Her First, His Last Chapter 36 "SURE"

3.5K 50 1
                                    

Chapter 36

“SURE”

[Yuan’s POV]

“Ang tagal naman kasi eh..”

“Nasan na ba yun??”

“Gelo, tawagan mo nga..”

“Bakit ako?? Ikaw tong boyfriend e..”

“Arghhhhhh..” Kanina ko pa sya tinatawagan, hindi naman sumasagot.. Anak ng.. Ayaw pa kasing magpasundo sakin eh.. Kainis.. Nasan na kaya yun..

“Oh, ayan na pala eh.. BFF!!!”

>____< ‘Sorry.. Sorry.. Kanina pa ba kayo?? Pasensya na talaga.. Ang hirap kasing kumaha ng taxi eh..”

“Okay lang..You’re just in time..”-Gelo

“What took you so long!?”

“Beb, kasi….”

“Kung sana kasi, pumayag ka ng sunduin kita, edi sana, hindi ka nahirapan papunta dito…”

“Pre, wag masyadong mainit ulo.. Nakadating naman sya diba??”-Gelo..

Akala ko naman kasi kung ano nang nangyari.. May pagkaclumsy pa man din to’..

“Oh, naano yang kamay mo Kate??”-Meanne.

Napatingin ako dun sa kamay nyang may band-aid.. Tss.. See, clumsy talaga.

“W-wala.. Wala lang to’….” sabay tago ng kamay sa likod nya.. Tss.. “Oo nga pala.. Kuya Gelo, pagpasensyahan mona yang regalo ko wah..”

“Wow.. Hindi ka na sana nagabala pa..”

“Yan lang nakayanan ko kasi biglaan naman yung pagpapasabi mo…”

“Salamat…” Ano naman kaya ang laman nun?? “Wow.. Cake.. Siguro kaya ka rin nalate dahil dito noh.. Salamat.. Pre, ang sweet talaga ng girlfriend mo..” Patapik tapik ka pa..

“Tss..” Kaya pala.. Buti pa yung ibang tao napagkakaabalahan nyang ipagbake.. Samantalang akong boyfriend nya, hindi nya magawan nun..

“Tara na.. Baka mahuli pa tayo sa flight natin..”

“Beb…. Goodmorning.”

Ewan ko sayo..

“Beb, galit ka ba?? Sorry na.. Ayoko lang kasing maghintay ka ng matagal sakin eh..”

Her First, His Last &quot;COMPLETED*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon