Chiếc nhẫn kim cương trên tay Izuku ánh lên dưới cái nắng sớm của mùa hè, cậu ngồi ngoài ban công, không ngừng giơ bàn tay lên ngắm rồi tủm tỉm cười một mình. Đã hai ngày kể từ hôm đó, cái ngày mà cậu được cầu hôn. Cậu không thể ngờ được là hắn lại có thể sắp đặt một kế hoạch hoàn hảo như vậy. Ngay sau đó, hắn đã lôi cậu đi đăng kí kết hôn luôn.
Izuku nhìn vào tờ giấy trước mặt, cảm giác hồi hộp xen lẫn lo lắng y hệt như khi cậu cầm bài kiểm tra trên tay. Chỉ cần một chữ kí của cậu thôi, cả hai sẽ cùng trở thành người một nhà.
"Sao vậy Deku?" Katsuki hỏi "Có chuyện gì à?" Hắn thấy cậu đứng đực ra đấy, nhìn chăm chăm vào tờ giấy.
"K-không có gì đâu Kacchan"
"Nếu em không muốn, chúng ta sẽ đi về. Anh không ép em-"
"Không phải" Cậu trả lời "Em...không thể tin được rằng ngày này sẽ đến sớm thế. Ngày mà em và Kacchan trở thành người một nhà... thực sự thì...em rất hạnh phúc. Hạnh phúc lắm luôn đó"
"Khóc cái gì chứ?" Hắn lau nước mắt cho cậu "Người ta lại tưởng anh hùng Dynamight bắt nạt Deku thì chết"
Izuku vẫn không tin đây là thực, cậu tự nhéo vào má mình một cái, rất đau, chứng tỏ đây là hiện thực rồi. Và cái người đang ngồi ở sofa kia chính là chồng của cậu đó nha. Cậu đứng lên đi vào trong, hôm nay là ngày nghỉ của cả hai nên cậu sẽ dùng toàn bộ thời gian để quấn lấy hắn.
Izuku sà vào lòng hắn, ngay lập tức được Katsuki giang tay đón. Izuku leo lên người hắn, tìm một chỗ thoải mái để ngồi. Có lẽ họ sẽ dành cả sáng hôm nay để dính ở sofa cùng với cái ipad. Hắn có lướt qua mạng xã hội trước khi vào những kênh mua sắm online, từ khóa #deku và #dynamight đã trở thành xu hướng sau khi buổi cầu hôn được bọn bạn trời đánh live trực tiếp. Thề có Chúa, Iuzku ngại kinh khủng. Hôm qua cậu và hắn có tới cửa hàng tiện lợi lúc tối muộn để mua đồ cho bữa khuya, vậy mà nhân viên thu ngân cũng nhận ra họ được, cô ấy không ngừng nói rằng họ đẹp đôi như thế nào, rồi nhất định sẽ ủng hộ cả hai thật nhiệt tình. Chưa kể còn được tặng thêm món bánh muffin nấm đỏ số lượng có hạn nữa chứ.
"Kacchan, anh có muốn ăn bánh không?" Cậu hỏi hắn. Izuku muốn tìm gì đó ăn, bữa sáng là không đủ đối với cậu.
"Tùy em. Sáng anh chưa cho em ăn no sao?" Bữa sáng khi ở nhà và bữa sáng trước khi đi làm là khác nhau, vì họ cần nhiều năng lượng hơn để đập ra bã lũ ác nhân làm loạn trong thành phố.
"Chỉ một lát bánh mì với mứt dâu tây thì không đủ no..." Cậu trả lời khi đang lục tủ lạnh "...nên em nghĩ em sẽ ăn thêm bánh muffin... Ố, nhà mình vẫn còn bánh quy này, cả snack và coca nữa"
"Thế bây giờ anh cho em 'ăn' thêm nhé? Deku lớn đói rồi chắc Deku nhỏ cũng vậy nhỉ?"
Cậu thừa hiểu ý của hắn là gì. Hắn nhìn cậu cười bỉ ổi,Bakugo Katsuki đúng là tên biến thái vô liêm sỉ. Mặc kệ hắn, điều cậu muốn bây giờ là lấp đầy cái bụng đói với hàng tá đồ ăn vặt trong tủ lạnh. Katsuki không cho cậu ăn vặt quá nhiều nhưng lâu lâu thì được, hắn luôn giữ cho cả hai một chế độ ăn lành mạnh và nhiều năng lượng nhất có thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanficHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...