#15. Lần đầu của tớ, xin hãy nhẹ nhàng!

3.4K 236 11
                                    

"Midoriya cậu định về kí túc xá tắm sao?" Kirishima hỏi.

"Tớ tắm luôn ở đây" Vậy là kì thi giữa kì đã xong, bây giờ họ sẽ tắm ở nhà tắm bể bơi trước khi về kí túc.

"Chán thật, không nhòm được các cậu ấy" Lại là cặp đôi Mineta và Kaminari chuyên đi rình trộm các bạn nữ, mọi người tập trung tắm ở đây cũng vì muốn nhường phòng tắm cho mấy cô gái.

"K..Kacchan.." Katsuki đã tắm xong, hắn đang lấy đồ trong tủ khóa thì gặp cậu. Izuku ngại ngùng lấy khăn tắm choàng qua người, che đi cơ thể mình.

"Mày..." Hắn đang cố bình tĩnh hết mức.

"Tớ.. tớ chưa có tắm...hồi nãy.. cậu tuyệt lắm Kacchan" Sau khi hoàn thành xong phần thi của mình, Izuku có lén qua bể bên kia để tìm hắn. Không hổ danh là Bakugo Katsuki, hắn đã về nhất trước sự trầm trồ của mọi người, còn có cả mấy em gái khóa dưới đến xem cổ vũ cho hắn nữa. Izuku cảm giác khó chịu trong lòng, ừ cậu đang ghen đấy, ghen lắm luôn đấy.

"Thôi tớ đi tắm đây. Mặc kệ cậu" Chính cậu cũng không hiểu sao lại giận dỗi ngay lúc này nữa. Chưa đi được ba bước đã bị túm lại, Katsuki áp sát cậu vào tường, nhìn thẳng vào đôi mắt xanh lục kia.

"Kệ tao? Mày bị sao vậy thằng khốn?" Izuku không trả lời, quay mặt đi chỗ khác "Nhớ tắm rửa thật sạch sẽ... rồi đến phòng tao luôn"

Katsuki buông cậu ra, tí nữa hắn sẽ trừng phạt cậu sau, dám nói kệ hắn sao? Izuku cũng to gan thật đấy.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Izuku đứng trước cửa phòng hắn đã được mười phút, cậu phân vân không biết nên vào hay không nữa. Sau khi tắm xong cậu đã nghe lời hắn mà đến đây luôn.

/Cộc cộc/

Izuku lấy hết dũng khí gõ cửa phòng hắn.

"K..Kacchan... chào buổi tối-"

Chưa nói dứt câu Katsuki đã kéo cậu vào trong, ấn cậu vào cửa, tiện tay chốt luôn khóa vào. Izuku tuy đã chuẩn bị từ trước nhưng không khỏi mắc cỡ. Bị kẹp trong vòng tay to lớn của hắn, cậu không dám nhìn thẳng mà cứ cúi xuống ngại ngùng. Katsuki nhìn cậu, hắn đang rất kiềm chế để không lột hết đồ cậu ra rồi ném lên giường. Một tay chống lên cửa, một tay nâng cằm cậu lên, khẽ thì thầm "Mày...đã đến đây rồi thì đừng hòng chạy thoát"

"Kacchan..." Katsuki cúi xuống hôn lấy đôi môi đang mấp máy kia, miết lên môi cậu thật mãnh liệt. Izuku mở miệng cho hắn đi vào bên trong khoang miệng, cậu vụng về đưa lưỡi ra đáp trả hắn. Cơ thể cậu đang dần phản ứng lại với hắn, Katsuki hôn lên cổ rồi xuống xương quai xanh, mỗi nơi môi hắn đi qua đều hằn lên vết đỏ.

"Mày đã tắm rửa rất sạch sẽ nhỉ?"

"Ưm.. là.. là cậu bảo tớ..như vậy mà..." Hắn ngửi thấy mùi hương thơm mát từ người cậu, điều này đã kích thích giới hạn của Katsuki. Hắn để cậu nằm lên giường, bản thân nằm đè lên người cậu. Gương mặt hắn cũng đỏ bừng, có lẽ vì cậu chưa sẵn sàng mà hắn đã phải kiềm chế rất nhiều. Katsuki cúi xuống hôn cậu, hai lưỡi lại tiếp tục dây dưa, bàn tay hắn bắt đầu không yên phận mà mò vào trong áo thun vuốt ve da thịt.

[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ