Chương 32: Năm tư

1.9K 243 8
                                    

Đã nhiều tuần lễ từ sau khi cuộc tranh cãi diễn ra, Clara không hề về nhà, cô thuê một căn phòng trọ trong quán Cái Vạc Lủng để ở qua những ngày hè.

Cedric thường gửi thư cho Clara để kể về những việc xảy ra ở nhà. Chẳng hạn như ông Diggory đang bận rối tung rối mù với những rắc rối ở Bộ, ông rời khỏi nhà rất sớm, sớm đến mức Cedric còn chưa tỉnh dậy và về nhà say khi buổi tối đã kết thúc từ lâu. Cedric thường than thở rằng anh cảm thấy cô đơn đến nhường nào khi chỉ ở một mình trong ngôi nhà rộng lớn.

Sáng chủ nhật, bầu không khí mang một cái vẻ âm u rõ rệt, mưa vẫn nặng hạt, xối xả rơi bên ngoài cửa sổ. Khi Clara đi xuyên qua sân ga chín ba phần tư, tàu tốc hành Hogwarts hiện lên trước mắt cô. Một đoàn tàu lửa màu đỏ tía bóng loáng, đang nằm sẵn trong sân ga, những cuộn hơi nước ngùn ngụt từ đầu máy bốc lên tỏa ra, và trong làn hơi nước đó, những học sinh và phụ huynh học sinh trường Hogwarts trông giống như những bóng ma đen hù.

Clara xách theo rương hành lý, dừng lại trước một toa tàu quen thuộc. Bên trong, đám Draco đã ngồi ở đó từ lâu.

" Cedric ? "

Cedric đứng dậy nhường chỗ cho Clara, tay vịn vào cửa toa tàu: " Anh đến để đưa đồ "

Cedric lắc lắc cái hộp quà nhỏ trên tay mình, rồi đưa cho nó Clara.

" Anh nghĩ nó hợp với em. Chúc mừng năm học mới, Clara "

" Cảm ơn anh "

Cô nhận lấy hộp quà, mỉm cười. Sau khi Cedric đi, Draco quay sang thì thầm: " Chân cậu còn đau không ? "

Clara biết là cậu đang nhắc tới hôm diễn ra trận Cúp quốc tế, cô khẽ lắc đầu:

" Không sao cả "

Màn mưa dày vỗ lộp độp vào cửa kính của toa tàu, khiến cho không thể nào nhìn thấy cái gì bên ngoài cửa sổ nữa cả. Mưa càng lúc càng nặng hạt hơn khi xe lửa lao nhanh về phía bắc. Bầu trời tối đen và cửa sổ mờ mịt đến nỗi phải thắp đèn lồng lên giữa ban ngày.

" Thời tiết trông tệ quá "

Clara khẽ thì thầm, rồi cô nhìn sang Draco - người đang híp mắt tựa vào vai mình ngủ một cách ngon lành.

" Cậu có thấy cậu ấy thay đổi rất nhiều rồi không ? "

Clara gật đầu: " Ừ, ngày càng đẹp trai "

" Không phải... "

Pansy ngồi bật dậy, có vẻ bất lực. Blaise tiếp lời cô nàng: " Ý của Pansy bé bỏng là Draco có vẻ không còn hách dịch như lúc trước nữa "

" À... "

Clara khẽ đáp lời rồi tựa vào ghế ngủ thiếp đi, không để ý đến khóe môi đang cong lên của Draco.

Sau vài tiếng, cuối cùng tàu tốc hành Hogwarts cũng giảm dần tốc độ để dừng ở trạm cuối ở nhà ga Hogwarts tối thui như hũ nút. Khi cửa xe lửa mở ra, tiếng ầm ầm của sấm sét nổi lên vang dội phía trên đầu.

Con Mia dường như không thích cái thời tiết đùng ầm như này, nó làm mình làm mẩy bắt Clara phải mang nó đi chung vào tòa lâu đài. Cuối cùng, dưới sự bất lực của Clara, con cú Mia chui vào cái áo trùm của Draco một cách vui vẻ.

[ Đồng nhân HP ] Sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ