LƯU Ý: Toàn bộ kiến thức trong fic đều do tác giả tưởng tượng, hoàn toàn không thể áp dụng vào thực tế.
-
Xôn xao về cách mạng 4.0? Ai xôn xao? Chắc chắn không phải Lee Taeyong, cậu từ lâu đã chẳng còn nhớ về nó.
Thế nhưng cách mạng của B. Valley thì có, chắc chắn có.
B. Valley, thung lũng bướm, kẻ reo rắc đau khổ, vùng đất không người trị, nơi tìm lẽ phải, bí mật dưới đôi cánh mã hóa của tử thần.
Một tổ chức? Hay chỉ có một cá nhân? Đến chính phủ cũng không thể kiểm soát hiệu ứng kinh hoàng B. Valley tạo ra. Dân chúng coi họ là cứu thế, các bên cầm quyền nhìn họ như nhìn một con dao không chuôi, nắm đằng nào cũng chảy máu. Nếu muốn yên ổn, hãy trả tiền. Nếu muốn càng yên ổn, hãy trả thật nhiều tiền. Người ta đồn rằng B. Valley là cái hũ nút của vũ trụ, chỉ cần đưa họ tiền lấp đầy hũ, bí mật của bạn sẽ được chôn sâu nơi kim tự tháp chăng đầy những cái bẫy chết. Khi những cánh bướm đủ màu bay khắp màn hình của bất cứ ai, hãy sẵn sàng cho việc bạn chẳng thể giấu diếm điều gì, dù chỉ là con kiến đang bò trên tay với cả thế giới.
Nói cách khác, B. Valley là những hải tặc trên biển internet. Mũ đen hay mũ trắng thì khó lòng phân biệt. Họ đã giành được quá nhiều thiện cảm từ giới truyền thông, đặc biệt là dân chúng, nhất là sau vụ đánh sập cổng thông tin của phó tổng thống tiết lộ sai phạm trong bầu cử, khủng khiếp hơn nữa là công bố hàng loạt án phạt oan của toà án liên bang.
Giống như Robbin Hood trong trang sách, chỉ có điều họ đã bớt đi vài phần nghĩa hiệp khi nhận đủ tiền.
Hoặc chỉ số ít nghĩ thế.
Có một số chuyện, tiền không mua được họ.
Lee Taeyong ngồi trong phòng tự học, hí hoáy với mớ mã Morse và số la mã. Chữ ký của các thành viên B. Valley đều sẽ báo hiệu cách tấn công riêng của họ, Lee Taeyong tin B. Valley hiện tại không chỉ có một người.
Attacus sẽ đánh vào trang web thông tin bằng cánh bướm đêm khổng lồ của anh ta, Graphium Sarpedon sẽ dạo chơi ở các lỗ hổng bảo mật, Araschnia sẽ ung dung giả mạo vài người quản lý hệ thống, rồi an nhàn mang thông tin đi.
Lee Taeyong nhìn trang giấy nhàu nát về người đứng đầu B. Valley, người dựng thung lũng, người đã làm nên phi vụ đầu tiên công bố những gian lận trong ban hành thể chế của chính phủ.
Blue morpho.
Kẻ đó giờ ở đâu, không ai rõ. Vô vàn những gương mặt xa lạ đều đứng ra nhận bản thân chính là người gây ra cơn ác mộng cho giới cầm quyền. FBI, CIA, các bên thám tử tư tranh nhau nhận phần đã bắt được y. Thế nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, cả thế giới lại xôn xao khi có tin người đó thuận theo chính phủ, muốn đặt lòng tin vào những người lãnh đạo thật sự, B. Valley sẽ đi đến hồi kết.
Blue morpho biến mất, nhưng bướm xanh khổng lồ xuất hiện.
Không còn là ác mộng, không ai có thể bừng tỉnh khỏi giấc mơ.
XVIAPIXLIXO XXIXIIYXIXSVXIX
Kẻ xuất hiện ngay sau khi blue morpho mất tích, bướm phượng xanh khổng lồ che lấp màu trời có nắng lên. Nếu Attacus trêu ngươi phó tổng thống, thì tên điên này dám công bố gian lận của toàn bộ nhân sự thuộc tòa án liên bang mà không để lại dù chỉ nửa dấu chân. Hắn đánh vào các máy chủ, với những tài khoản vô danh, cùng những cộng sự đắc lực biết cách giả mạo người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cafe, hoa hồng kèm một chút nắng
FanfictionCafe của hai người ấm áp Để bắt đầu sáng sớm bình yên Thêm một đóa hồng bên cửa sổ Ánh nắng trải dài yêu thương bé nhỏ của mình. - Tổng hợp one shot mình viết cho Yuta và Taeyong. KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC! - Ghé tiệm hoa của mình ở đây nha: https:...