#19. Lễ hội trường

2.3K 199 3
                                    

Cuối cùng đám loi choi kia cũng biến lại thành người lớn và chúng không có một tí kí ức nào khi là trẻ con cả. Aizawa và Shizuka chưa bao giờ mệt như lần này. 

"Tớ có chụp lại mấy bức ảnh khi các cậu bị teo nhỏ, các cậu muốn xem không?" 

"Tớ hồi nhỏ dễ thương với mạnh mẽ  lắm nha" Kaminari vênh mặt.

"Ừ, tớ chưa nhìn thấy cậu khóc lóc khi bị Jiro trêu đâu" Cô nhếch môi cười, ai đó đang quê một cục. 

Izuku nhìn trong đống ảnh, có một tấm cậu và hắn nắm tay nhau trong lúc ngủ. 

Kacchan lúc nào cũng đáng yêu hết

"Kacchan nhìn này" Izuku đưa tấm ảnh cho hắn "Cậu với tớ giống ngày xưa nhỉ?"

"Vớ vẩn thật,không phải tại mày nhét cái bánh đó vào mồm thì tao đâu bị teo nhỏ" Hắn véo má cậu một cái rõ đau. 

Thằng khốn Deku dễ thương từ bé sao? Bây giờ mình mới biết

Hai má Izuku đỏ ửng, cậu chỉ biết rối rít xin lỗi rồi chạy theo hắn về phòng. Cả lũ đơ người trước hành động của hai bạn trẻ, họ vẫn còn ngồi lù lù ở đây đấy?

"Này, tớ nghĩ tớ đoán đúng rồi" Ashido lại quay lại chủ đề tình yêu "Tớ cá là Bakugo và Midoriya đang hẹn hò"

"Ánh mắt Bakugo nhìn Midoriya, ui thật dịu dàng" 

"Cậu ta đòi chiến với các cậu để bảo vệ Midoriya đấy" Shizuka nhớ lại cảnh hắn đứng chắn trước Izuku, không cho ai động đến cậu.

"Hả? Có vụ đó sao? Kể chúng tớ nghe với" 

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Mùa hè qua đi, bây giờ đến mùa thu. Như thường lệ mọi năm, U.A sẽ tổ chức lễ hội trường. Mỗi lớp sẽ có một gian hàng hay một tiết mục để đóng góp vào lễ hội. 

"Năm nhất chúng mình đã hát rồi, năm hai thì diễn kịch, theo các cậu thì năm nay chúng mình sẽ làm gì đây?" Iida hỏi,  Aizawa đã cho chúng tự quản giờ sinh hoạt chung để lên kế hoạch cho hai tuần sắp tới. 

"Để cho công bằng sao các cậu không bốc thăm?" Shizuka đã trốn giờ họp để lên đây hóng hớt, dù gì cô cũng mới mười chín tuổi, vẫn là tuổi ham chơi mà.

"Vậy các cậu muốn tổ chức cái gì thì hãy viết vào giấy bỏ vào hộp, chúng ta sẽ bốc thăm nhé" Momo tạo ra một cái hộp giấy, từng người một lên cho ý kiến vào trong hộp.

"Kacchan, cậu muốn làm gì?" Izuku hỏi hắn.

"Tao không biết" Katsuki thường không tham gia đóng góp ý kiến, hắn tham gia với thái độ kiểu như 'bị bắt buộc'.

Đã đến lúc quyết định xem năm nay sẽ làm gì, mọi người hồi hộp chờ vào mảnh giấy trên tay Iida.

"Maid Cafe" Iida không dám tin vào mắt mình.

"Này, đừng đùa chứ?" Lần một.

Dám chắc cái lá phiếu này của Mineta hoặc Kaminari, nhưng đã nói là bốc thăm cho công bằng rồi nên tất cả phải chịu thôi. Trong lòng hai thằng ngốc kia đang vô cùng sung sướng khi có thể ngắm các bạn nữ trong bộ đồ hầu gái.

[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ