹ lưỡng, lần này lại đặc biệt chăm chút vào đồ dùng nhà bếp. Toàn bộ đều là gỗ tốt, An Trạch nghe nói nếu ăn uống không hợp vệ sinh cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tiểu quỷ nên rất kỹ lưỡng từng chút.
Kiến trúc căn hộ cũng không có gì phải bày trì lại, chỉ sắp xếp nhìn cho có chút không khí ấm áp là được, mọi tuần định kỳ đều sẽ có người đến lau dọn, nên cũng không có bụi. Cậu chỉ là thu dọn quần áo, treo hình, trang trí sơ qua nên cũng chỉ tốn tầm vài tiếng đồng hồ. Sau đó, liền trang bị chút rồi đi siêu thị vừa nãy cậu tia được trên đường đến đây.
Cũng sẵn tiện đi dạo quanh khu này cho thư giãn gân cốt, có lẽ là do đứng ngồi nãy giờ dọn dẹp nên có chút đau lưng.
"Khu này đúng là vắng vẻ, lại ít căn hộ, chỗ này lại còn có cả khu vườn rộng đến vậy, chỗ mình là có khu vườn này thì chắc ngày nào cũng có chỗ để tiểu quỷ chạy nhảy"
"Em thích đến vậy thì tặng em"
Cậu hơi giật mình khi nghe giọng nói trầm ấm quen thuộc này : "Tên biến thái, anh điều tra tôi đến tận đây ?"
"Sao em lại nghĩ tôi xấu xa đến vậy, nhà tôi ở khu này, khu vườn em đang ngắm cũng là của tôi. Nhưng nếu em thích sẽ là của em"
"Con mẹ nhà anh ! Cút". Cậu nói dứt câu, vừa định đi thì bị hắn níu tay lại.
"Em thật nóng tính, tôi chỉ đùa em chút thôi, chúng ta nói chuyện tử tế với nhau chút, được không ?"
"Không"
"Em biết chuyện sắp tới tôi định nói mà"
"Chúng ta không có gì để nói hết, mọi chuyện chấm dứt rồi"
Cậu dứt khoác giật tay mình ra khỏi tay hắn.
"Em chưa bỏ đứa bé đúng không ?"
___________________________________
End chương 7Bình chọn cho ta đi🥺À mà ta có một bộ truyện đã hoàn rồi áaa 👉🏻👈🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ/hoàn] Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A
RomanceTác phẩm : Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A Tác giả : xiaoyin_ (empetapviet) Thể loại : đam mỹ, giới giải trí, cường thụ x chiếm hữu công, sinh tử văn, ngọt ngọt đắng đắng tạo nên hương vị tình yêu... VĂN ÁN : Trường An Trạch - hay còn có tên...