"Tránh xa Deku ra" Katsuki đứng chắn trước Izuku "Không được động vào Deku"
"Kacchan..." Cậu bấu vào áo hắn, đôi mắt xanh ngấn lệ. Khi tỉnh dậy Izuku phát hiện ra không có mẹ ở đây, xung quanh cậu toàn là những người lạ hoắc, chưa kể người đàn ông tóc đen kia nhìn rất giống ông kẹ mà mẹ Inko hay kể.
Aizawa biết ngay lúc ngủ dậy chúng lại ồn ào và lộn xộn như thế mà.
"Kaminari đừng trêu Jiro nữa. Này Kirishima, bỏ Tokoyami ra ngay, em ấy không phải con chim. Hagakure, em đâu rồi?" Ở lâu với lũ trẻ chắc ông thầy đứt dây thần kinh mà chết mất "Bakugo, em thả Midoriya ra đi"
Katsuki ôm chặt lấy Izuku, hắn không muốn ai đụng vào cậu bé. Hắn sẽ bảo vệ Izuku trước những người lạ này.
"Nín đi Deku" Katsuki kéo áo lau nước mắt cho cậu.
"Kacchan, tớ sợ..." Cậu nức nở.
"Không phải sợ, có tớ đây rồi"
Phải mất ba mươi phút sau Aizawa mới ổn định được đám nhóc này, để chúng ngồi yên một chỗ thật không dễ dàng gì. Rồi mất thêm mười phút để nói với chúng rằng đây là nhà trẻ và chúng sẽ ở đây một ngày trước khi bố mẹ tới đón.
"Thầy nói dối không chớp mắt luôn, đỉnh thật sự" Shizuka đang pha sữa cho đám nhóc, cô cũng không biết phải làm như thế nào nên đã tra trên mạng và kết quả là mỗi đứa bây giờ đều đang cầm một bình sữa lớn.
"Đây là cách duy nhất chúng ta có thể làm. Kí ức của bọn trẻ cũng bị rút ngắn theo độ tuổi. Và tôi nhớ là bú bình chỉ dành cho trẻ sơ sinh chứ?"
"Phiên phiến đi thầy. Em đã làm mẹ bao giờ đâu"
Katsuki nhận lấy sữa của mình, hắn liền đưa nó cho Izuku.
"Kacchan, cậu không muốn uống sữa sao?"
"Deku uống đi" Katsuki đã nhìn thấy rằng chưa có đủ sữa cho tất cả nên hắn đã nhường nó cho cậu bé.
"Ưm, cảm ơn Kacchan"
Sau đó là đến lúc bọn chúng làm quen với nhau và bắt đầu chơi.
"Không được, Izuku-chan sẽ làm em bé" Ashido kéo lấy tay cậu ra khỏi Katsuki.
"Cậu đi mà làm em bé, Deku là vợ tớ" Hắn kéo một bên của Izuku.
"Katsuki, cậu xấu tính quá. Izuku-chan, cậu chọn làm em bé đúng không?"
"Tớ..tớ..." Izuku đang đứng giữa hai người, cậu bé bối rối không biết làm như thế nào "Tớ chọn làm vợ Kacchan"
Aizawa và Shizuka thắc mắc không biết chúng chơi trò gì mà có cả vợ và em bé? Cuối cùng ông phát hiện ra là Ochako và Tsuyu đang cầm một quyển tạp chí tuổi teen, hai cô bé là đạo diễn chính của vở kịch "gia đình hỗn loạn" này.
"Aizawa-sensei, đến giờ đưa mấy đứa nhóc đi tắm rồi" Shizuka sắp sẵn những bộ quần áo đã ghim băng vào phòng tắm "Em sẽ đi tìm Hagakure và tắm cho các em nữ, còn thầy lo đám còn lại nha"
/Cạch/ Tiếng cửa bật mở.
"Xem ai đến đây nào????" Bóng dáng cao lớn cuồn cuộn cơ bắp mở cửa "Hahahahaha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanfictionHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...