Chương 30 Tình thân

82 6 0
                                    

"Tiểu Niệm, con xem là ai đây ?"

Đứa trẻ lim dim đôi mắt tròn xoe, nhìn người trước mắt :

"A! Papa, papa không giận Tiểu Niệm nữa sao ? Papa chịu tỉnh dậy chơi với Tiểu Niệm sao ?"

Cậu nhìn đứa trẻ trên giường không ngừng gọi cậu là papa của nó, đột nhiên sợ sệt, lùi mấy bước ra phía sau lưng hắn.

"Tiểu Niệm ngoan, papa mới tỉnh dậy, đang khó chịu trong người, nên không thể chơi với Tiểu Niệm, khi nào papa khoẻ hẳn, baba sẽ đưa cả nhà đi chơi được không ?". Hắn ngồi kế bên, vuốt ve mặt đứa trẻ nói.

"Dạ được". Sau đó, nhóc đưa mắt sang nhìn cậu :

"Papa cũng mau nghỉ ngơi giống Tiểu Niệm đi, bị bệnh sẽ mệt lắm"

Nghe nhóc nói như vậy, nước mắt cậu không ngừng tuôn mà nhìn nó.

Những loạt suy nghĩ chợt thoáng qua bên đầu cậu :

"Sao đột nhiên lại sợ sệt đứa trẻ nhỏ đáng yêu như vậy chứ ?"

"Nếu nó là con của mình sinh ra, vậy chả phải những năm qua mình đều không hề chăm sóc được nó sao ? Mình đúng là người ba vô trách nhiệm"

"Baba...Tiểu Niệm... Tiểu Niệm muốn nôn...". Nhóc nhanh chóng che miệng lại.

Hắn lập tức lấy đồ cho nhóc ói vô.

"Há chẳng phải mấy năm nay mỗi khi con bị bệnh mình đều không thể chăm sóc sao ?". Cậu nhìn cảnh tưởng trước mắt mà không thể ngừng suy nghĩ đến khoảng thời gian khó khăn mà hắn và đứa trẻ phải trải qua khi không có cậu.

"Đã đỡ hơn chưa con ?". Hắn đưa nước cho nhóc, lo lắng hỏi

Đứa trẻ lại rất hiểu chuyện một chút cũng không mè nheo, mà gật đầu :

"Tiểu Niệm không sao"

Cậu bước đến gần đứa trẻ.

"Papa...papa ở với con có được không ?

Nó đương nhiên rất hạnh phúc, mà gật gật đầu.

"Con muốn ở với papa quài quài luôn, papa đừng để con với baba cô đơn nữa nha. Con thấy lúc trước mỗi lần nhắc đến papa, baba đều khóc đến đỏ mắt"

Cậu gật gật đầu :

"Papa ở với con, ở với baba"

Hắn hôn lên trán cậu, sau đó hôn lên trán Tiểu Niệm :

"Hai ba con mau nghỉ ngơi đi, baba phải đi giải quyết một số công việc. Chiều tối sẽ về sớm"

Cậu gật đầu :

"Đừng làm việc quá sức a"

"Được, anh biết rồi"

Cậu xoa xoa bụng của Tiểu Niệm :

"Con còn khó chịu không, nhóc con ?"

Nhóc lắc lắc đầu :

"Con hết rồi"

"Con mau kể cho papa nghe, mấy năm nay baba của con có dám dẫn người phụ nữ nào về nhà không ?"

[đam mỹ/hoàn] Bí mật đằng sau tên diễn viên hạng A Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ