Hắn không cưỡng lại được, liền cúi xuống đặt nụ hôn lên trán cậu : "Đo nhiệt độ như vậy mới càng chính xác"
Mặt cậu ngượng đỏ như trái cà chua vậy, còn tên kia thì lại tức đến đỏ mặt. Lập tức giở trò trước mặt hắn, cậu ta một tay ôm bụng, một tay bịn miệng chạy đến nhà tắm cố gắng làm cho bản thân ói một trận. Rồi nước mắt nước mũi lại tuôn : "Anh Vũ, em khó...chịu quá..."
Hắn cúi mặt xuống nhìn An Trạch, rồi nói : "Anh đưa em lên phòng nghỉ ngơi trước đã"
Rồi quay về hướng phòng tắm : " Em ráng chịu một chút, anh lấy ly nước ấm cho em"
Đặt An Trạch xuống giường, cậu nhìn hắn với ánh mặt đầy hy vọng, cậu thật sự là đang dần mở lòng với hắn, nhưng... nhưng liệu hắn có đáng để bản thân cậu tin tưởng không chứ ?
Đáp lại cậu, thì là cái xoa đầu của hắn : "Em nghỉ ngơi đi"
Cậu chán ghét né tránh hắn, phủ chăn kín qua đầu : "Ùm, biết rồi"
Ngồi xuống kế bên cậu, hắn mở chăn ra : "Em đừng giận, tôi chỉ là cảm thấy cho lỗi với cậu ấy thôi, huống hồ cậu ấy lại là em trai của đối tác, ít nhiều tôi cũng để mắt một chút liền quay lại chăm sóc em"
Cậu quay mắt sang nhìn hắn : "Ai thèm quan tâm chuyện của anh với cậu ta"
Hắn chỉ phì cười chút, rồi lại nói tiếp : "Chứng đau dạ dày của cậu ấy, là phần lỗi cho tôi"
"Vì sao lại là do anh ?"
"4 năm trước, công ty tôi xảy ra chút vấn đề, nên mỗi ngày em ấy đều cùng tôi tiếp rượu"
Cậu gật gật đầu, xoay mặt sang hướng khác : "Vậy...anh và cậu ấy từng yêu nhau nhỉ ?"
"Đương nhiên là không có rồi, tôi quen biết cậu ấy 10 năm cũng chỉ xem cậu ấy là em trai thôi, em lại suy nghĩ nhiều rồi. Mau nghỉ ngơi đi, chút tôi sẽ trở lại kiểm tra em đó"
"Em trai sao ?". Cậu thầm nghĩ trong đầu : "Vậy thật sự tên kia chỉ là tự ảo tưởng ? Liệu có tin được người này không chứ ?
Cậu gạt bỏ qua một bên không suy nghĩ đến nữa, cầm điện thoại lên, cũng rất chuẩn bị tinh thần a. Thể nào cũng lãnh đủ một trận la mắng đây.
Đúng như cậu đoán, vừa mở máy đã là cuộc gọi thứ 80 của Hạ Vân.
"Alo"
"Sao bây giờ em mới bắt máy của chị hả ? Có biết bao nhiêu công việc, hợp đồng không chứ ? Em cũng thật là không nói chị một tiếng chứ, bình thường em làm việc đâu có tuỳ hứng như vậy ?"
Cậu nhìn xuống vết thương dưới chân, rồi lại nói : "Em xin lỗi, vì không báo trước, nhưng mà chắc em phải nghỉ ngơi vài ngày trước đã"
"Em xảy ra chuyênn gì sao ? Cháu của chị thế nào rồi ?"
Một tay cậu đang cầm điện thoại, nghe vây lại bất giác đưa tay về chiếc bụng phẳng lì vẫn hiện rõ những múi cơ : "Vẫn rất khoẻ mạnh, hành mệt chết em rồi đây"
Đầu dây bên kia bật cười hạnh phúc : "Đây có lẽ là dấu hiệu đứa trẻ hảo hảo phát triển nha, em ráng nghỉ ngơi tịnh dưỡng vô nhé. Nếu có khó khăn gì thì cứ nói với chị a. Chị giúp được chị sẽ giúp, đừng chịu một mình"
BẠN ĐANG ĐỌC
[đam mỹ/hoàn] Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A
RomanceTác phẩm : Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A Tác giả : xiaoyin_ (empetapviet) Thể loại : đam mỹ, giới giải trí, cường thụ x chiếm hữu công, sinh tử văn, ngọt ngọt đắng đắng tạo nên hương vị tình yêu... VĂN ÁN : Trường An Trạch - hay còn có tên...