Phase 19

232 13 1
                                    

XJVA:

Thank you for helping me to have a photo with them. I appreciate it so much. You'll be in the house on Friday, right? I'll treat you. Name your favorites.

I immediately typed a reply to him. I suppressed my giggles while pressing the send button. Nagpagulong-gulong ako sa kama nang makatanggap agad ng reply. I can hear his voice. Damn.

Ako:

I've got the buns. Hotdog na lang. Hotdog mo kung pwede.

XVJA:

My hotdog is not available. Hotdog lang? That's all? What do you prefer, fried, steamed or sandwich?

Ako:

Suck and blown!

XJVA:

I changed my mind. My hotdog is available if you prefer that. Ready your mouth.

Natawa ako ng malakas at napatakip sa unan. Pumula ang pisngi ko sa pagsakay niya sa kaharutan ko. I can sense that he's just joking but sort of serious. Hindi pa ako nakakapagtipa ng reply nang makatanggap muli galing sa kanya.

XJVA:

Do you like shaved or all-natural? I want my hotdog to satisfy you.

Napaawang ang bibig ko sa nabasa. This time, he's deadly serious. I can hear it even though it is only a text message. Sabik akong nagtipa ng mensahe pabalik.

Ako:

Just let it be what it is. Para may thrill.

XVJA:

Iyon lang? Ano pa?

Ako:

Eggs...

XJVA:

Damn. Let's be serious already. Name your favorites now. I'm at the grocery store so tell me what you want.

Ako:

Eggs nga!

XJVA:

How do you like your egg?

Ako:

Fertilized.

Napatayo ako sa kama nang makita siyang tumatawag! Hala, Rishan. Ikalma mo nipples mo. Hindi ko alam pero nasabik ako sa tawag niya. Umayos ako sa pagkakaupo at umubo para maalis ang barado sa lalamunan.

"Give me a decent answer. If you say something arousing again, I'll never have a second thoughts to give what you want," seryosong sabi niya kaya nagpakawala ako ng pigil na tili.

Ang hot pala ng boses niya.

Pero anong sabi niya? Arousing. Na-arouse siya? Omo! Titigil na nga ako. Baka totohanin pa niya sa lagay na ito gaya noong dati.

"Hmm, sige na nga hindi na. Pero eggs nga gusto ko. Omelet na may fried rice. Alam mo ba yung omurice? It's famous in Japan. I want that," sambit ko at narinig ko ang pag-uusap nila ni Devan sa sinabi kong paborito ko.

"Hey! Ayoko nang inorder lang. Ikaw magluto," singit ko sa usapan nila ng kaibigan dahil pinaplano nila na mag-order sa isang restaurant. Ang mahal kaya kapag bumili pa. Mas mura kung magluto nalang.

"We haven't cook it yet. Baka pangit ang kalalabasan ng lasa," sabi ni Alexandro.

"Ayos lang! Bili nalang kayo ng ingredients. I know how to cook it."

Celestial Chords (Ciudad de Escalante #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon