#13. Lời hứa trước kì thi

2.4K 241 14
                                    

Thấm thoắt đã đến bài thi giữa kì, gồm bài thực hành và bài viết. Izuku gần đây rất hay thức đêm để học bài cộng với việc dậy sớm luyện tập thể chất đã khiến cậu xuống sắc trông thấy. Thầy Aizawa đã thông báo lịch thi và lịch ôn tập, ngày lẻ sẽ là ngày ôn bài thi viết, còn ngày chẵn sẽ là ngày luyện tập thực chiến. 

"Midoriya, cậu lại về phòng học sao?" Aoyama hỏi.

"À ừ, tớ còn vài chỗ vẫn chưa học xong" Izuku gãi đầu cười, cậu đã không ở lại chơi cùng các bạn sau bữa tối kể từ khi có lịch thi. "Vậy, tớ xin phép nhé?" Izuku rời đi ngay sau đó.

"Cậu chăm thật đấy Midoriya" Kaminari cũng lo lắng về bài kiểm tra nhưng anh chàng này vẫn ham chơi hơn ham học.

"Chả bù cho cậu nhỉ Kaminari- Ơ Bakugo, cậu cũng-..."

"Tao đi ngủ" Hắn đứng lên, cầm cốc nước đặt vào chạn bát rồi cũng đi lên phòng.

"Này này, các cậu có thấy dạo này Bakugo với Midoriya hay biến mất một cách bí ẩn không?" Hagakure thì thầm, không chỉ cô mà tất cả mọi người cũng cùng chung câu hỏi. 

"Tối hôm trước tớ thấy Midoriya lên phòng Bakugo hay sao ấy" Sato hồi tưởng lại hôm trước khi cậu xuống bếp lấy nước. "Cậu ấy có cầm theo sách vở..."

"Tớ nghi ngờ họ có gian tình" Ashido rất thính trong mấy vụ này. Cả bọn chụm lại, bắt đầu đưa ra giả thuyết nghi ngờ hắn và cậu. 

"Này, các cậu đã hết giờ tụ tập. Nhấc đít lên và đi học đi" Shizuka là người giải tán cái 'chợ' đấy "Điểm có kém thì tớ không chịu trách nhiệm đâu. Kaminari, nếu cậu không cố gắng thì số vòng chạy của cậu sẽ tăng lên gấp ba lần"

Izuku ngồi học rất chăm chỉ, cậu muốn đạt điểm tối đa trong bài thi viết nên có rất nhiều thứ cần phải học. Thật may khi có hắn giúp đỡ, cậu tiếp thu rất nhanh nhưng không phải là tất cả, còn vài lỗ hổng kiến thức và Katsuki là người đã lấp đầy nó. Hắn đã note lại những ý chính và giờ cậu chỉ cần học đúng chỗ đó.

Cũng giống như tình yêu của cậu ấy lấp đầy mình vậy....

Cậu vội chạy ra khi có tiếng mở cửa, hóa ra là hắn. 

"Kacchan, cậu đến đúng lúc quá" Hắn bước vào phòng cậu tự nhiên cứ như phòng mình, chứng tỏ đã đến đây nhiều lần rồi nên mới chai mặt như vậy. "Tớ có đoạn này muốn hỏi cậu đây..."

"Ờ.. " Hắn ngồi xuống giường cậu, Izuku cũng lôi sách vở lên giường theo. Lại tiếp tục là một người chỉ một người học. Cậu nằm bò lên giường, cặm cụi ghi chép rồi làm bài tập.

Katsuki là vì muốn gặp cậu nên mới mò xuống, hắn cũng không hiểu sao lại mình lại muốn như vậy nữa. Khi tỏ tình, mặt hắn tỉnh bơ như không có gì. Izuku đã hoài nghi rằng hắn nói bừa nên đã bắt hắn chứng minh, nhưng bằng cách nào bây giờ? Và có vẻ như cậu cũng đã quên vụ đấy rồi. Hai tuần trở lại đây lúc nào tên mọt sách kia cũng cắm đầu vào học mà bỏ bê hắn, chưa bao giờ Katsuki bị bơ nặng như thế, hắn gần như phát điên rồi nha.

"K..Ka..Kacchan, cậu..cậu làm gì vậy?" Izuku cảm nhận có một lực mạnh đang đè mình xuống "Này...Kacchan.."

Hắn đè lên người cậu, khi nhìn thấy Izuku nằm trước mặt mình, lộ ra cặp đùi trắng muốt làm hắn nổi thú tính. Bakugo Katsuki đây cũng là con trai, là một thằng con trai đấy. Hắn không thể không hứng thú với người hắn yêu được. 

Katsuki cúi xuống, vùi mặt vào cổ cậu, tham lam hít lấy mùi hương chanh thảo mộc tươi mát. Mùi của cậu như thể thuốc phiện, càng ngửi càng khó dứt ra. 

"K..Kacchan, tư thế này...tớ... ưm.." Hắn đưa tay ra phía trước tìm đến môi cậu, một ngón tay trượt vào trong khoang miệng cậu "K..Kacchan, tớ ... tớ khó thở" 

Katsuki nhanh chóng ngồi thẳng dậy, kéo theo cậu ngồi lên người mình. Hắn dựa vào tường còn người yêu nhỏ bé kia thì ngồi lên đùi hắn. 

"K..Kacchan..."

Giọng của Izuku thật ngọt ngào, sao bây giờ hắn mới biết nhỉ? Izuku bây giờ rất xấu hổ, cậu vội lấy tay che mặt lại, dáng vẻ bây giờ của cậu chắc chắn rất mắc cười. Hắn gỡ tay cậu ra, nhanh chóng áp sát mặt mình vào mặt cậu. Môi chạm môi, thật nhẹ nhàng nhưng cũng đủ làm não Izuku ngưng hoạt động vài giây. 

Katsuki vốn định chạm nhẹ cái rồi thôi nhưng giữa chừng hắn mở mắt ra thấy được cậu đang đỏ mặt, hắn nhếch miệng cười, đột nhiên muốn trêu cậu. Katsuki đưa môi ngậm lấy cánh môi mềm mại của Izuku, dùng lưỡi cạy hàm răng cậu ra, liếm mút bờ môi ấy từ trong ra ngoài. Nhưng như vậy với hắn chưa đủ, Katsuki muốn hơn. Tay hắn đưa ra sau đỡ lấy lưng cậu, tay còn lại bắt đầu luồn vào trong chiếc áo phông mà vuốt ve làn da bụng. 

Đầu óc Izuku trống rỗng khi lưỡi hắn tiến vào, dù đã hôn nhau không biết bao lần nhưng cậu vẫn cảm thấy chưa quen. Izuku mặc kệ hắn làm càn trong khoang miệng mình, cậu chậm rãi tận hưởng dư vị ngọt ngào hắn đem lại. Bỗng Izuku cảm nhận được bàn tay của hắn đang lướt qua bụng mình, dần tiến đến ngực cậu.

"Ah~..." Izuku vội bịt miệng lại, cậu vừa thốt ra cái gì vậy? Katsuki cũng ngưng lại khi tiếng rên kia thoát ra từ miệng cậu. Izuku đã thành công kích thích hắn.

"Deku..." Hắn đẩy cậu xuống giường, thân hình to lớn đè lên người cậu "Mày... vừa rên đúng không?"

"Kacchan... tớ... không... không có" Gương mặt cậu ửng đỏ, Katsuki thật muốn 'ăn' người bên dưới mình ngay lúc này. Izuku đã chặn tay hắn lại ngay khi cậu thấy hắn có dấu hiệu muốn hơn. "Tớ... tớ chưa sẵn sàng..."  

"Mày biết tao khó chịu như thế nào không hả?" Bên dưới của hắn đã cương cứng.

"Nhưng mà... tớ.. tớ chưa sẵn sàng..." Izuku lấy tay che mặt.

"Không thử làm sao biết được" Hắn khóa tay cậu lại "Tao làm sao biết được khi nào mày sẵn sàng-"

"Sau kì thi" Izuku vội vàng đề nghị với hắn, cậu thực sự chưa muốn mà " Sau kì thi, được không Kacchan?" 

Còn một tuần nữa để ôn tập và một tuần để làm bài kiểm tra, vậy là hắn phải nhịn hai tuần ư? Izuku nhìn hắn bằng ánh mắt long lanh, Katsuki đã hoàn toàn bị khuất phục.

"Mày nhớ đấy" Hắn kéo lại quần áo chỉnh tề cho cậu.

"Yêu Kacchan nhất" Cậu ôm cổ hắn, hôn chụt vào má một cái.

"Thằng khốn này, mày đang thách thức sức chịu đựng của tao đấy à?" Hắn gầm lên.

"Không mà, tớ xin lỗi" 

[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ