Explain

101 7 0
                                    

Tui dành phần này để tóm tắt cũng như phân tích và giải thích tất cả sự kiện đã diễn ra trong fic. Phần này rất dài nếu mọi người không muốn đọc thì bỏ qua cũng được. Để phần giải thích đơn giản hơn thì tui xin được phép gọi Kim Seokjin kiếp trước là Jin và Kim Seokjin sau khi được hồi sinh là Seokjin.

1. Tóm tắt cốt truyện

Mẹ bị ung thư mất, Jin sống một mình với ba trong căn biệt thự biệt lập đó trong một khoảng thời gian dài, sau đó ba Jin cũng bị sát hại. Jin bị đưa vào cô nhi viện vì không một họ hàng nào muốn nuôi dưỡng, ở đây Jin đã gặp được Jimin. Sau đó Jin lại được đón về gia tộc một lần nữa và nhìn thấy sự tấn nhẫn của cuộc đấu đá giành quyền lực và tài sản trong nhà và để bảo vệ bản thân Jin phải đứng lên đè đầu hết tất cả những người đã hại mình.

Một lần tình cờ khi đi qua khu ổ chuột Jin gặp được Jungkook. Bị ấn tượng bởi ánh mắt Jungkook Jin quyết định đưa Jungkook về làm tay sai cho mình. Và Jin không sai khi Jungkook thật sự vô cùng trung thành.

Sau đó Jin tiếp tục đi lên con đường tranh giành quyền lực. Jin vì cái ghế đứng đầu gia tộc mà cưới Namjoon nhưng anh không yêu Namjoon. Mãi tận sau này khi quyền lực ổn định anh mới gặp và yêu Yoongi. Namjoon chấp nhận cho anh yêu Yoongi nhưng đáp lại tất cả những tình yêu đó Jin chọn cái chết để tạ tội. Diễn biến này được tiếp tục trong extra.

Sau khi Jin chết Yoongi cũng đi mất còn Namjoon thì tìm mọi cách để hồi sinh lại người hắn yêu. Lúc này Namjoon gặp được Jimin - một kẻ điên cuồng nghiên cứu. Trong quá trình nghiên cứu ra hàng ngàn sản phẩm thất bại họ tạo ra Taehyung, Taehyung có thể nói là vừa là sản phẩm thành công nhưng cũng là sản phẩm thất bại. Taehyung kế thừa sự mưu mô và máu lạnh của Jin cũng không ngừng đối đầu với Jimin và Namjoon. Jimin và Namjoon không thể giết Taehyung vì Taehyung mang trong mình trái tim của Jin và để Taehyung không gây nghiệp họ đã nhốt Taehyung dưới tầng hầm bí mật. Sau này Ami tình cờ tìm thấy và bị Taehyung lừa buộc Seokjin đến giải cứu Taehyung.

Tình cờ Jimin và Namjoon hồi sinh thành công Seokjin nhưng họ thiếu một phần mà họ quên mất, đó là trái tim. Tất cả diễn biến còn lại đều được thể hiện trong xuyên suốt fic. Mà cụ thể như sau:

+ Chap 1: Seokjin tỉnh lại nhưng không nhớ ra mình là ai và người xuất hiện trước mặt anh tự nhận là "người yêu".

+ Chap 2: Seokjin dùng bữa cùng Namjoon và anh bắt đầu thấy ảo giác. Tại thời điểm này Seokjin vẫn còn bị dằn vặt bởi "y" hay nói cách khác là Yoongi. Trong tiềm thức của anh Yoongi đã chết và anh phải là người chịu tội cho "cái chết" của Yoongi. Sau đó là sự xuất hiện kì lạ của Ami lúc này đã bị Taehyung dụ dỗ.

+ Chap 3: Seokjin tỉnh giấc lần nữa và Namjoon không ngừng nhắc nhở anh rằng đây là nhà của "chúng ta". Sau đó Namjoon dẫn anh đến phòng đọc sách, Seokjin tuy không còn kí ức nhưng anh vẫn có cảm giác sợ hãi với những thứ mình đã từng sợ, dẫu vậy anh vẫn rất mơ hồ. Namjoon nói cho Seokjin biết về thân thế của anh và tình hình hiện tại, thân thế là thật nhưng tình hình hiện tain là giả, Namjoon biết rõ chỉ cần Seokjin không nhớ gì nữa thì anh có thể an phân ở bên cạnh hắn. Seokjin thấy được danh sách Namjoon cất trong tủ nhưng khi anh định lấy thì bị Ami cản lại sau đó Ami như phát điên cầu xin Seokjin cứu Taehyung. Lúc này bác Ah xuất hiện và ngăn cản Ami, việc sau đó tui không đề cập nhưng cơ bản bác Ah khiến trách Ami vì vậy cô nàng giả vờ như mình vẫn "bình thường" thành ra một Ami xa lạ ở chap 4.

Jin Centric ✞ 𝔸mℕe𝕊i𝔸 ✞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ