Tối hôm đó, Draco lấy lá thư từ trong túi mình ra, nhìn một lát rồi thả vào ngọn lửa bên trong lò sưởi. Cậu quay người bước về phòng, trong lò sưởi còn thấp thoáng vài dòng chữ: ' ... bà Diggory không còn nhiều thời gian... '
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Mấy ngày sau đó vẫn trôi qua bình thường, Clara vẫn kiếm thêm điểm cộng cho nhà Slytherin, Pansy và Blaise thì vẫn thường xuyên đi chơi với nhau. Draco dạo này không còn đi tìm nhóm Harry gây sự nữa, cậu nhóc đi chung với Clara như hình với bóng, chăm sóc cô từng li từng tí.
Ngày nghỉ cuối tuần, Clara không ngủ nướng mà dậy thật sớm vì hôm nay là buổi huấn luyện đầu tiên của Draco. Chuyện là mấy ngày trước cậu nhóc được tuyển vào đội Quidditch của nhà Slytherin, và cậu đã dặn đi dặn lại Clara phải đến xem buổi huấn luyện đầu tiên của cậu.
Để chắc chắn rằng bản thân không ngủ quên, Clara đã lôi cái thân xác đang kêu gào đòi ngủ của mình ra ngoài phòng sinh hoạt chung, cô ngồi gục lên ghế, ngáp mấy cái liên tục.
" Chào buổi sáng, Clara "
" Chào buổi sáng, anh Marcus "
Vì Clara đã giành được rất nhiều điểm cộng nên mọi người đều có thiện cảm với cô. Marcus Flint, đội trưởng đội Slytherin tươi cười:
" Hôm nay bận gì hay sao mà dậy sớm dữ vậy em ? "
Clara lại ngáp thêm một cái rồi gật đầu:
" Draco muốn em xem cậu ấy huấn luyện, em sợ mình ngủ quên "
" Vào trong ngủ một lát đi, tụi anh không tập sớm như vậy đâu. Anh ra ngoài một lát đây, chào nhé "
Marcus nói xong rồi mở cửa bước ra ngoài. Clara ngồi gật gù một chút, thấy cũng còn sớm nên lững thững đi vào phòng ngủ một giấc.
2 tiếng sau Clara mới từ trong giấc ngủ tỉnh dậy, cô ôm cái chăn, lăn một vòng rồi giật mình mở mắt ra
Chuyện gì đây ?
Clara đi vào nhà vệ sinh, rửa mặt rồi chạy vội ra sân vận động.
Bên ngoài sân vận động, đội Slytherin đang đứng cùng đội Gryffindor. Clara còn nghe loáng thoáng tiếng đội trưởng đội Gryffindor:
" Tụi bây có cầu thủ mới rồi hén ? Ai ? "
Từ đằng sau sáu cầu thủ vạm vỡ đang đứng trước mặt Wood xuất hiện một cầu thủ thứ bảy, nhỏ con hơn, đó chính là Draco Malfoy.
Fred ngó Malfoy không ưa chút nào:
" Mày là con trai của Lucius Malfoy đúng không ? "
" Mày dám nhắc đến ông Lucius Malfoy thì hay thật "
Marcus nói trong khi cả đội Slytherin nhe răng cười toét:
" Để tao cho tụi bây coi món quà hào phóng mà ông đã tặng cho đội Slytherin "
Tất cả bảy cầu thủ của đội Slytherin đồng loạt giơ cao câu chổi của chúng. Bảy cán chổi hàng hiệu mới toanh cực kỳ bóng loáng và bảy bộ chữ bằng vàng xịn ráp thành nhãn hiệu Nimbus 2001 sáng lấp lánh dưới ánh nắng ban mai trước mũi đội Gryffindor.