Chương 9: Hemophilia A

1.4K 200 7
                                    

Đọc chùa không tốt, chúng ta không nên đọc chùa

_____________________Fic chỉ được đăng tải bởi _Arnt_ trên W@ttp@d____________

Trước sự uy hiếp của tên trộm, ba người đang đuổi theo đều không dám làm gì. Dẫu sao trong tay hắn là một cô gái nhỏ đang tái nhợt vì sợ hãi, và con dao đang dí sát vào cổ cô ấy như thể bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng tước đi mạng sống.

Ba người kia thì đang lo lắng cho con tin, mà con tin lại thản nhiên quét mắt quan sát ba người họ. Một cô bạn tomboy đẹp trai, đừng hỏi tại sao Ren nhìn ra được đó là con gái; một cô gái xinh xắn với hai bím tóc dài trong bộ đồ trung hoa đỏ; và người cuối cùng là cô bạn mà Ren cảm thấy rất quen, tựa như đã từng gặp ở đâu đó rồi nhưng không thể nào nhớ ra được.

"Tên này giật đồ của mấy cậu à?" Ren bình thản hỏi một câu, mặc kệ con dao đang dí sát vào cổ mình.

"Im mồm!" Thấy con tin vẫn có thể thản nhiên hỏi một câu như vậy, tên cướp rạch một đường trên cổ nó để cảnh cáo. Vết rạch không quá sâu, nhưng lại chảy máu không ngừng.

Nhìn vết màu đỏ dưới đất, Ren đứng sững lại mấy giây. Rồi dưới ánh mắt kinh ngạc của ba người kia, nó bất ngờ ngửa đầu ra đằng sau, đập mạnh vào mũi của tên cướp khiến gã choáng váng. Chớp lấy thời cơ, nó dùng chân trái làm trụ, vung chân phải đạp gót vào thái dương của gã cướp. Cú đá hiểm hóc khiến gã cướp ngất ngay tức khắc.

"Cậu mau cầm máu đi!" Một cái khăn tay đưa ra, phủ lên trên vết thương ở cổ của Ren. Cô bạn với mái tóc đen dài đang lo lắng mà tìm cách cầm máu cho nó, chỉ một hành động nho nhỏ thôi cũng đủ khiến nó biết cô bạn này tốt bụng và quan tâm đến người khác như thế nào.

Khẽ cười nhận lấy chiếc khăn tay của cô ấy, nó tiếp tục ấn vào vết thương trên cổ mình. Nghiêng đầu nhìn cô gái tốt bụng, hình như nó nhớ ra mình đã gặp cô bạn này ở đâu rồi. "Mình từng gặp cậu rồi đúng không?"

Ran có hơi bất ngờ, không ngờ bạn gái này cũng nhớ mình. Ấn tượng khiến cô nhớ mãi không quên bạn gái này là vì cô ấy thực sự, thực sự vô cùng xinh đẹp. Cô ấy đẹp hơn bất cứ ai mà Ran từng gặp trước đây, một vẻ đẹp khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy bản thân chỉ là một ngọn cỏ ven đường.

"Ừm, mình với cậu gặp nhau ở một quán cắt tóc đấy!" Ran mỉm cười, trả lời câu hỏi của nó, "Vết thương của cậu thế nào rồi? Cậu có cảm thấy choáng đầu không?"

"Không sao, mình ổn." Ren mỉm cười tỏ vẻ không sao, tay vẫn nhấn chiếc khắn vào vết thương trên cổ. Cảm giác đau nhói cứ liên tục truyền đến đại não, dẫu vậy cặp mày thanh tú vẫn không hề nhíu lấy một cái. Nó quay lại nhìn hai cô gái đang lục tìm trong người của gã cướp, "Các cậu tìm được đồ của mình chưa?"

Có lẽ Ren không để ý đến, nhưng giọng nói của nó đã trở nên khàn đặc hơn so với khi nãy rồi. Gương mặt trắng trắng cũng có xu hướng đỏ lên. Tầm nhìn bỗng trở nên mờ ảo, rồi đen khịt lại. Trước khi trước mắt nó trở nên tối hoàn toàn, nó có nghe thấy tiếng ai đó gọi tên mình...

Hình như là Shin-nii thì phải...

Nhưng mà nó đau đầu quá...Muốn ngủ...

_______Fic chỉ được đăng tải bởi _Arnt_ trên W@ttp@d_________________________________________

[DROP VÔ THỜI HẠN] [Tống] Thiên Sứ Đọa LạcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ