Her First, His Last Chapter 32 "DEAL"

3.8K 50 1
                                    

Chapter 32

“DEAL”

[Kate’s POV]

“20 shots lang naman ng tequila to’ Miss beautiful.. Pero, sa itsura mong yan, baka tatlong shot pa lang, tumba ka na..”

“Puro ka satsat.. Mukha namang wala kang binatbat..”

“Woaaahh!!”

“Tapang naman nito”

“Pre, baka mapahiya ka dito..”

Rinig kong sigaw ng mga tao sa paligid ko.. Alam nyo naman siguro kung nasan ako diba?? Sa isang bar.. Oasis yata ang pangalan nito.. Hindi ko na matandaan eh.. Basta pasok na lang ako.. Gusto ko lang aliwin ang sarili ko.. Kaso bigla nalang lumapit sakin ang isang grupo ng mga unggoy na ito at inaya ako sa isang pustahan..

“Masyado kang matapang para sa isang babae Miss..” Dwight yata ang pangalan nya.. Hindi ko na matandaan eh.. Gwapo naman, yun nga lang, hindi ko type..

“Tss..” Nakakairita sya.. Hinipan ko yung bangs na nakatabing sa mata ko..

“At the count of three, magsisimula na kayaong uminom.. Okay??” Sabi nung isa sa mga kasama ng unggoy na kalaban ko..

Ni-line up na nila yung mga basong puno ng tequila… Ang tapang ko naman kasi talaga.. Kaso, 50,000 yun.. Gagamitin ko yung pera sa foundation.. At ayoko ring makasama ang lalaking to’ kaya kailangan mo talagang manalo Kate..

“1, 2…………………3”

Halos sabay lang kami sa paglagok sa shot glass.. Pwe.. Ang pait nga pala talaga nito, pero parang hindi tinatablan ang kumag  na to’.. Tskk..

“Oh, ano, kaya pa?? Nakakalima ka palang.. Suko ka na?”

“Tell that to your face..” Sabay lagok ulit..

Sa totoo lang, ramdam ko na yung tama ng alak.. Hello.. Tequila po ito.. At hindi ako lasenggerang tulad ng mga malalanding babae dito..

“Shi-ge pa.. Siyam na shot na lang diba??”

“Miss, pwede ka namang umurong kung hindi mo na kaya.. Kaya naman kitang pasayahin ngayong gabi.. And I’ll still give you the 50,000..”

“H-Hindi.. Ma-nashinik ka.. K-kaya ko pa..”

“Okay.. Mukhang matindi talaga ang problema mo ha.. Siguro iniwan ka ng boyfriend mo noh??”

“Psshh.. Boyfriend?? Hindi na uso yun..”

“woooaahhh.. Am I smelling a manhater here?? Parang si Gab lang ha..” Rinig kong wika nung mga kasamahan nya..

Her First, His Last "COMPLETED*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon