"Tớ nghĩ tớ có thai rồi"
"Đó là chuyện thường thôi mà-" Ochako và Shizuka bỗng khựng lại, cố gắng load não câu nói của cậu, hình như có gì cấn cấn thì phải.
"Cậu nói cái gì cơ?????????????" Shizuka hét toáng lên, tập hồ sơ trên tay rơi bộp xuống đất. Còn Ochako thì đang vuốt ngực, cố nuốt xuống miếng bánh ngọt mà cô mắc nghẹn.
"Ừm thì... chuyện là như thế này..."
Khoảng giữa tháng trước văn phòng anh hùng chuyên nghiệp Bakugo có hợp tác với một văn phòng khác tiến hành giải cứu người dân ở tận Aomori, có ba người được cử đi đó là Izuku và cặp đôi nhà Kirishima. Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ cho tới khi cậu bị thương khi một tảng đá đè lên vai, Kirishima đã nhanh chóng đưa cậu đến bệnh viện để trị thương nhưng trong quá trình ấy bác sĩ đã vô dình dùng quirk lên cơ thể cậu.
"Hm...tớ hiểu đại khái rồi" Shizuka gật gù "Việc nam giới có bầu và sinh con bây giờ không phải là hiếm nữa, nó khá phổ biến rồi. Nên quirk về mang thai được Ủy ban cho phép nhân rộng nó và chỉ có những người được cấp giấy phép mới có thể tiếp nhận và sử dụng quirk..."
Izuku không hề biết mình dính quirk cho tới tận ba ngày sau khi cậu trở về. Ôi Chúa ơi, sau khi bị Katsuki đè ra cả một đêm với lí do nhớ hơi cậu thì bỗng nghe cái tin động trời này.
"Mấy hôm nay tớ có hơi mệt mỏi và đau lưng và luôn cảm thấy nóng bức..." Hai cô nàng bây giờ mới để ý rằng cậu chỉ mặc một cái áo thun mỏng.
"Ừm do hormone trong cơ thể cậu đang thay đổi mạnh mẽ" Shizuka rót cho cậu một cốc nước ấm sau đó lấy đi lon coca đang uống dở trên bàn của Izuku "Đồ uống có gas không tốt cho thai nhi đâu"
"Vậy vấn đề nan giải của cậu là việc đó sao Deku-kun?" Ochako hỏi "Tớ nghĩ đây là việc tốt mà."
"Tớ vẫn chưa nói cho Kacchan chuyện này. Bọn tớ mới kết hôn được năm tháng thôi và công việc ở văn phòng vẫn chưa ổn định, các cậu biết đấy, thực sự là nhiều đơn yêu cầu tới nỗi nó chất cao như núi luôn. Không phải là bọn tớ không muốn có con nhưng mà như vậy có sớm quá không? Tớ chẳng biết được phản ứng của anh ấy như thế nào khi nhìn thấy cái que thử thai hai vạch này nữa..." Đôi đồng tử màu xanh lục cụp xuống, có phải cậu đang buồn hay không? Izuku không biết nữa. "Tớ có nói chuyện với mẹ, bà ấy nói rằng Kacchan sẽ rất hạnh phúc nhưng mà tớ..."
"Tớ nghĩ Bakugo sẽ rất vui đấy" Ochako nói "Tháng sau tớ sẽ chuyển về văn phòng Bakugo rồi nên về công việc cậu đừng lo, đã có tớ và Iida-kun rồi..." Phải mất một thời gian dài thì Ochako mới có thể nộp đơn xin thôi việc ở chỗ Ryuku và hoàn thiện giấy tờ chuyển nơi làm việc.
"Mà hình như tớ nghe tin đồn cậu với cậu ta đang hẹn hò phải không Ochako-chan~" Shizuka khoác vai cô, cười đểu.
"T-tớ đâu bi-biết gì" Cô nàng lắp bắp, mặt đỏ bừng như trái cà chua "Mà cậu không lên lớp sao? Tớ thấy chuông reo từ bao giờ rồi..."
Cô nàng vội vàng nhìn đồng hồ đeo tay, tá hóa khi nhận ra mình đã muộn giờ lên lớp, cứ như thế này chắc bị trừ lương suốt đây. Trước khi rời đi cô ấy còn cố với lại nói với hai người họ rằng hãy ở lại chơi đến hết giờ sau đó cả ba sẽ đi ăn trưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanfictionHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...