Một ngày như bao ngày khác ở nhà Bakugo, một nhà ba người sẽ bắt đầu buổi sáng vào lúc bảy giờ và kết thúc vào lúc chín giờ tối.
"Sáng rồi, dậy đi" Katsuki cố đánh thức thằng con quý tử của mình. Nó thò cái đầu vàng của mình ra nhìn hắn một cái xong lại chui vào chăn ngủ tiếp. Katsuki cảm giác như mình bị thách thức, hắn nghiến răng nghiến lợi một phát kéo chăn khiến Izuki rơi xuống đất.
"Pa, sao pa ác thế?" Nó lồm cồm bò dậy, tức giận nhìn Katsuki.
"Mặt trời lên đến đít rồi, mi còn muốn ngủ tới bao giờ nữa?" Hắn kéo rèm cửa, ánh nắng đầu ngày rọi vào căn phòng khiến nó sáng bừng lên. Đôi đồng tử màu đỏ của Izuki nheo lại, nó vẫn còn ngái ngủ, chưa kịp thích nghi với ánh sáng. Katsuki phải đủn nó vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân trước khi nó lại đặt mông xuống giường ngủ tiếp.
Vậy là xong một người, còn một người nữa cần đánh thức. Katsuki ngồi xuống cạnh giường, nhẹ nhàng hôn lên trán cậu.
"Um...Kacchan à..."
"Trời sáng rồi, dậy thôi heo lười" Hắn vuốt ve gương mặt cậu.
"Em muốn ngủ thêm chút nữa... 5 phút thôi mà..." Izuku dụi dụi vào bàn tay hắn như con mèo lười, hôm qua cậu về trễ nên giờ rất rất buồn ngủ.
Izuki đứng dựa lưng vào cửa, tay phải cầm bàn chải đang liên tục đánh răng, tay trái cầm một cốc nước súc miệng, ngày nào cũng phải nhìn cảnh này, nó quen rồi. Izuki tự hỏi liệu nó có phải con ghẻ của papa nó không nhỉ? Phân biệt đối xử quá mức luôn mà.
Bữa sáng thường bắt đầu vào tám giờ sáng nhưng hôm nay muộn hơn chút vì Izuku dậy muộn, ngủ thêm năm phút mà thành nửa tiếng mất luôn rồi.
"Mời cả nhà dùng bữa"
"Pa, bữa trưa ngày mai con muốn ăn soba" Izuki nói. Một ngày ba bữa đều do một tay Katsuki làm.
"Không" Bị từ chối ngay lập tức.
"Em cũng muốn ăn Katsudon nữa"
"Ngày mai"
Giờ thì Izuki rất nghi ngờ về việc mình có phải được nhặt ngoài bãi rác về không. Sau bữa sáng Izuku sẽ giúp nó chuẩn bị đồ để đến nhà trẻ. Izuki là một đứa trẻ cẩn thận và gọn gàng - y xì tính Katsuki, nhiều khi hắn tự hỏi nếu nhãi con mà giống Izuku thì cái nhà này thành chuồng heo thật chứ chả đùa. Mỗi khi cần tìm một cái gì đó là cậu lại lật tung mọi thứ lên và rồi hắn lại là người đi sau thu dọn. Từ sau khi có con thì Bakugo Katsuki đã trở thành người đàn ông của gia đình đúng chuẩn gu của các chị em, một con người ưu tú từ công việc đến việc gia đình.
"Izuki đi học ngoan nha" Izuku đội cho nó cái mũ màu vàng rồi hôn lên trán nó chào tạm biệt. Nó ôm cổ cậu rồi hôn lại lên bờ má tàn nhang ấy, nó dặn rằng nếu cậu tan làm sớm thì hãy đến đón nó.
"Đi nhanh lên nhãi con" Katsuki đặt vào túi nó hộp cơm trưa, nhìn đồng hồ cũng đã gần chín giờ rồi, cả hai cũng phải tới văn phòng anh hùng thôi. Chờ tới khi thằng bé lên xe bus của trường thì Katsuki lại cần phải lo cho một người nữa trước khi cả hai rời khỏi nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanfictionHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...