Đọc chùa không vui, chúng ta không nên đọc chùa
____Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi _Arnt_ trên W@ttp@d__________
"Ren-kun, mai được nghỉ đấy, cậu có muốn đi đâu đó chơi với bọn mình không?" Kayano xách cặp, cùng Nagisa đi xuống cuối lớp nơi Ren và Karma ngồi.
Chuyện là mấy hôm nữa, trường Kunugigaoka sẽ tổ chức một chuyến du lịch tham quan ba ngày hai đêm ở Kyoto. Học sinh trong lớp sẽ tự thành lập các nhóm để đi khám phá cùng nhau. Tất nhiên, những ai thân với nhau sẽ tự ghép thành một nhóm, và Ren cũng rất vui vẻ khi được tham gia vào nhóm của đám Kayano.
Ngoài Ren ra thì trong nhóm còn có Karma, Nagisa, Kayano, Okuda, Sugino và Kanzaki. Hầu hết đều là những người bạn mà nó hay nói chuyện cùng trên lớp nên không khí khi họp nhóm khá là thoải mái.
Nhưng đối với Kayano, khá thoải mái vẫn là chưa đủ, vì thế nên cô muốn tổ chức một buổi đi chơi để mọi người trong nhóm có thể thân thiết với nhau hơn bao giờ hết. Và yếu tố quan trọng nhất để có một buổi đi chơi nhóm hoàn hảo là Ren. Dù cả đám đã từng đến thăm nhà của Ren rồi nhưng vẫn có một bức tường mỏng ngăn cách giữa Renji với những người khác trong lớp 3-E.
Nó không bao giờ tiết lộ về gia đình mình, cũng không bao giờ tham gia những cuộc đi chơi sau giờ học. Người nhà duy nhất mà các học sinh lớp 3-E từng nhìn thấy là anh trai của Ren, người mà đã xuất hiện một cách vô cùng ngầu lòi vào ngày thi giữa kỳ.
____________Fic chỉ được đăng tải duy nhất bởi @_Arnt_ trên W@TtpAd__________________
Ngày thi giữa kỳ, tất cả các học sinh lớp 3-E đang ngồi trong phòng thi tại cơ sở chính, đợi phát đề thi. Tất cả, nếu như không tính Sano Renji. Nếu là học sinh của lớp khác chưa đến, chắc chắn giám thị sẽ ngay lập tức liên hệ để đưa học sinh đó đến trường kịp giờ thi, nhưng đáng tiếc, người đến muộn lại là một học sinh của lớp END. Chính vì thế mà lão giám thị chả buồn để ý đến, lão còn mong là cả đám lớp E đang ngồi đây cũng đi muộn nữa để lão không phải nhìn mặt chúng đây này.
Nagisa đưa mắt nhìn xung quanh phòng thi. Ren-kun vẫn chưa đến trường, có khi nào bệnh trở nặng không nhỉ?
Nhưng chưa để Nagisa suy nghĩ lâu, một tiếng nẹt bô vang vọng bên đường. Sau đó, một chiếc motor đen phi thẳng vào sân trường ngay khi giám thị trường chuẩn bị kéo cổng. Trước những con mắt kinh ngạc của các học sinh trên tầng đang ngó ra, chiếc motor xoay một vòng rồi dừng lại ngay trước tòa nhà chính.
"Èo, đến nơi rồi à." Ren xuống xe, tháo mũ trả lại cho anh trai. Nó còn chưa đi đã mà.
Shinichirou cười một cách bất đắc dĩ, đưa tay lên vỗ nhẹ mái đầu màu nắng của cậu em trai, "Rồi rồi, cứ vào thi đi. Bao giờ về muốn đi đâu anh cũng chở bây đi."
Như đã đạt được điều mình muốn, Ren vui vẻ thấy rõ, "Anh hứa rồi đấy!" Rồi chạy vào tòa nhà chính.
Chạy đến phòng thi, Ren bình thản kéo cửa bước vào, làm lơ luôn những lời trách móc của lão giám thị. Cho đến hiện tại thì chỉ có đúng hai nhà giáo mà có thể khiến Ren nghe theo, đó là Koro-sensei và Karasuma. Còn Bitch-sensei hở? Đối với Ren thì cô nàng không phải là giáo viên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP VÔ THỜI HẠN] [Tống] Thiên Sứ Đọa Lạc
Hayran KurguName: Thiên Sứ Đọa Lạc CHÚ Ý: MAIN LÀ NAM Cre ảnh bìa: @gori_39 (Twitter) Summary: Mikey bất bại, thủ lĩnh của Phạm Thiên, tổ chức Yakuza khét tiếng của Nhật Bản, có một đứa em song sinh tên Renji. Sano Renji, Thiên Sứ Đọa Lạc của vùng Kantou. Nế...