Chương 26 Quên ?

72 7 0
                                    

"Tại sao lại không chịu đi bệnh viện ? Sốt đến như vậy"

"Chắc là do mấy hôm trước em uống nhiều rượu nên mới như vậy thôi. Nghỉ ngơi chút là sẽ khoẻ thôi"

Hắn vung tay để lên trán cậu :

"Anh đo nhiệt lại cho em"

Lúc hắn định buông tay để đi lấy nhiệt kế, thì tay cậu dưới lớp chăn vung ra, giữ lại.

"Để như vậy đi, em thấy thoải mái. Lúc còn nhỏ, mẹ cũng làm như vậy mỗi khi em sốt"

"Được, anh không đi đâu nữa, em mau nhắm mắt lại ngủ một giấc đi"

Hắn rất thích ngắm cậu ngủ, đặc biệt là ở nơi gần như vậy. Hắn cảm thấy cậu ngủ vô cùng đáng yêu, vô cùng bình yên. Nhẹ nhàng ngồi bên cạnh giường, tay vẫn giữ nguyên vị trí như vậy, áp cận cận mặt cậu.

Hắn thành công rồi, 10 năm qua chưa từng nghĩ, có một ngày hắn có được cậu như bây giờ. Bây giờ, hắn lại có thể mỗi ngày chăm sóc cậu, mỗi ngày nhìn ngắm cậu, cùng cậu ăn, cùng cậu sống một cuộc sống thật hạnh phúc. Nếu đây là mơ, hắn cũng muốn mãi ích kỉ mà chôn vùi bản thân trong giấc mơ này.

Đợi cậu ngủ say rồi, hắn mới chầm chậm bước ra ngoài, gọi điện thoại.

"Con chíp đã được làm đến đâu rồi"

"Cũng đã gần hoàn thành rồi. Hiện tại cậu ấy cũng mang thai gần 4 tháng rồi, cậu chăm sóc cho cẩn thận"

"Sức khoẻ cậu ấy lúc này cũng không được tốt, rất thường xuyên bị bệnh"

"Cuối tuần này nếu có thời gian, đưa cậu ấy đến chỗ tôi. Tôi kiểm tra qua chút"

"Ùm, được"

Hắn vừa gác điện thoại, đã nghe cậu từ trên lầu đi xuống, còn vừa gọi tên cậu, trông cũng thật đáng thương a. Cứ như đứa trẻ lạc mất "mẹ"

"Vũ Vũ"

Hắn nghe thấy cậu, liền chạy lại đỡ tay cậu.

"Sao em không nằm nghỉ ngơi, mà lại đi xuống đây"

Cậu sà vào lòng hắn :

"Là do em tỉnh dậy không thấy anh đâu nữa"

Hắn xoa xoa lưng cho cậu, vừa đỡ cậu lại ghế ngồi.

"Ban nãy, anh gọi đến cho tiến sĩ, hỏi về tình hình của em. Chẳng phải dạo này em hay mệt trong người sao ?"

"Có anh rồi, không mệt nữa, có cả tiểu quỷ nữa"

"Đồ ngốc, người còn nóng đến như vậy, mau nhắm mắt lại ngủ đi"

Cậu lắc lắc đầu :

"Đau đầu đến không ngủ được"

"Đau đầu sao ? Mau nằm xuống anh xoa đầu cho em"

"Phải được dẫn đi chơi mới hết được"

Hắn xoa xoa tóc cậu, bật cười :

"Trẻ con, lần sau muốn đi thì nói với anh, không cần phải nói như vậy"

Cậu gật gật đầu :

"Dạ~"

"Phải giữ ấm cho kĩ càng, để anh đi lấy thêm áo cho em"

[đam mỹ/hoàn] Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ