#25. Mùa đông đến rồi

2.2K 188 2
                                    

Lễ hội văn hóa mùa thu đã kết thúc một cách êm đẹp. À đấy là với mọi người thôi, còn với Izuku thì không. Hai người đã làm tình ngoài trời và cậu đã ra tận hai lần. Chưa dừng lại ở đó, sau khi đi chơi cùng cả lớp đến gần mười hai giờ đêm về hắn lại lôi cậu lên giường tiếp tục mây mưa đến sáng. 

"Tớ ghét Kacchan nhất...hức" Cả thân thể cậu đau rã rời, vùi mặt vào gối mà nức nở "Kacchan là đồ đáng ghét.. hức hức.."

"Nín ngay, mày tin tao đè mày ra tiếp không?" Katsuki bây giờ như đứa trẻ đã được ăn no, vô cùng thỏa mãn. Hắn kéo cậu vào lòng, lau đi nước mắt đọng lại bên khóe mi "Nín"

"Cậu đang dỗ tớ hay đang đe dọa vậy?" Izuku mếu máo. Chính cậu đã nói là làm gì cũng được vậy nên đã bị hắn đè ra đâm cho nát hoa huyệt. Cậu đâu ngờ đến viễn cảnh này , Izuku chỉ nghĩ tới việc sẽ bị Katsuki bắt lao động khổ sai hay làm chân sai vặt cho hắn thôi. Từ đó cậu rút ra kinh nghiệm xương máu : khi nói chuyện với Bakugo Katsuki nhất định phải suy nghĩ thật kĩ kĩ kĩ trước khi nói.

"Ngủ đi" Hắn kéo chăn trùm qua đầu cậu.

"Ưm... Kacchan này" Izuku đã ngủ rất nhiều rồi nên bây giờ cậu chẳng buồn ngủ nữa "Cậu nghĩ sao về mối quan hệ của chúng ta? À ừm... ý tớ là...ừm...chúng ta có nên công khai không? Và nó kiểu như...như là mọi người sẽ biết cậu là bạn trai của tớ... kiểu vậy ấy"

Izuku cũng đã suy nghĩ khá nhiều về việc này. Cả hai đã hẹn hò được vài tháng rồi mà chưa công khai, cậu cảm thấy cứ như đang lén lút yêu đương vậy.

"Tớ không thích mấy bạn nữ đến gần cậu" Izuku nằm thụt lùi xuống phía dưới, cúi gằm mặt lẩn tránh ánh mắt hắn "Ừm... tớ..tớ khó chịu khi thấy như vậy... và cả cách họ nói rằng họ muốn Kacchan trở thành bạn trai họ..."

Gì đây? Người yêu bé nhỏ của hắn đang ghen sao? Kì thực hắn cũng đã nghĩ đến việc công khai mối quan hệ của cả hai nhưng hắn không biết nên nói như thế nào và bắt đầu từ đâu cả. Katsuki đã đôi lần nghe được mấy đứa con gái bàn về việc thấy hắn và cậu có gì đó khác thường hay nói thẳng ra là có gian tình với nhau. Từ hai đứa suốt ngày gặp nhau là gây sự bỗng trở thành người yêu thì nó cũng hơi khá lạ. Tại sao hắn yêu cậu, hắn cũng chả biết nữa. Nhưng đã yêu thì đâu cần lí do nhỉ?

"Mày đang ghen đó ư Deku?" 

"Tớ...tớ không có" Izuku cuộn mình vào trong chăn, cậu không thừa nhận là mình đang ghen ghen ghen. Từ hôm kiểm tra giữa kì ở hồ bơi lẫn lúc ở quán Sea Cofe, hắn đều được rất nhiều bạn nữ đến xin làm quen hay được tỏ tình. 

"Nhìn vào mặt tao mà nói chuyện" Katsuki kéo cậu lên ngang với mình, ép cậu nhìn thẳng vào mắt mình. "Mày..."

"Tớ ghen, được chưa."

"Thế có phải nhanh hơn không" Katsuki cười, thề có Chúa, lần đầu Izuku thấy hắn mỉm cười một cách ôn nhu như vậy với cậu. "Tao cũng đã nghĩ đến chuyện này rồi, mày đã chắc chắn muốn công khai chưa?"

"Tớ.." Izuku hơi do dự. "Việc này có hơi...."

"Không sao, bất cứ khi nào mày muốn thì tao sẽ sẵn sàng" 

[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ