Chapter 30
“I’M DONE”
a;n oh ayan na ha.. gang chapter 30 na ang UD ko.. sana naman masiyahan kayo at sana mapasaya nyo din ako sa mga votes at comments nyo.. OKAY??)
[Kate’s POV]
Lalalalala.. Maganda ang mood ko ngayon, kaya walang sinuman ang dapat na sumira nito.. Lalalalala.. ^^,
“Mukhang masaya ang Director namin ha..”-Meanne.. “Wala na bang tantrums??”
“Syempre.. Ikaw ba naman ang makatanggap ng white roses at chocolates mula sa secret admirer mo, hindi ka kaya sumaya??” ^^,
Agad na binitawan ng bruha yung damit na inaayos nya para sa play.. Ngayon kasi magfifit yung mga casts ng costumes nila.. “Wooaah… So hindi pa rin talaga sya tumitigil??”
“Yup..”
“Girl.. Dalawa na ang masugid mong tagahanga.. May Yuan ka na, may UFO ka pa.. Pano na lang kung mas gwapo pa yank ay Yuan?? Girl, ikaw na… Ikaw na talaga ang may mahabang hair..”
“Tss. May iba ka na palang manliligaw.. Bakit pumayag ka pang ligawan ka pa ni Yuan..”
“E ano namang paki mo Pamela?? Bitter ka lang dahil si Kate pa din ang gusto kahit na halos maghubad ka na sa harap nya..” Wala talagang preno ang bibig nitong bestfriend ko eh..
“What did you just said??”
Naku.. “Meanne, hayaan mo na.. Pamela, simulan mo ng ayusin yung mga i-fifit mo.. Pwede siguro natin i-practice ulit yung sa pag-iyak mo mamaya..”
“Tss.. Whatever..” Sabay hawi ng buhok nya..
“Sabunutan kita dyan eh..”
“Meanne, hayaan mo na..”
“Akala ko pa man din nagbago na sya.. Pero mukhang mahirap itago kung ano talaga ang tunay na ugali nya.. Masama talaga ang tama nyan sa boylet mo..”
“Hindi ko boylet si Yuan..”
“Opps.. Sorry.. I mean, soon to be..”
“Wala na yata akong balak sagutin sya.”
“ANO!?? Dahil lang sa babaeng yun, magpapapekto ka??”
L E kasi naman.. Mukhang hindi seryoso si Yuan.. Walang effort.. Oo, sundo’t hatid nya ako, pero hindi na ngayon.. NI wala man lang syang nagawang sweet sakin.. Mabuti pa noong hindi pa nya ako nililigawan..
“Girl, hindi naman magpapalandi si Yuan sa higad na yun.. Kaya wag ka ng mag-alala okay??”
BINABASA MO ANG
Her First, His Last "COMPLETED*
Teen FictionPrologue Waiting for someone is the sweetest, yet the hardest thing that you can do for your loved one. Lalo na kung hindi mo alam kung meron ka nga bang taong hinihintay pa. O kung alam man nyang hinihintay mo sya. How will you endure the pain of w...