Cedric Diggory từng mong muốn có một cô em gái. Ba mẹ thường kể cho cậu nghe những câu chuyện nhỏ xảy ra lúc mẹ mang thai cậu, họ kể cho cậu nghe về sự hạnh phúc mà họ có được khi nhìn thấy cậu.Cedric nghĩ, cậu cũng muốn được cảm nhận sự hạnh phúc ấy
Năm Cedric 2 tuổi, mẹ cậu mang thai. Ông bà nhà Diggory biết cậu quý tử nhà mình luôn muốn có một cô em gái, họ cũng vậy, họ nghĩ một cô con gái sẽ đáng yêu và dễ bảo biết bao nhiêu. Cả gia đình Diggory đều đang mong chờ vào sinh linh sắp tới.
" Cedric, nếu em con là con trai thì con sẽ không thất vọng chứ ? "
Bàn tay bà Diggory khẽ xoa chiếc bụng to tròn của mình, mắt bà hướng về cậu con trai đang ngồi trang trí chiếc nôi nhỏ.
" Không ạ "
Cedric mỉm cười, cậu quyết định dù đứa bé trong bụng mẹ là gái hay trai thì cậu vẫn sẽ yêu thương hết lòng vì đó là người thân yêu nhất của cậu.
Năm Cedric 3 tuổi, như ước nguyện của cậu, cô em gái bé bỏng của cậu chào đời. Nhà Diggory tràn ngập trong niềm hạnh phúc mà sinh linh nhỏ bé này mang tới.
Cedric trèo lên cái ghế nhỏ, cậu nghiêng người nhìn em gái đang ngủ trong nôi, một sự ấm áp tràn vào lòng cậu. Cedric biết, cảm giác này là sự hạnh phúc, tình yêu của cậu đối với em gái khiến cậu hạnh phúc.
Đây là em gái của cậu, là người mà cậu sẽ dành cả cuộc đời này để yêu thương và bảo vệ.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Clara Diggory có một người anh trai. Anh trai hơn cô 3 tuổi. Mặc dù cô và anh đều là những đứa trẻ nhưng anh trai luôn dành những thứ tốt nhất cho cô. Clara rất thương anh trai của mình, thương đến mức có thể dành cả mạng sống của mình cho anh.
Anh trai Clara rất giỏi, anh đã thực hiện hầu hết các câu thần chú phép thuật một cách hoàn chỉnh. Mẹ thường nói anh có lẽ là một Ravenclaw nhưng bố thì không nghĩ như vậy, bố cho rằng anh sẽ là một Hufflepuff. Vào những lúc tranh cãi như vậy thì anh trai sẽ dắt tay cô đi dạo quanh sân vườn.
Clara có một linh cảm vô cùng tốt, cô nghĩ rằng anh trai sẽ vào Hufflepuff, dù sao Cedric cũng có mọi đặc điểm của một Hufflepuff.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Mọi người thường nói Clara nhìn như Cedric phiên bản nữ. Đúng thật là vậy, anh em nhà Diggory giống nhau từ mái tóc đến đôi mắt xám tro hai mí. Đường nét gương mặt Clara có vẻ nữ tính hơn anh trai của mình, à tất nhiên rồi vì cô bé là một cô gái.
Cedric rất đẹp trai, không ai phủ nhận điều đó. Và theo một lẽ đương nhiên, em gái Clara của cậu cũng mang theo một nét đẹp mà theo như lời nói của ông bà Diggory thì nó sẽ khiến cho các chàng trai chết mê chết mệt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
." Cedric "
" Ừ ? "
Cedric xoay người lại, cậu đi đến bên cạnh em gái và bế cô bé lên:
" Em làm sao vậy ? "
Gương mặt Clara ủ rũ, nhìn cô bé như đang mang nhiều tâm sự:
" Em nghe ba và mẹ nói anh sắp nhập học "_ Clara hơi dừng lại rồi nói tiếp:
" Cedric sẽ không còn thời gian để chơi với em nữa sao ? "
Cedric bật cười: " Ôi Clara bé bỏng của anh, anh sẽ thường xuyên về nhà thăm em, và khi em lên 11, hai chúng ta sẽ được học chung một trường "
" Cedric, Clara "
Giọng bà Diggory hối thúc hai anh em vào nhà. Cedric đáp lời bà rồi bế Clara đi vào trong:
"Ôi Merlin! Bụng của anh đang reo lên vì đói đây này "
Clara cười khúc khích trước câu nói của anh trai mình. Cô nhìn bóng của cả hai trải dài trên đất, ước rằng sự yên bình này có thể kéo dài mãi mãi.