#33. Văn phòng Endeavor

1.7K 156 9
                                    

"Lại là hai chú mày à?" Endeavor nhìn ba thằng nhóc đang đứng trước mặt mình, một trong số đó là Shoto - cậu con trai yêu quý.

"Xì, tưởng ông đây muốn đến à" Katsuki lầm bầm, ngay lập tức bị Izuku huých vào tay ra hiệu im lặng. 

"Hãy theo Burnin nhận nhiệm vụ" Anh hùng số một dẫn họ tới chỗ trợ lí của ông "Một ngày văn phòng Endeavor nhận hàng nghìn yêu cầu khác nhau, từ việc lớn tới việc nhỏ chúng ta đều xử lí hết...."

Burnin đã giao cho cậu và Katsuki đi tuần tra xung quanh thành phố còn Shoto thì ở lại phụ một số việc giấy tờ cho cô ấy trước. 

"Kacchan à, nhanh nhanh lên" Izuku hối thúc hắn "Giúp tớ với"

"Đây đéo phải đi chơi" Hắn kéo khóa sau chiến phục cho cậu. Không biết từ bao giờ đây cũng trở thành thói quen của Izuku mất rồi, mỗi khi cùng nhau thay trang phục để luyện tập thực chiến hắn sẽ luôn giúp cậu kéo khóa, dần dần cậu đâm ra ỉ lại vào hắn.

"Đi nhanh thôi Kacchan" 

"Đợi tao, thằng mọt sách khốn khiếp" Hắn kiểm tra qua chiến phục của mình, sau khi nhận nó từ thầy Loader Power thì Katsuki chưa hề xem qua một tí nào. Đúng như ý hắn, mọi thứ vô cùng hoàn hảo.

Hôm nay là một ngày đẹp trời để đi tuần tra bên ngoài. Rất nhiều người đi đường nhìn vào họ khi đi trên phố, đơn giản thôi vì đó là Bakugo Katsuki - người dành vị trí số một ở hội thao UA ba năm liên tiếp và Midoriya Izuku - gây ấn tượng với họ từ năm nhất. 

"Này cẩn thận" Izuku mới chỉ hét lên, ngay lập tức Katsuki đã dùng bộc phá lao đến đỡ lấy đứa trẻ đang rơi xuống khỏi ban công tòa chung cư. Hắn đã túm kịp lấy khi con bé gần rơi xuống đất, thật là hú hồn. Đứa bé sợ hãi, khóc nấc lên trong lòng hắn.

"Mẹ nó, suýt nữa thì chết rồi đấy" Katsuki vẫn ôm chặt nó trong tay, lồm cồm bò dậy, cú tiếp đất vừa rồi hắn đã dùng thân đỡ lấy con bé, nhờ có bụi cây bên đường nên cả hai đều không sao.

"Ổn cả rồi, vì bọn anh đã ở đây" Izuku đón lấy cô bé từ tay Katsuki, không ngừng vỗ lưng nó an ủi. Khi nhìn thấy gương mặt cau có của Katsuki bỗng nó khóc to hơn làm cậu không biết dỗ dành như thế nào. Hắn đòi xới tung tòa chung cư này lên để tìm ra bố mẹ của nó nhưng Izuku đã ngăn lại, bây giờ cần làm là phải để cô bé bình tĩnh lại đã.

"Nó rơi xuống từ tần 15, để tao báo với bảo vệ xem-" Con bé mới chừng ba tuổi mà thôi.

"Latina..." Người phụ nữ hét lên, vội bỏ hết đống túi thực phẩm xuống đất chạy lại chỗ Izuku "Latina..."

"Cô là mẹ của em ấy phải không?" Izuku trao đứa bé tên Latina cho người phụ nữ ấy.

"Mẹ xin lỗi đã để con ở nhà một mình..." Con bé thấy mẹ liền bật khóc "Mẹ xin lỗi Latina..."

"Bà là mẹ mà như thế à?" Là Katsuki "Chỉ xém chút nữa là con nhóc này đã mất mạng rồi đấy-"

"Cảm ơn hai cậu đã cứu con gái tôi" Bà ấy cúi đầu tỏ lòng biết ơn "Chỉ tại tôi bất cẩn. Tôi chỉ định xuống siêu thị bên kia đường một chút trong lúc con bé ngủ, ai ngờ đâu... sẽ không bao giờ có lần sau đâu..."

[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ