#32. Thực tập anh hùng

2K 163 0
                                    

"Thầy nói sao cơ?" 

"Chậc..." Aizawa phải bịt tai lại trước những cái mồm của lũ học sinh " Tôi sẽ chỉ nói lại một lần thôi. Lần thực tập cuối cùng này sẽ để đánh giá xem các em có đủ tố chất và tư cách để trở thành một anh hùng hay không. Nói là thực tập nhưng trong khoảng thời gian đó các em sẽ phải làm việc như một anh hùng thực thụ. Dân chuyên sẽ đánh giá và đưa ra quyết định có nên cho các em tham gia vào kì thi lấy bằng không...."

"Thưa thầy, vậy bao giờ kì thực tập sẽ bắt đầu ạ?"

"2 ngày nữa... các em sẽ được lựa chọn văn phòng mà mình muốn đến..." Aizawa đưa cho họ một tập danh sách "Văn phòng của những anh hùng hàng đầu..."

Chắc chắn Izuku sẽ đến chỗ của anh hùng hạng nhất Endeavor rồi.

"Bakugo, Midoriya" Shoto gọi hai người "Các cậu vẫn đến chỗ của ông ta chư?"

"Tất nhiên rồi Todoroki-kun" Izuku rất háo hức.

"Còn cậu thì sao Bakugo?"

"Sao cũng được" Hắn tính đến chỗ anh hùng Best Jeanist nhưng Izuku lại muốn đến chỗ Endeavor, với hắn thì đến đâu cũng được bởi vì họ đều là những văn phòng anh hùng hàng đầu. ( Chứ khum phải là anh muốn theo Izuku hả ;-; ? )

Lớp trưởng Iida đã giúp mọi người ghi danh vào những trụ sở mà họ muốn đến. Sau giờ học Izuku sẽ đến chỗ Mei để kiểm tra lại phục chiến. Nhưng cậu không ngờ là Katsuki cũng muốn đi theo, hắn nói muốn nâng cấp thêm vài chỗ ở trang phục để phù hợp với những chiêu thức mới. 

Vẫn như mọi khi, Mei vẫn luôn dành phần lớn thời gian ở phòng chế tạo của trường. Cô ấy phấn khích khoe với cậu những baby của mình - những phát minh mà chỉ Mei mới nghĩ ra. Đây cũng là lần đầu tiên Izuku gặp giáo viên mới của lớp B, cô ấy tới cùng Shizuka.

"Cậu là Midoriya sao? Rất vui được gặp cậu" Cô ấy cởi găng tay ra, bắt tay với Izuku, điều này làm Katsuki vô cùng ngứa mắt.

"Này, tránh ra đi" Hắn đem cậu giấu đằng sau lưng, gương mặt lộ rõ sự khó chịu.

"Ồ, cậu là Bakugo Katsuki sao" Cô ấy hồ hởi bắt tay hắn "Tớ đã nghe nhiều về cậu rồi nhưng bây giờ mới gặp, cậu đúng là đẹp trai như lời đồn" Tính cách của cô ấy giống hệt Mei, Izuku nghĩ vậy. Cậu nhanh chóng phải cản Katsuki lại trước khi hắn điên lên mà cho nổ tung cái phòng này. 

Rina Yamanaka - xuất thân từ Osaka, hiện đang là giáo viên tại lớp B, vai trò của cô ấy cũng giống như Shizuka ở lớp A. 

"Vậy chào nhé, Shi-chan" Rina vẫy vẫy tay "Chào Bakugo và Midoriya nhé" 

"Chết tiệt, đứng lại đó"

"Thôi mà Kacchan" Cậu phải giữ hắn lại thật chặt, ai ngờ Katsuki lại nổi máu ghen như thế chứ.

Thầy Power Loader đã kiểm tra lại trang phục cho hắn, có một vài chỗ cần thay phụ kiện hoặc bảo dưỡng. Cậu cũng gợi ý cho cô một vài điểm nên thêm vào chiến phục để tăng khả năng sử dụng quirk. 

"Nãy Ri-chan chạm tay vào hai cậu hả?" Shizuka hỏi, cả ba đã xong việc ở phòng kĩ thuật, ngay ngày mai là việc sửa chữa và nâng cấp chiến phục sẽ được hoàn thành. 

[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ