Her First, His Last Chapter 44 "I'm Yours"

3.8K 58 21
                                    

Chapter 44

"I'm Yours"

Since ang tagal na mula ng isulat ko ang HFHL, ang daming bago sa wattpad. This story is not yet edited. Kaya please, huwag  na masyadong magtaka bakita ang daming typo. Also, I know matagal ko ng sinabing ipupublic ang chapter na 'to, but I can't remember kung napublic ko nga. I think I did. Pero kung hindi man, well, here it is then. The long wait is over. I may not be able to reply to your messages or comments pero nababasa ko naman lahat. Super busy lang talaga. Maraming salamat sa patuloy na nagbabasa ng mga works ko. Although ang 'If Only I Hadn't', at 'He Married His Enemy' ay parehong on-hold dahil sa same reason, SCHEDULE. Lastly, I'll be changing the title of OMOW. Working title pa lang naman 'yun kumbaga. This is getting too long, and I know not everybody is reading the Author's note, well, I dont really care. :)

Thanks guys.


Enjoy, and message me your reactions or comments. I'll try to reply to all of them.









[Kate's POV]

"T-Talaga?" para syang batang binigyan ng kendi sa sayang nasa mga mata nya.

"Oo."

"Yes. Yes. Yes." Niyakap nya ako at inikot sa sobrang saya.

"Hey. Baka malaglag ako."

"Kate." Hingal na hingal pa sya sa pagbuhat sakin. "I love you."

"I Love you too." Matagal na Yuan. Matagal na.

Awtomatiko na akong napapikit ng maramdaman ko ang malalambot nyang labi sakin. Hindi sya smak, like the usual but a very passionate one. E diba nga, sya ang first boyfriend ko, kaya wala akong alam sa ganito. Nakakahiya, baka hindi tama yung ginagawa ko.

He took me by my waist, and lift me going somewhere. Somewhere I don't know.

Masyado siguro akong na-overwhelm sa lahat ng mga nangyari ngayong araw na ito. Ang graduation, ang bahay, ang proposal. The next thing I knew, naihiga nya na ako sa kama namin.

He continue to kiss me. Then I felt his tongue trying to come inside me. Yung isang kamay nya ay nasa ulo ko at yung isa ay nasa likod ko. When he was about to take my dress off, he stopped.

"I-I'm sorry..." Kitang-kita ko ang hiya sa mga mata nya. Pati na rin ang galit dahil sa nangyari. He looks so frustrated. Tumayo sya at akmang papalabas na ng kwarto.

"N-No." Napahinto sya sa sinabi ko. "I-It's okay." Hindi ko alam kung saang parte ng utak ko hinugot ang lakas ng loob na sabihin sakanya yun. Mabilis syang lumapit sakin at saka ulit ako hinalikan. His eyes burning with strong desire.

"I love you." I tried to say between our kisses.

"I want you Kate. I. WANT.YOU." Hindi ba dapat, I love you? Nagpatianod ako sa kakaibang sensasyon na dala ng bawat halik sakin ni Yuan. Nang taong mahal na mahal ko.

He started to undress me leaving nothing but my undergarments. He also finished undoing his shirt and pants... Oh my.Ang I want to touch those abs. Napaka hot naman ng magiging asawa ko. Ito ba talaga ang lalaking nagpropose sakin kanina? Napakagwapo nya kahit na wala syang suot na kahit ano. His perfectly chiseled body. Parang mas makinis pa nga sya sakin eh.

Her First, His Last "COMPLETED*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon