Warning: 21+, có sử dụng từ ngữ thô tục, nếu không hợp vui lòng click back ạ.
_________________________
Ngón tay to lớn của hắn cứ thế mà chơi đùa trong khoang miệng em. Lúc thì hắn nhẹ nhàng đùa giỡn với đầu lưỡi nhỏ, lúc thì hắn mạnh bạo thọt cả ngón tay vào tận nơi sâu nhất của miệng em mà khuấy đảo ngay khi cảm nhận sự chống đối từ em.
"A-a"
Em rên rỉ, khóe miệng dần ướt át. Hai tay em loạng choạng vùng vẫy liền bị hắn ghì chặt. Đôi mắt tựa mặt biển bao la liên tục gợn những lọn sóng lăn tăn khiến hắn thích thú nghiêng đầu ngước nhìn, tỏ vẻ rất hài lòng trước phản ứng của em.
Thuốc kích dục mà hắn ép em uống dần có tác dụng, hắn cảm nhận được cơ thể em bắt đầu nóng dần lên, thân thể bé nhỏ dần mềm nhũng trong vòng tay hắn.
Hắn nhếch môi cười đầy kiêu ngạo. Đôi môi hắn mạnh mẽ tấn công em, mạnh bạo cắn thật chặt bờ môi nhỏ để mở đường tiến sâu vào khoang miệng ngọt ngào. Chiếc lưỡi tinh ranh của hắn cứ thể quấn chặt lấy lưỡi em, mút lấy mút để như thể luyến tiếc từng giọt mật ngọt ngào nơi em.
Thật sự rất ngọt.
Hắn đắc thắng trước cái vẻ mỏng manh của em, như thể hắn có thế bóp chết em bất cứ lúc nào. Cứ nghĩ đến đây thôi đã khiến ham muốn trong hắn dâng lên thêm bội phần.
Hắn chậm chạp rời khỏi bờ môi mềm của em, thích thú cười phì khi nghe tiếng hít thở gấp rút của người đối diện sau một hồi lâu bị hắn lấy hết đi dưỡng khí.
Chẳng đợi em kịp phản ứng, hắn xé phanh chiếc áo mỏng tanh của em ra để lộ bầu ngực tròn trắng nõn hằn lên là những vết bầm của việc đánh đập. Hắn như lệch một nhịp xao lãng nhưng nhanh chóng vào luồng và ngậm lấy ngậm để đầu vú hồng hào của em.
"Ha-a"
Tiếng em rên rỉ nhẹ tựa lông vũ như đang trêu đùa hắn khiến hắn tham lam cắn một cái thật mạnh vào đầu ti, khiến em ưỡn người mà "ra" đến run rẫy cả người.
"Ha, đây là thuốc thấm rồi hay chính em là người dâm đãng đây, mèo nhỏ?"
Hắn trêu chọc em, tay vẫn liên hồi xoa nắn, chốc lát lại dùng lực mà vã chan chát vào ngực em thật mạnh.
Vì vừa đạt khoái cảm nên em bần thần ngã nhào vào người hắn, bờ vai nhỏ liên tục nhấp nhô khi em cố hít thở thật sâu để cố giữ bản thân tỉnh táo.
Nhưng một kẻ tham lam như hắn làm sao có thể để em có thời gian nghỉ ngơi chứ. Hắn tự đời nào đã cởi phăng cái quần tây đắc tiền của mình, để lộ dương vật to lớn đang căng cứng, rỉ cả tinh dịch.
Em hoảng hồn nhìn hắn, đầu liên hồi lắc lia lịa, miệng dần mở như cố gắng muốn nói gì đó nhưng hắn không kịp để em lên tiếng, liền nhanh chóng trao em một nụ hôn thật sâu, đủ để làm đầu óc em trở nên mơ màng, cả thân thể tiếp tục chìm trong dục vọng.
Nắm lấy thời cơ đó, hắn bấu chặt tay vào bờ mông tròn của em mà nâng người em lên, mạnh bạo nhấn em xuống khiến em phải thét lên trong vô vọng từ cuống họng khi cảm nhận được dương vật của hắn đang mạnh bạo xé nát cô bé của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers - Haitani Brothers] Symbiosis
Fanfic[ 𝑻𝒐𝒌𝒚𝒐 𝑹𝒆𝒗𝒆𝒏𝒈𝒆𝒓𝒔 - 𝑯𝒂𝒊𝒕𝒂𝒏𝒊 𝑩𝒓𝒐𝒕𝒉𝒆𝒓𝒔 ] 𝑺𝒚𝒎𝒃𝒊𝒐𝒔𝒊𝒔 ❁ ⚠️ Truyện có yếu tố trưởng thành (21+), OOC, H+ (nặng), một số hình ảnh có thể gây ám ảnh. ❌ Cân nhắc trước khi xem và vui lòng chịu trách nhiệm, không report...