"Oa, mùi gì thơm thế?" Momo và Hagakure vừa xuống dưới phòng khách thì ngửi được mùi thơm từ bếp.
"Là súp gà đó" Ochako đang phụ nấu cơm "Hôm nay Bakugo vào bếp đó"
"Mày bị ngu à, phải rửa trước khi chế biến chứ" Hắn gào lên với Kirishima đang định đổ đậu bắp vào nồi khi mới cho ra khỏi hộp. "Còn thằng Pikachu kia nhanh cái tay lên, tao cho nhịn cả lũ bây giờ"
Thấy Kaminari bị Bakugo cho ăn liên hoàn chửi dữ quá nên Jiro đành ngồi xuống tách ngô ngọt phụ anh chàng. Còn Ashido thì đang dạy Kirishima cách rửa sạch và làm món đậu bắp.
"Súp gà súp gà" Ochako hào hứng đặt tô thịt gà đã xé nhỏ sang chỗ Katsuki, sau đó lại tiếp tục phụ Iida nhặt rau. Mỗi người một việc, ồn ào tới tận giờ ăn tối.
Izuku đã được bước chân xuống giường ( Katsuki cho phép ), hắn giúp cậu lau người, thay quần áo mới rồi xuống phòng ăn tối. Cậu hơi ngượng khi hắn vệ sinh cá nhân cho mình, nhưng sau khi nghĩ lại thì đây chính là nghĩa vụ của bạn trai - chăm sóc - nên cậu mặc hắn làm gì thì làm.
"Midoriya, cậu đỡ hơn chưa?" Sero hỏi khi cậu và hắn đi xuống từ cầu thang, Izuku chỉ gật đầu nhẹ thay cho câu trả lời. Tất cả ngồi vào bàn, sẵn sàng cho bữa tối.
"Mời cả nhà"
Cậu múc một thìa súp nhỏ, thổi phù phù sau đó đưa vào miệng. Ngon tuyệt! Ai cũng cảm thán trước tài nấu ăn của Katsuki nhưng khổ nỗi hắn không chịu vào bếp nấu cơm bao giờ, hiếm lắm mới thấy hắn phụ giúp trong bếp.
"Ngon quá Kacchan"
"Ăn đi thằng ngu" Vẻ mặt ngây ngốc của cậu lúc này làm hắn có chút ngượng. Chà, trái tim ai đó đang đập liên hồi kìa.
"Ngon thật đấy Bakugo" Shoto khen hắn "Cậu dạy tớ được không?"
"Mày biết thái hẹ đi rồi tao sẽ chỉ cho"
"Ồ, tớ biết rồi" Shoto đã có quyết tâm sẽ học thái hẹ ( dễ mà anhh ).
Căn phòng ồn ào hơn bao giờ hết, đối lập với không khí lạnh lẽo ngoài kia thì bên trong thật ấm cúng.
"Tsu-chan, cậu cảm thấy ấm hơn chưa?" Dark Shadow hỏi "Fumi đã rất lo cho cậu đấy"
"Im nào Dark Shadow" Tokoyami ngượng chín mặt còn Tsuyu thì kéo cái khăn len đen lên quá mặt, cười khúc khích, cái khăn đó của ai chắc mọi người cũng biết rồi đấy.
Nhờ có Katsuki chăm mà hai ngày sau Izuku đã hoàn toàn khỏi nên cậu đã đi học trở lại sau ba ngày vắng mặt. Nghỉ học có vài ngày thôi mà có rất nhiều kiến thức mới, cậu phải tăng tốc để đuổi kịp các bạn mới được. Tiếp tục là những chuỗi ngày hắn dạy cậu học, dù là người yêu nhưng Katsuki không hề nể nang gì mà luôn thốt ra những câu từ thô tục ( hắn đã cố gắng giảm bớt rồi và Izuku đã công nhận điều đó ).Giáng sinh là một ngày lễ đặc biệt của mùa đông.
"Merry Christmassss" Shizuka đội một mũ ông già noel chạy vào lớp, cô còn bế theo Eri đang cầm một vòng hoa nguyệt quế.
"M..merry christmas" Cô bé hào hứng nói theo Shizuka.
"Eri-chan" Ochako vẫy tay với cô bé. "Đáng yêu quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanficHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...