"Ngày...tháng...năm...
Đây sẽ là cuốn nhật kí về hành trình mang thai cục cưng của mama Izuku và papa Katsuki.
Gọi là mama có kì quá không nhỉ? Mà kệ đi, Kacchan đã nói là gọi như thế nào cũng được mà.
Ngày mà mama biết tới sự tồn tại của bé con, cảm xúc lúc đó thực sự rất hỗn loạn. Ta vừa vui mừng vừa lo sợ rằng papa của con sẽ có phản ứng như thế nào khi biết tin này. Bà ngoại Inko, dì Azanokoji và dì Uraraka đã động viên ta rất nhiều, họ nói rằng papa sẽ rất vui đấy. Con biết gì không? Papa con đã khóc đấy ^^, papa đã nói rằng khi biết tới sinh linh bé bỏng đang lớn lên trong bụng ta, papa đã vỡ òa trong hạnh phúc .
Thật mong đến ngày được gặp con, cục cưng của chúng ta. "
"Ngày...tháng...năm...
Papa con đã bắt ta nghỉ việc ở văn phòng anh hùng dù ta mới mang thai con được mười tuần T.T . Mama buồn quá bé con ạ. Nhưng nhờ dì Uraraka và dì Ashido thuyết phục nên papa con mới đồng ý cho ta làm công việc bàn giấy, xử lí các yêu cầu đơn giản :3
Hôm nay papa con đã đưa ta đi siêu âm, bác sĩ nói rằng con đã hoàn thành phần quan trọng nhất trong quá trình rồi. Tuy da của con vẫn trong và mờ nhưng bàn tay và bàn chân nhỏ xíu đã có thể gập duỗi. Bác sĩ đã dặn dò rất kĩ về việc phải cẩn thận trong ba tháng đầu tiên, papa con rất chăm chú lắng nghe, thậm chí còn ghi chép lại nữa. Thật đáng yêu nhỉ bé con ^^.
Thật mong đến ngày được gặp con, cục cưng của chúng ta"
"Ngày...tháng...năm...
Con không biết đâu bé cưng ạ, papa con đã nhảy cẫng lên khi cảm nhận được chuyển động của con đó. Papa con hạnh phúc khi biết được những cử động đáng yêu của con đấy. Chú Kaminari đã trêu và khiến papa con đỏ mặt, thật dễ thương ^^.
Thật mong đến ngày được gặp con, cục cưng của chúng ta"
"Ngày...tháng...năm...
Đây đã là tuần thứ 27 của mama và con rồi đó. Bác sĩ nói rằng cơ thể của con đã thay đổi rất nhiều và mama cũng thế. Những lời dặn dò hay lời khuyên của chuyên gia đều được papa con ghi lại rất kĩ càng, papa rất quan tâm đến mẹ con mình đó. Trước khi đi ngủ papa con thường massage, chườm ấm để giảm đau, đỡ nhức cho mama.
Hôm nay dì Azanokoji đã thông báo rằng dì ấy đã có thai được bốn tuần rồi, vậy là bé con của mama đã có bạn rồi đấy. Chưa kể dì Uraraka sẽ kết hôn vào tháng tới nữa, còn chú Kaminari đã cầu hôn dì Jiro rồi, nhiều tin vui quá bé con nhỉ?
Thật mong đến ngày được gặp con, cục cưng của chúng ta"
Izuku nhìn lại những trang nhật kí mà mình đã viết, hiện tại cậu đã mang thai bé cưng được tám tháng rồi, vậy là còn một tháng nữa là đã được gặp nhau. Katsuki và cậu đều thống nhất rằng sẽ không biết trước giới tính thai nhi, họ sẽ chờ đến ngày cục cưng ra đời.
"Kacchan, em không ăn nữa đâu" Izuku giật mình khi nhìn thấy Katsuki đứng ở cửa bếp với đồ ăn trên tay. Ngay lập tức não cậu nhảy số, ôm cái bụng bầu chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝕄ℍ𝔸] [𝕂𝔸𝕋𝕊𝕌𝔻𝔼𝕂𝕌] Normal Life
FanfictionHelo lại là Jun ( Bun ) đây ợ OwO Đây là fanfic, tình tiết sẽ không giống với truyện gốc :< Author : Jun ( Bun ) Sumary : Từ tình bạn tới tình yêu và cuộc sống thường ngày xung quanh họ. Ngoài KatsuDeku ra thì còn một số cặp khác mà tớ ship tro...