"Kacchan, tớ no bụng rồi" Izuku xoa xoa cái bụng đã no căng của mình sau khi ăn 7749 món. Thực ra là toàn Katsuki ăn chứ cậu đâu có ăn mấy, thích ăn là mua, ăn không hết ném cho hắn. Bây giờ Izuku mới biết thêm một công dụng nữa của bạn trai, vậy là từ sau có gì ăn không hết sẽ để Katsuki ăn.
"Ồ..." Cậu đã thấy cái gì đó ở cuối đường, lập tức cầm tay hắn kéo đi. "Kacchan, tớ thấy chuối phủ chocolate rồi kìa"
"Lại nữa hả? Mày có bị điên không?" Hắn cũng đã no lắm rồi nhưng cũng không thể lãng phí thức ăn được.
"Đi mà...Kacchan..." Cậu nhìn hắn, đôi mắt xanh long lanh ngân ngấn nước. Katsuki chấp nhận thua trước ánh mắt này, ok, hắn đầu hàng và cậu đã đạt được thứ mình muốn : một quả chuối lớn bên ngoài được bao bọc bởi một lớp chocolate đen và có rắc thêm một chút cốm nhiều màu sắc.
"Tao sẽ không ăn hộ mày nữa đâu"
"Tớ không cho Kacchan đâu, ple" Izuku lè lưỡi trêu tức hắn.
Con mẹ nó, mày sẽ chết với tao Deku ạ
"Đi đâu bây giờ nhỉ?" Cậu ngậm lấy kẹo chuối trên tay nhưng vì nó khá to nên một bên má phồng lên khiến Katsuki bắt đầu nóng máu. Izuku vẫn vô tư gặm gặm một cách ngon lành mà không để ý tới vẻ mặt tối sầm của hắn.
Khá nhiều người đã nhận ra cậu là 'nhân viên' của quán Sea Cofe, đặc biệt là rất nhiều nữ sinh lẫn nam sinh đều xúm vào chỗ cậu. Những cô gái nói rằng họ rất thích những bạn nam lớp A mặc đồ hầu gái, đặc biệt là cậu, trông rất dễ thương. Không chỉ vậy, một số chàng trai cũng khen cậu đáng yêu nữa, họ không nhận ra cậu là con trai. Những vị khách không chỉ đến vì sự mới lạ mà lớp A mang lại mà còn là vì những món bánh ngọt tuyệt vời do Sato làm.
"Tớ mừng vì các cậu đã đến ủng hộ..." Izuku gần như mắc kẹt trong đám đông.
"Bài hát cuối rất hay đó, tớ thực sự thích nó"
"Đúng vậy, món thạch trái cây cũng rất ngon nữa. Cậu cho tớ xin công thức được không?"
"Cậu đã có người yêu chưa vậy? Tớ có thể mời cậu đi chơi không?"
Cũng có một số bạn nữ lại gần muốn làm quen với hắn nhưng chưa kịp nói đã bị từ chối một cách phũ phàng. Katsuki đang vô cùng khó chịu nha, tại sao cứ bu lấy Izuku của hắn vậy nhỉ?
"Tránh ra, có gì hãy liên lạc với thầy Aizawa hoặc cô Azanokoji để liên lạc với lớp tao" Hắn chen vào đám đông, túm áo nhấc bổng cậu lên , hắn phải đem cậu ra khỏi đây "Giờ thì giải tán đi"
"K..Kacchan" Izuku bất ngờ khi bị hắn túm lên như nhấc bao gạo, cậu cười gượng vẫy tay chào tạm biệt mọi người rồi đi theo hắn.
Những con người kia đứng đơ tại chỗ trước hành động của Katsuki.
"Đó là...Bakugo Katsuki của lớp A đúng không?"
"Anh ấy vừa đẹp trai vừa mạnh nữa, thích quá đi" Cô gái ôm mặt mỉm cười "Ước gì anh ấy là bạn trai của tớ nhỉ..."
"Bớt mơ mộng đi"Hắn kéo cậu đi, tách ra khỏi đám đông về phía cuối trường. Nơi này là nhà kho đằng sau lễ hội văn hóa, nó khá vắng vẻ bởi không ai muốn đi vào một nơi tối tăm có mùi nguy hiểm như thế này.
"Kacchan à..." Cậu bị hắn đè vào tường, Izuku có thể cảm nhận được hơi thở nặng nhọc của hắn. "Cậu.. cậu có ổn khôn-..ưm..." Hắn bất ngờ hôn cậu. Izuku giật mình, thừa cơ hắn liền đưa lưỡi vào bên trong mà làm càn. Cậu có thể cảm nhận được nụ hôn này không bình thường chút nào, nó ẩn chứa những ham muốn giống những lần cậu và hắn chuẩn bị làm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanficHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...