Hắn về nhà liền tắm rửa sạch sẽ cho cậu, để cậu thơm tho nằm cuộn tròn trên giường.
"Vậy...vậy giờ chúng ta sẽ làm gì ?"
Hắn nằm kế bên cậu :
"Em chính là "tay săn" trong truyền thuyết đây hử ?"
"Em...anh nhanh đi, em sắp hết hứng rồi"
"Nếu vậy thì anh lại làm cho em hứng lại"
Hắn nằm xuống, để đầu cậu nằm trên vai mình, rồi mới xoay qua mở đèn tinh dầu, màu vàng mờ ảo bắt đầu bao chiêm lấy căn phòng.
Hết hôn lên tóc, lên mắt rồi lại xuống cổ, hắn hôn hết mọi thứ trên người cậu, kể cả bộ phận nhạy cảm nhất.
"Nè, anh đừng để lại dấu hôn, nếu không lại lên hotsearch thì phiền phức"
"Anh chỉ thích ngủ với người mà được để lại dấu hôn"
"Anh dám"
Buổi sáng hôm sau, cậu mơ màng tỉnh dậy, nhìn thấy hắn đang chườm khăn ấm ở chỗ bị hắn hành hạ ngày hôm qua.
"Có đau lắm không ?"
"Vậy anh thử đi rồi biết"
"Ai bảo em lại ở cùng với người phụ nữ đó"
Cậu nghe nhắc đến lại giật mình hỏi hắn :
"Anh làm gì cô ấy rồi ?"
"Không làm gì cả"
Cậu thở phào, rồi nói tiếp :
"Thật ra Hà Lương rất đáng thương, một thân một mình nuôi con thân thể yếu kém, cô ấy phải chạy chữa đủ thứ nơi. Lần đầu em gặp cô ấy là ở trong một sự kiện, tổ chức ở khách sạn. Cô ấy chạy ra cửa với bộ dạng vô cùng đáng thương, nên từ lúc đó Hà Lương và em giống như hai người bạn vậy"
"Vì vậy mà mỗi khi em cần đều sẽ gọi cô ta đến ?"
"Em không thích dính líu đến chuyện yêu đương, nên nếu muốn "giải quyết" sẽ gọi cô ấy. Đều có lợi cho cả hai" . Cậu vừa nói, vừa đi đến tủ quần áo lấy đồ.
"Em lại định đi đâu ? Hôm nay nghỉ ngơi đi"
"Hôm nay là buổi quay quan trọng của em, em lại quên bén mất"
Cậu định bước vào phòng tắm, để lại gương mặt có chút không vui của người kia. Thì đột nhiên, lại xoay người lại nói :
"À, hôm nay anh đưa em đi làm nhé". Rồi xoay lưng bước vào phòng tắm.
Hắn nhanh chóng vui vẻ trở lại, bình thường toàn hắn mở lời, không thì cũng bị cậu từ chối, không thì cũng biện đủ lý do, hôm nay đột nhiên, đột nhiên cậu lại cho hắn đưa đi làm. Có phải là đang dần mở lòng với hắn ?
Đúng như suy đoán của cậu, chỉ vỏn vẹn 30 phút đến trường quay, thì đủ loại hotsearch lên dĩa :
"No.1 hotsearch : An Trạch - dấu hôn"
"No.2 hotsearch : Song T và dấu hôn"
Đúng mọi người đều đang nghỉ dấu hôn này là do cậu và Tiểu Tuấn, âm thầm mà hẹn họ với nhau ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ/hoàn] Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A
RomanceTác phẩm : Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A Tác giả : xiaoyin_ (empetapviet) Thể loại : đam mỹ, giới giải trí, cường thụ x chiếm hữu công, sinh tử văn, ngọt ngọt đắng đắng tạo nên hương vị tình yêu... VĂN ÁN : Trường An Trạch - hay còn có tên...