#20. Không đụng chạm

2.2K 211 5
                                    

Hai tuần sau, ba ngày trước lễ hội trường:

"Midoriya, cậu không sao chứ?" Shoto để ý thấy Izuku có vẻ không khỏe khi ở nhà vệ sinh chung.

"Tớ không sao đâu Todoroki-kun" Cậu uể oải, nặn ít kem đánh răng ra bàn chải nhưng hỡi ôi nó đã hết từ bao giờ mà cậu không để ý. Chắc cuối giờ học cậu phải xin phép ra ngoài mua một ít đồ dùng cá nhân thôi.

"Cậu dùng của tớ này Midoriya" 

"Cảm ơn cậu Iida-" Izuku đưa tay định nhận lấy tuýp kem từ tay lớp trưởng thì bất ngờ hắn chen vào giữa hai người, ném một tuýp còn nguyên cho cậu, cả lũ con trai trong lớp đều liếc qua nhìn cậu. Xong hắn bỏ đi mà không nói câu gì, thái độ cọc cằn của Katsuki làm mọi người không dám hỏi thêm câu gì, ai nấy đều quay trở lại với việc của mình. 

Izuku không ngừng trút giận trong lòng, tự dưng đêm qua hắn mò sang phòng rồi hành cậu đến hai giờ sáng mới ngủ được. Mấy ngày gần đây hầu như hôm nào hắn cũng sang ngủ cùng , riết rồi phòng cậu chứa toàn đồ của hắn, nào quần áo rồi sách vở, thậm chí cả quần lót. Mặt Izuku bỗng đỏ ửng lên, Katsuki đúng là tên không biết xấu hổ.

Nhưng khi làm tình thì cậu ấy thật tuyệt...

Izuku không thể phủ nhận được sức hấp dẫn của Katsuki, chính cậu cũng là người khao khát được hắn chạm vào và lấp đầy. Do vậy gần đây lúc nào người Izuku cũng trong trạng thái đau nhức kinh khủng, xương cốt như muốn rã rời.

Không thể để như này mãi được, mình phải làm gì đó thôi...

Ba ngày nữa là đến lễ hội trường, học sinh sẽ được nghỉ tiết học buổi chiều để chuẩn bị, trang trí cho lớp mình. Vậy là tiết cuối hôm nay là thực hành anh hùng - thực chiến. 

"Kacchan..." Izuku bị hắn đè vào tủ đồ, bàn tay hư hỏng lướt qua tấm lưng trần của cậu.Phòng thay đồ bây giờ chỉ có hai người tuy vậy Izuku vẫn cố gắng kìm nén tiếng rên rỉ khi Katsuki bắt đầu vuốt ve da thịt cậu. Hắn cúi xuống, hơi thở nóng bỏng phả vào vành tai cậu. Katsuki cắn vào bờ vai trắng nõn kia, cơ thể cậu đã lưu lại không ít những vết đỏ từ hắn.

"Deku a..."

"Ưm.. thả tớ ra đi mà...Kacchan.." Nếu không nhanh sẽ muộn mất. "..hôm..hôm qua chưa đủ sao... ư ~"

"Không bao giờ là đủ cả, Deku ngu ngốc" 

Cuối cùng Katsuki cũng phải dừng lại, giúp cậu mặc chiến phục vào rồi tiến ra khu Beta. Hắn không biết từ bao giờ mà bản thân lại u mê Izuku như thế. Tất cả mọi thứ của cậu, từ mái tóc, giọng nói đến cơ thể tựa như một chất gây nghiện, hắn không thể nào cai được. 

Đêm nay mày sẽ chết với tao Deku ạ

Katsuki nhếch môi cười, hắn đang tính toán xem hôm nay sẽ 'làm' cậu như thế nào. Kaminari và Kirishima bên cạnh không ngừng ớn lạnh, không ngờ có ngày Bakugo Katsuki lại mỉm cười một mình. 

"Bakugo, cậu có gì vui hả?" Anh chàng tóc đỏ hỏi.

"Tao chỉ đang nghĩ vớ vẩn thôi, mà Deku đâu?" Hắn đã hoàn thành xong bài thực chiến nhưng vẫn không thấy Izuku đâu, rõ ràng là cậu đã ở cùng đội với Tokoyami thực hành trước hắn. 

"Midoriya hả? Cậu ấy đến chỗ Recovery Girl rồi, hình như bị thương hay sao ấy- này Bakugo, cậu đi đâu thế?" Kirishima chưa nói xong thì hắn đã bỏ đi rồi, kiểu này thể nào cậu cũng phải xin phép Aizawa-sensei hộ hắn.

Katsuki tức tốc chạy đến phòng y tế, không biết tên khốn kia làm gì mà để bị thương.

"Deku" Hắn mở cửa một cách thô bạo, ngay lập tức bị Recovery Girl mắng cho một trận. Izuku nằm cuộn tròn trên giường phía trong, hình như cậu đang ngủ. Bà đưa cho hắn một lọ thuốc bôi, dặn dò phải bôi cho cậu cẩn thận rồi ra ngoài. 

Katsuki ngồi xuống bên mép giường thật nhẹ nhàng để không đánh thức Izuku. Mái tóc xanh rối bù xõa trên chiếc gối trắng, gương mặt ửng hồng dễ thương,... tất cả hiện lên trước mắt Katsuki, Izuku tựa như thiên sứ đang say ngủ.

Chết tiệt,đáng yêu quá.

Hắn cúi xuống, hôn vào má cậu. 

"Kacchan?" Izuku lơ mơ tỉnh dậy "Tớ muốn ngủ, cậu đi ra ngoài đi"

Tên khốn này dám đuổi hắn sao? To gan thật. Katsuki kéo chăn ra làm cậu liền rúm người lại, Izuku vẫn chưa thay đồ, bộ jump suit màu xanh lá dính nhiều bụi bẩn do trận chiến vừa nãy.

"Ưm, Kacchan à. Trả tớ chăn đây.." Izuku kéo cái chăn từ tay hắn, cậu thực sự muốn ngủ mà.

"Cởi áo ra" Katsuki lật người Izuku lại, bắt đầu lần mò đến khóa kéo sau. 

"Kacchan, bỏ tớ ra. Đêm qua chưa đủ sao... aa" Cậu nhăn mặt khi hắn đụng vào eo.

"Khỉ thật, lúc nào mày cũng làm người khác lo lắng là sao?" Hắn đè Izuku ra, dùng thuốc bôi lên cho cậu. Khắp cơ thể rải rác toàn những vết hôn, vết cắn đỏ, bảo sao cậu không dám để Recovery Girl bôi thuốc hộ, cô ấy sẽ thấy mấy vết này mất. 

"Ưm... chỗ đó... đúng rồi đấy Kacchan.. mạnh hơn một chút" Izuku nằm sấp, tận hưởng sự thoải mái hắn đem lại. Katsuki bôi thuốc rồi mát xa cho cậu, hắn cảm thấy có lỗi khi đã không để ý đến sức khỏe của cậu. À thì, Bakugo Katsuki đây khi máu dồn lên não thì còn nghĩ được cái gì nữa, nhất là khi Midoriya Izuku trưng ra cái vẻ dễ thương chết người như thế. Kết quả là cậu bị hành cho muốn hỏng người, đã thế chưa kịp phục hồi đã phải tham gia luyện tập thực chiến nữa chứ. 

"Kacchan siêu thật nha, tớ đỡ đau rồi" Izuku vươn vai vài cái, người cậu đã bớt nhức hơn rồi.

"Tao lúc nào chả giỏi" 

"Kacchan" Izuku xoay người,nhìn vào mắt hắn "Tớ có chuyện muốn nói..."

"Hả?" Katsuki sững người khi thấy ánh mắt nghiêm túc đến thế.

Mày lại định bày trò gì đây ?

"Cậu và tớ..." Hắn cũng nín thở theo từng câu chữ của cậu" ...sẽ không làm tình trong một thời gian"

Phải mất ba mươi giây sau Katsuki mới load được lời cậu nói.

"Mày đùa tao sao thằng mọt sách chết tiệt?" Hắn nhảy dựng lên, đùa nhau sao?

"Người tớ mỏi lắm, phía dưới cũng rất đau" 

"Mày không thể làm thế với tao" Cấm dục ? Hắn sẽ phát điên lên mất.

"Tớ đã quyết định rồi, ít nhất là sau lễ hội trường cậu mới được đụng vào tớ"  Izuku rất dứt khoát.

Cả hai người cãi nhau ầm ĩ trong phòng y tế, cũng may là không có ai nghe được đoạn hội thoại đáng xấu hổ này. Katsuki đành nghe theo cậu. Izuku thắng. 

Mày chờ đấy Deku...mày sẽ chết với tao....



[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ