Suốt mấy ngày sau, cả trường không bàn tán cái gì khác hơn ngoài vụ Bà Noris bị ếm bùa. Thầy Filch cứ liên tục hâm nóng câu chuyện trong đầu người ta bằng cách rình rập ở chỗ mà Bà Noris bị tấn công, như thể thầy nghĩ rằng kẻ đã làm chuyện đó thể nào cũng quay trở lại.
Thầy ra sức cạo bỏ cái thông điệp trên tường bằng cái Nùi giẻ Pháp thuật Chùi mọi thứ của bà Skower, nhưng vẫn không đạt được chút xíu hiệu quả nào. Những hàng chữ cứ nhá sáng rực rỡ trên bức tường đá. Khi nào không bận canh gác hiện trường vụ án Bà Noris, thầy Filch lại đi rảo khắp các hành lang, láo liên đôi mắt đỏ ngầu, chộp bất cứ đứa học trò nào đáng ngờ để phạt cấm túc, có khi chỉ vì những lý do như "thở to" và "hí hửng ra mặt "
Clara bước về phòng sau bữa ăn tối, cô ngồi nhìn ánh lửa lập lòe bên trong lò sưởi, trầm ngâm. Bên cạnh xuất hiện nhiều hơn một người, Clara quay sang nhìn, Draco ngồi bên cạnh đầy mồ hôi, có lẽ là vừa tập luyện xong.
Draco nhìn chằm chằm xuống đất:
" À thì... Ngày mai là trận Quidditch đầu tiên của mùa bóng này... "
" Ừm "
Clara nghiêng đầu lắng nghe.
"... Cũng là trận Quidditch đầu tiên của tao... "
Draco vẫn tiếp tục:
" ... Mày có đến xem không ? "
" Có "
Clara khẽ trả lời, cậu nhóc vui mừng nhìn cô:
" Thật hả ? "
Nhìn thấy cô gật đầu, Draco cười tươi, đứng phắt dậy, lấy tay xoa đầu cô rồi bước về phòng.
Sáng thứ bảy, Clara thức dậy bởi tiếng đập cửa, cô đứng dậy mở cửa, khẽ dụi mắt để nhìn rõ người phía trước.
" Cậu uống lộn thuốc hả Draco ? Mới tám giờ sáng thôi mà "
Cuộc nói chuyện tối hôm qua gần như hàn gắn mối quan hệ của Clara và Draco sau gần bốn tuần giận dỗi. Draco đưa tay chỉnh lại mái tóc rối xù của Clara, miệng vẫn không quên nhắc nhở:
" Cho mày mười lăm phút, tao chờ mày ở đại sảnh "
Nói xong, cậu nhóc hí hửng rời đi để lại Clara với gương mặt ngái ngủ.
Nửa tiếng sau Clara mới ló mặt vào Đại sảnh đường, cô tự nhiên cầm lấy cái bánh nướng trên tay Draco mà không thèm để ý đến gương mặt u ám của cậu nhóc.
" Buổi sáng tốt lành, Draco "
Draco hậm hực:
" Mày trễ mười lăm phút "
Clara đưa tay xoa đầu Draco, như cách cậu đã từng làm với cô.
" Thôi nào. Một lát sẽ cổ vũ cậu hết mình "
Pansy ngồi một bên nhìn cảnh này, chống cằm hỏi:
" Hai người làm lành rồi hả ? "
Clara lắc đầu:
" Tụi mình có giận nhau bao giờ đâu mà rách với chả lành "