20.

401 47 34
                                    

Note: Rindou tự sự.

.

Chọn chúng tôi hoặc thằng anh trai em.

Nực cười lắm bé cưng của tôi à, em thật sự tin rằng tôi sẽ buông tay em ra sao. Kể cả em có lựa chọn về bên cái thằng chết tiệt với khuôn mặt gần như y đúc em đi chăng nữa, kẻ tội đồ tôi đây vẫn sẽ luôn tìm mọi cách để xen vào cuộc sống em thôi.

Bởi vốn dĩ tôi vẫn luôn khao khát trở thành kẻ soạn lại cuộc đời vốn đã bị nhàu nát của em kia mà.

Mà một tên tội phạm máu lạnh như tôi đây, nay lại trở nên luyến lưu hơi ấm từ em mất rồi.

Khi tôi ôm em lạnh ngắt thế này khiến lòng tôi thấp thỏm ghê gớm bởi nỗi sợ rằng em sẽ cứ thế mà chết đi mất. Em gầy đi nhiều quá, chỉ chưa đầy một năm thôi mà tôi cứ ngỡ như cả một đời xa cách. Nếu như em cũng như lũ ngu ngốc ngoài kia, đều tin vào cái gọi là cuộc gặp gỡ kiếp sau, thì em ơi, tại sao phải lỡ hẹn kiếp này khi ta đều có thể cố gắng vượt qua mọi chông gai kia chứ. Bởi, kể cả có âm dương cách biệt đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ gặp em ở bên kia hoàng tuyền, nhanh đến mức em còn chưa nhận ra là bản thân đã chết ngu ngốc như thế nào nữa kìa.

Nhưng cũng thật may mắn, tôi phải thật sự thành tâm cảm ơn ông trời, vì đã không trừng phạt tôi theo cách đó. Và cảm ơn cả chính bản thân tôi, vì đã chấp niệm đến mức này. Một lòng cố chấp lặn thật sâu, sâu đến mức tôi ngỡ mình sẽ đắm chìm trong cái nơi đen tối và lạnh lẽo mà người ta vẫn hay gọi nó, là đáy đại dương.

Chẳng hiểu sao, cái công việc mà cả bọn băng đảng gán ghép hai từ ngu ngốc cho tôi khi đã liều mạng đi tìm em, lại như thể xoa dịu linh hồn mong nhớ, khát khao, và khắc khoải về em đến vậy. Mãi cho đến ngày hôm nay, khi tôi lại được ngắm nhìn đáy mắt trong xanh tĩnh lặng như mặt biển không hề gợn sóng của em, tôi mới hiểu được rằng đáy vực trong lòng đại dương ấy gợi nhớ đến em, thật nhiều.

Anh trai cứ mãi lặp đi lặp lại về việc em chẳng hề xứng đáng để tôi đánh liều đến thế. Bởi một đứa chẳng hề có lòng tự trọng để tạo nên chút giá trị ít ỏi cho bản thân mình. Nhưng em ơi, hãy đoán xem, tôi lại cảm thấy tạ ơn em vì đã làm điều đó, cảm ơn em vì ham muốn được tồn tại một cách mãnh liệt, kể cả phải vứt bỏ niềm kiêu hãnh của một con người.

Cảm ơn em thật nhiều, vì nhờ đó mà ta mới gặp được nhau.

"Cảm ơn em vì đã luôn cố gắng sống sót"

Em ngây người trước câu nói bồng bột sau loạt suy nghĩ đầy náo nhiệt như lễ hội mùa hè trong đại não tôi. Đôi vai gầy của em run lên, ánh mắt nhòa đi, đong đầy nước mắt bởi câu nói thốt ra từ miệng tôi.

Trông em thật bối rối và bé nhỏ làm sao.

Kể cả như vậy, tôi vẫn yêu em.

Kể cả em không chọn tôi đi chăng nữa.

Cảm nhận được sự vòi vĩnh được rời khỏi vòng tay tôi từ em nhưng chẳng hiểu sao tôi lại chẳng điều khiển được cơ thể mình, mọi thứ cứ thế bất động, khiến em chẳng tài nào rời xa tôi.

[Tokyo Revengers - Haitani Brothers] SymbiosisNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ