"Một khoảng thời gian nữa, em sẽ đăng bài giải nghệ". Cậu và Hạ Vân đang ngồi trong phòng thay đồ, hai bên an an tĩnh tĩnh đột nhiên cậu lại thốt lên một câu nói như vậy.
Ban đầu, cô nghe có chút không vui, nhưng sau lại nghĩ cậu làm gì cũng có nguyên nhân :
"Tại sao ? Tuổi nghề của em vẫn còn trẻ như vậy, lại đang đà phát triển"
"Em suy nghĩ kĩ lắm rồi, mới đưa ra quyết định này. Một thời gian nữa, bụng em cũng sẽ lớn ra, có che cũng không thể che được nữa. Mỗi ngày, đều nịt bụng, bận quần áo bó sát như vậy, em thật sự rất khó chịu. Sợ rằng thời gian dài, đứa trẻ cũng gặp nguy thì không tốt"
Cô gật đầu : "Suy nghĩ như vậy cũng tốt, đến khi nào sinh xong lại quay lại"
Cậu xoa xoa bụng, nằm ngả lưng về sau. Cậu chính là vậy, yêu ghét rõ ràng. Bản tính cậu vốn dễ bị lay động, chỉ có khi gặp được người bên cạnh là người thật lòng yêu thương cậu, thì mới có thể sống hạnh phúc cả đời này. Ưng Vũ - người đàn ông này, cậu lại lần nữa gạt bỏ giới hạn của bản thân mà lần nữa nguyện yêu hắn, chỉ mong cả hai trái tim này cùng một nhịp đập mà sống an yên, hạnh phúc một đời.
"Tới rồi"
Hắn gật đầu, chạy đến đỡ cậu : "Hôm nay, em muốn ăn gì ?"
"Hôm nay, em thấy không có khẩu vị lắm"
"Sao đột nhiên lại không có khẩu vị ? Em khó chịu ở đâu ?"
"Không có, đột nhiên không muốn ăn"
"Vậy dẫn em đi dạo, đến khi nào muốn ăn gì thì nói với anh"
Cậu gật gật đầu : "Được a"
"Chỗ này sao ? Lỡ đâu bị fans thấy thì lại phiền lắm"
"Chẳng phải em thích nhất là đi khu vui chơi sao ? Lúc nào cũng thấy em ấn thích mấy bài viết về chỗ này"
Cậu có chút ngạc nhiên : "Bình thường anh đâu có sử dụng mạng xã hội ?"
"Anh sử dụng tài khoản của trợ lý"
"Ò". Cậu bĩu môi
"Sao lại bĩu môi ?"
"Nếu vậy anh sẽ không theo dõi được em trên mạng xã hội"
"Ngày nào anh cũng ngủ cạnh em, trực tiếp theo dõi bên cạnh em, thì cần gì phải như fans em, chỉ có thể theo dõi em qua màn ảnh. Vả lại, nếu sử dụng mạng truyền thông nhiều, sẽ mang rất nhiều phiền toái đến công ty"
Cậu gật đầu, xem như hiểu.
"Anh đi gửi xe, em mua vé"
"Được"
"Xin mời quý khách"
"Tôi vẫn chưa mua vé cơ mà ?"
"Buổi tối hôm nay, đã được Lữ tiên sinh bao trọn gói rồi ạ. Chúc quý khách có buổi tối vui vẻ"
Cậu gật đầu, sau đó đi đến bên dãy ghế ngồi xuống đợi hắn.
"Ting". Là thông báo tài khoản mạng xã hội.
"Cưng "chiềi" Tiểu Trạch là điểm mạnh vừa theo dõi bạn ?"
"Đang xem gì đó ?"
Cậu đưa điện thoại lên trước mặt hắn :
"Đây là tài khoản của anh ?"
"Sao em lại biết ?"
"Chỉ có anh mới có thể đến tên tài khoản mà cũng đánh sai như vậy thôi. Với lại anh nghĩ xem, anh cố tình tạo mà còn để ảnh chụp lén em đang ngủ như vậy hả !!!!!!!!"
"Anh thấy rất đáng yêu"
Hắn nắm tay cậu, đứng dậy, cả hai cũng chầm chậm bước đi cùng nhau :
"Chẳng phải anh nói mạng xã hội mang lại nhiều rắc rối sao ?"
"Chỉ cần làm như vậy mọi người sẽ biết em thuộc về anh là được"
Cậu đột nhiên phì cười :
"Vậy mau năn nỉ em theo dõi lại anh đi, may ra người khác còn biết, chứ anh 1 người theo dõi còn không có đòi khẳng định gì chứ"
Hắn đột nhiên dừng lại, đứng sang một bên, lấy điện thoại ra :
"Báo với bộ phận truyền thông quảng bá rộng rãi tài khoản mạng xã hội tôi vừa gửi qua cho cậu"
"Dạ ? Ông chủ, tôi nhìn cứ như tài khoản fan não tàn của mấy diễn viên nổi tiếng, sao đột nhiên ông chủ lại muốn quảng bá chứ ? Nó cần thiết cho điều khoản nào của công ty sao ?"
"Câm miệng, cậu theo tôi bao nhiêu năm còn không hiểu tính tôi sao ? Tôi làm việc cần nói nguyên nhân với cậu ?"
"Dạ...dạ vâng ông chủ, tôi sẽ làm ngay"
"Sao đột nhiên lại tức giận như vậy ?"
"Do nhân viên làm việc không đúng ý anh thôi, không có chuyện gì đâu"
Cậu chạy đến cạnh chỗ có vòng xoay thật lớn chỉ tay :
"Chơi cái này đi, em muốn chơi cái này"
"Trò này có an toàn không ? Em đang mang thai làm sao mà chơi được mấy trò nguy hiểm như vậy"
Cậu chạy lại kéo tay hắn :
"Nhưng đây là khu vui chơi mà, anh hứa sẽ chiều theo ý của em chẳng phải sao. Trò này tuyệt đối an toàn"
Ngồi trên vòng xoay từ đầu đến cuối, hắn ôm cậu chặt cứng, không để một miếng gió nào dám len lỏi vào người cậu, cứ luôn miệng hỏi cậu có thấy khó chịu không.
Trò thứ hai, rồi đến trò thứ ba, cứ như vậy cả hai chơi đến 1 tiếng đồng hồ.
"Còn chóng mặt không, đều là lỗi của anh, anh xin lỗi, tại anh không chăm sóc tốt cho em"
Cậu đang nằm gục xuống bàn, nghe hắn nói vậy liền gượng đầu dậy :
"Không có, đều do em ham chơi thôi. Hôm nay, ở cùng với anh, em rất vui". Sau đó, liền gục mặt xuống nhắm mắt lại.
Hắn cười cười, vuốt nhẹ nhẹ mái tóc cậu. Rồi đứng dậy, bế cậu tronh vòng tay. Cậu cũng quen với cảm giác này, nên đặc biệt thấy càng dễ chịu, thoải mái mà an tâm ngủ thiếp đi mất.
____________________________________
end chương 23
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ/hoàn] Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A
RomanceTác phẩm : Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A Tác giả : xiaoyin_ (empetapviet) Thể loại : đam mỹ, giới giải trí, cường thụ x chiếm hữu công, sinh tử văn, ngọt ngọt đắng đắng tạo nên hương vị tình yêu... VĂN ÁN : Trường An Trạch - hay còn có tên...