"Kirishima, Sero, cảm ơn hai cậu nha"
"Không có gì đâu Midoriya" Sero dán nốt băng dính vào thùng các tông, sau đó Kirishima liền bê nó ra ngoài.
"Tớ không ngờ việc đi chọn nhà lại mất thời gian thế" Izuku gãi đầu "Mãi bọn tớ mới quyết định được , Kacchan đã rất bực mình..."
"Bakugo là thế mà. Với lại tớ không nghĩ là hai cậu sẽ quyết định sống chung với nhau đâu" Anh chàng tóc đỏ cười. "Vậy mọi thứ ở đây xong rồi nhỉ? Đi uống gì không Midoriya?"
"U-Uống á?"
"Không đi đâu hết" Hắn gắt lên "Xong rồi thì biến đi"
"Oi oi, sao mà gắt thế Bakugo?" Kirishima thừa hiểu tính Bakugo, hắn sẽ không để Midoriya đi cùng mà không có hắn.
"Chúng tớ cũng phải về thôi" Sero nhìn đồng hồ "Giờ tớ phải ghé qua văn phòng Kamui Woods nữa"
"Tạm biệt hai cậu nhé. Bakugo, cậu đừng có bắt nạt Midoriya đó" Kirishima và Sero ra về, anh chàng còn bồi thêm một câu khiến hắn gân xanh nổi đầy mặt.
Sau lễ tốt nghiệp vài ngày, tất cả đã phải dọn ra khỏi kí túc xá. Cảm xúc ai cũng lẫn lộn, vui có, mừng có, nhưng hơn hết là cảm giác tiếc nuối khi phải rời khỏi nơi mà họ đã gắn bó gần ba năm. Và thế là lại có một bữa tiệc chia tay diễn ra thâu đêm, thầy Aizawa đã cho phép họ được uống bia hoặc rượu nhưng Katsuki thì không, hắn bắt cậu phải uống cola hoặc sữa. Tốt thôi, vì cơ bản cậu cũng không thích đồ uống có cồn.
Ngày mà họ rời đi, ai cũng khóc như mưa. Đặc biệt là Shizuka, cô ấy không ngừng dặn Shoto rằng không được quên cô ấy.
"Đằng nào khi trở thành anh hùng chuyên nghiệp các em sẽ gặp lại nhau" Aizawa nói.
"Mày khóc đó sao mọt sách" Katsuki thấy khóe mắt cậu ươn ướt.
"Đ-đâu có, bụi bay vào mắt tớ thôi"
"Khóc thì cứ khóc đi, tao không nhìn thấy gì đâu" Hắn nắm lấy tay cậu, quay mặt đi chỗ khác.
Mày đúng là rắc rối mà...nhưng mà là rắc rối đáng yêu.
Cả hai đã đến làm phụ tá cho anh hùng hạng nhất Endeavor trước khi tính đến chuyện tách ra mở văn phòng riêng. Katsuki quyết định sau khi dọn ra khỏi kí túc xá, họ sẽ sống chung. Phải mất bốn ngày hắn mới tìm được một căn hộ ưng ý ở gần nơi làm việc, vừa đẹp vừa hợp túi tiền.
Nó gồm một phòng khách thông với phòng bếp và hai phòng ngủ, một ban công. Khi đi mua nội thất cho nhà mới, Katsuki đã phát điên lên khi cậu chọn hai chiếc giường đơn. Izuku còn ngây thơ hỏi hắn rằng không phải chúng ta ngủ riêng hay sao? Hắn đã phải rất kiềm chế để không văng tục nơi đông người.
Sau một ngày trời chuyển và sắp xếp, cuối cùng cũng hoàn thành. Izuku nhìn quanh một lượt, mọi thứ đã đâu vào đó. Một phòng ngủ còn lại sẽ tận dụng để làm nhà kho hoặc phòng cho khách, Katsuki đã mua một chiếc giường đôi cỡ lớn.
"Kacchan, cậu đã xong chưa?" Izuku gọi hắn "Cậu có muốn một tách trà hay cà phê gì đó không? Tớ sẽ pha-"
"Cà phê, không cho đường hay sữa" Hắn đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanficHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...