Nhiệm vụ của nhóm Izuku và một tân binh đó chính là phục kích và bắt gọn hết thứ được coi là tàn dư của Liên minh tội phạm. Điều kiện thời tiết ở đây rất khắc nghiệt, chưa kể còn hay bị nhiễu đường truyền của bộ đàm khiến họ phải mất gần hai ngày mới có thể truy ra được địa điểm giao dịch của chúng.
"Nhờ cả vào hai cậu đấy Red Riot, Marine" Cậu là người vạch ra kế hoạch tác chiến, ngay trong đêm bọn họ đã thi triển đội hình ngay để kịp tóm gọn lũ ác nhân.
Izuku nhìn màn hình điện thoại, gần hai giờ sáng, không biết Kacchan đã ngủ chưa nhỉ? Cậu đoán là rồi vì hắn thường đi ngủ rất sớm. Izuku ước bây giờ mình đang nằm trong vòng tay ấm áp của Katsuki mà đánh một giấc ngon lành đến sáng. Đêm và gần sáng rất lạnh, sương rơi trắng xóa cả con đường.
"Deku-san, bọn chúng sắp đến rồi" Một tân binh báo cáo với cậu. Izuku ra dấu mọi người cần chuẩn bị sẵn sàng.
Không lâu sau bọn chúng đã bị tóm gọn và số hàng cấm được gọi là thuốc xóa năng lực đã được tiêu hủy ngay lập tức. Phải khi trời sáng hẳn cảnh sát mới đến nơi để ném chúng vào nhà lao, nhiệm vụ của họ lúc này vẫn phải canh chừng chúng.
"Tớ muốn về nhà đi ngủ, sau đó sẽ đi ăn soba cùng Todoroki-san" Shizuka ngáp ngắn ngáp dài.
"Các cậu vất vả rồi." Quả thực Izuku cũng rất muốn thật nhanh trở về nhà, xa nhau có mấy ngày mà cậu đã không chịu nổi rồi. Cậu ngồi xuống một tảng đá gần vách núi, kiểm tra thử xem có sóng điện thoại hay không, nếu có cậu sẽ gọi điện cho hắn. Izuku cười khúc khích khi nghĩ tới cảnh hắn nghe cuộc điện thoại lúc bốn giờ sáng của cậu, chắc chắn hắn sẽ điên tiết mà mắng cậu nhưng sau đó Izuku sẽ thông báo mình sẽ về nhà vào giữa trưa, hắn sẽ lại dịu giọng hỏi cậu muốn ăn gì cho bữa trưa, câu trả lời chắc là Katsudon rồi. Những ngón tay lướt trên màn hình danh bạ tìm cái tên 'Kacchan <3' quen thuộc, từ khi yêu nhau Izuku đã đặc biệt thêm vào phía sau biệt danh ấy một hình trái tim nho nhỏ.
Nhưng...
"Midoriya-senpai, tránh ra. Cả anh nữa Kirishima-senpai" Hiroshi Takana - một tân binh vừa mới ra mắt năm nay được phân vào nhóm của cậu - hét lên. Cả hai chưa hiểu chuyện gì xảy ra đã bị ảnh hưởng của vụ nổ hất văng, rơi xuống vách núi. Một trong số những tên ấy đã sử dụng thuốc kích thích được cất giấu kín trong cơ thể sau khi cố gắng phá còng sắt dành cho những tội phạm có năng lực.
"Lũ anh hùng chúng mày có quá chủ quan không vậy?" Thứ thuốc ấy khiến cả cơ thể hắn biến dạng, người không ra người, quỷ không ra quỷ.
"Chết tiệt" Ngay khi Shizuka nhận ra được sự nguy hiểm, lập tức một vụ nổ nữa bùng lên, thổi bay cô xuống sát rìa vách đá.
"Azanokoji-senpai" Lúc Hiroshi phát hiện ra thì đã quá muộn. Quirk của gã là tạo ra những quả boom từ cơ thể nhưng cộng với thuốc kích thích thì sức công phá của chúng càng được nhân lên bội phần. Hai vụ nổ trước đã cuốn theo những tên ác nhân khác vào khiến chúng chết ngay tại chỗ.
" Tớ sẽ kéo hai cậu lên bây giờ. Giúp chị với Takana"
Một tay Kirishima bám trụ lấy mặt đất, tay còn lại đang cố gắng níu lấy Izuku để cậu không bị rơi xuống. Cậu nhìn xuống phía dưới, là một vách núi sâu hun hút không rõ chiều cao lẫn độ sâu, hơi lạnh từ phía dưới phả lên bất giác là Izuku cảm giác sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanfictionHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...